ปิดเมนู
หน้าแรก

อวดตู้มอีกรอบ! “แวนด้า” แฟนสาวสุดเอ็กซ์ “อีการ์ดี้” จัดหนักไม่มีกั๊ก (ภาพ)

เปิดอ่าน 204 views

อวดตู้มอีกรอบ! “แวนด้า” แฟนสาวสุดเอ็กซ์ “อีการ์ดี้” จัดหนักไม่มีกั๊ก (ภาพ)

โซเชียลลุกเป็นไฟอีกครั้งสำหรับ แวนด้า นาร่า ภรรยาสาวคนสวย และเอเยนต์ส่วนตัวของ เมาโร อีการ์ดี้ ดาวยิงทีมชาติอาร์เจนติน่า ที่เพิ่งจะย้ายไปร่วมทีม ปารีส แซงต์ แชร์กแมง สโมสรในลีกเอิง ฝรั่งเศส แบบถาวร

โดยล่าสุด อดีตนางแบบสาวชาวอาร์เจนไตน์ ได้โพสต์ภาพใส่ชุดชั้นในยืนอาบน้ำชมวิวอยู่บนดาดฟ้าของบ้านลงในอินสตาแกรม ถือเป็นสิ่งที่เธอโหยหามานานหลังกลับมาใช้ชีวิตในอิตาลี ดินแดนยุโรปตอนใต้ หลังที่ผ่านมาใช้ชีวิตในปารีสที่มีอากาศหนาวซะเป็นส่วนใหญ่

สำหรับ อดีตนางแบบสาววัย 33 ปี ถือว่ามีอิทธิพลต่อ ศูนย์หน้าวัย 27 ปี มากมายเหลือเกิน ซึ่งวงในเผยว่า เธอซึ่งเป็นเอเยนต์ส่วนตัวคือผู้อยู่เบื้องหลังให้ดีลการย้ายจาก อินเตอร์ มิลาน อดีตต้นสังกัดเก่ามาร่วมทีมดังจากเมืองหลวงของฝรั่งเศส ประสบความสำเร็จไปได้ด้วยดี

แถมเมื่อไม่นานมานี้ สาวสุดเอ็กซ์ที่เป็นผู้จัดการส่วนตัวของ ดาวยิงฟ้าขาว ออกมาเผยถึงความเป็นมืออาชีพของแฟนหนุ่มแบบไม่อายฟ้าดินว่า เมาโร อีการ์ดี้ จะไม่ยอมมีอะไรกับเธอก่อนเกมการแข่งขัน และหากวันไหนทีมแพ้ก็จะไม่แยแสเธอเลย

สำหรับ แวนด้า นาร่า ปัจจุบันมีลูกทั้งหมด 5 คน โดยเกิดกับสามีเก่า มักซี่ โลเปซ 3 คน และกับ เมาโร อีการ์ดี้ สามีคนปัจจุบัน 2 คน โดยแม้เธอจะผ่านการมีบุตรมาแล้วถึง 5 คน แต่ทรวดทรงองค์เอวของเธอยังถือว่าแจ่มไม่เบาทีเดียว

ขอขอบคุณ

ภาพ :wanda_icardi

Sport Sanook!

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : อวดตู้มอีกรอบ! “แวนด้า” แฟนสาวสุดเอ็กซ์ “อีการ์ดี้” จัดหนักไม่มีกั๊ก (ภาพ)