ปิดเมนู
หน้าแรก

อัพลุคให้สะดุดตา กับ 4 เทคนิคแต่งตัวให้เซ็กซี่นิดๆ ดูแพง แถมไม่โป๊

เปิดอ่าน 199 views

อัพลุคให้สะดุดตา กับ 4 เทคนิคแต่งตัวให้เซ็กซี่นิดๆ ดูแพง แถมไม่โป๊

สาวๆ ในเมืองไทยมีการแต่งตัวที่ต่างสไตล์กัน แต่สิ่งที่สาวๆ นิยมมาเป็นเวลานานก็คือการแต่งตัวเซ็กซี่ ซึ่งการใส่เสื้อผ้าที่เซ็กซี่นั้นบางครั้งก็มีเส้นบางกั้นเอาไว้ระหว่างโป๊กับเซ็กซี่ เพราะเสื้อผ้าชุดเดียวกันแต่เมื่ออยู่กับคนละคนกลับกลายเป็นโป๊ดูไม่แพงในขณะที่อีกคนดูไฮโซมาก วันนี้เราจึงมีทริคเด็ดเคล็ดลับเล็กๆ น้อยๆ ที่จะทำให้คุณแต่งตัวเซ็กซี่ให้ดูดีได้อย่างง่ายดายมาแนะนำกันค่ะ

1.เสื้อปาดไหล่

การใส่เสื้อปาดไหล่ให้ดูดีควรเลือกให้เขากับธีมที่ต้องใส่ในวันนั้นด้วย เช่นถ้าต้องใส่ไปทำงานก็ควรเลือกเป็นเสื้อปาดไหล่ที่มีสีสุภาพ และเลือกใส่กับกระโปรงหรือกางเกงที่มีความสุภาพ ไม่ควรใส่คู่กับกางเกงขาสั้นชนิดที่เห็นแก้มก้น เพราะจะเป็นการทำให้ดูไม่เหมาะสม แต่หากไปทะเล หรือไปเที่ยวเล่นกับเพื่อน อาจเลือกที่จะใส่เป็นชุดเดรสปาดไหล่สีสันสดใสทำให้ดูเซ็กซี่เล็กๆ เหมาะสมกับวัยด้วยนะคะ

2.เสื้อคลุมที่ดูเหมือนเชยแต่ใส่แล้วสวย

เสื้อคลุมทำให้คุณดูเรียบร้อย แต่ความเซ็กซี่มันอยู่ที่เสื้อตัวในค่ะ หากคุณอยากใส่เป็นเกาะอกแซ่บๆ หรือสายเดี่ยวที่เอวลอยขึ้นมาเพราะคุณมีความมั่นใจมาก อันนั้นก็ไม่ผิด แต่การใส่เสื้อคลุมที่ดูไม่มีอะไรจะเป็นตัวช่วยทำให้ความแซ่บเพรียวๆ ของคุณดูดีมีสไตล์มากขึ้น เพียงแค่คุณเลือกเสื้อคลุมที่ดูแล้วไม่อึดอัดเหมาะกับสภาพอากาศและที่สำคัญดูแมทซ์กับเสื้อตัวในและชุดช่วงล่างที่คุณใส่ก็ทำให้คุณได้ลุคสาวเท่ที่แสนจะเซ็กซี่แล้ว

3.เสื้อครอป

เสื้อครอปนั้นมีหลายแบบ ไม่ว่าจะเป็นแขนสั้นหรือแขนยาว แต่หากคุณไม่ต้องการที่จะใส่เสื้อคลุมก็ขอแนะนำให้ใส่เป็นเสื้อครอปที่มีแขนเพื่อให้ไม่ดูรุงรังจนเกินไป โดยการใส่เสื้อครอปให้สวยสะกดใจคือการใส่คู่กับกางเกงหรือกระโปรงเอวสูงเพราะเมื่อจังหวะที่คุณยกแขนจะทำให้เป็นการโชว์สัดส่วนเล็กๆ น้อยๆ พอให้คนที่จับจ้องได้มีความรู้สึกคันยุบยิบในหัวใจนั่นเอง

4.กระโปรง กางเกงขาสั้น

กระโปรงหรือกางเกงเหล่านั้นต้องไม่สั้นจนแค่ยืนก็เห็นแก้มก้นออกมาโชว์หราให้คนอื่นเห็น หรือรัดรูดจนเห็นไปหมดว่าคุณใส่ชั้นในแบบไหน ควรใส่ให้สั้นแต่พอดี โดยลองนั่งที่บ้านดูว่าหากนั่งแล้วมือประสานหน้าตักก็ยังไม่สามารถจะปิดอะไรได้ตัวนั้นก็ไม่ควรใส่เพียวๆ ค่ะ แต่สามารถใส่คู่กับเลคกิ้งที่แนบเนื้อได้ โดยคุณอาจเลือกใส่เป็นเลคกิ้งสีเดียวกับผิวของคุณก็ช่วยให้ไม่ดูโป๊แล้วล่ะ

การแต่งตัวเปิดเผยเนื้อตัวหากแต่งให้เป็นก็สามารถทำให้คุณดูสวยได้ ยึดหลักง่ายๆ ว่า โป๊บนปิดล่าง โป๊ล่างปิดบน หลังว่างด้านหน้าเต็มก็จะช่วยให้คุณดูดีและไม่ทำให้ใครมาดูถูกได้ด้วย

Credit: Women Sanook!

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : อัพลุคให้สะดุดตา กับ 4 เทคนิคแต่งตัวให้เซ็กซี่นิดๆ ดูแพง แถมไม่โป๊