ปิดเมนู
หน้าแรก

อย่างหล่อ 5 ดาราชาย ยอมรับทำศัลยกรรมตา

เปิดอ่าน 1,053 views

อย่างหล่อ 5 ดาราชาย ยอมรับทำศัลยกรรมตา

อย่างหล่อ 5 ดาราชาย ยอมรับทำศัลยกรรมตา

อย่างหล่อ 5 ดาราชาย ยอมรับทำศัลยกรรมตา

การดูแลตัวเองให้ดีขึ้นเป็นเรื่องปกติมากสำหรับผู้ชายในยุคปัจจุบัน ยิ่งดารา นักร้อง ที่ต้องขายรูปร่าง หน้าตา การปรับแต่งเล็กๆ หรือการศัลยกรรมให้ดูดีขึ้นจึงเป็นเรื่องเกิดขึ้นได้ เพราะอย่าลืมว่าหนุ่มๆ เหล่านี้ต้องอยู่หน้ากล้อง การดูแลตัวเองทั้งสุขภาพร่างกายรวมถึงหน้าตาให้ดูดีขึ้นจึงเป็นเรื่องที่ดี

วันนี้ มีดาราชายที่ยอมรับแบบแมนๆ ว่าทำศัลยกรรมตามา จะมีใครบ้างต้องติดตาม

เริ่มที่ ดีเจพุฒ พุฒิชัย หนุ่มคนนี้ยอมรับว่าตั้งแต่เข้าวงการมาร่างกายมีการศัลยกรรมเพียงอย่างเดียวคือ ทำตา โดยเมื่อไม่นานมานี้หนุ่มพุฒก็ได้ออกมาเปิดเผยอีกครั้งว่าได้บินไปศัลยกรรมแก้ตาอีกครั้งหลังจากที่ศัลยกรรมครั้งที่แล้วมีปัญหาเล็กน้อยไม่ได้ศัลยกรรมเพิ่มตามข่าวแต่อย่างใด

ต่อด้วย พระเอกหุ่นเฟิร์ม อาร์ต พศุตม์ หนุ่มคนนี้ก็ยอมรับเช่นกันว่า ศัลยกรรมตาแก้ตาตก แต่ที่ทำก็เพราะความจำเป็นในเรื่องของการทำงาน


ฟาก นิว วงศกร พระเอกหนุ่มหน้าใส ก็ยอมรับเช่นกันครับว่าไปทำศัลยกรรมตามา ส่วนสาเหตุที่ต้องไปทำนั้นก็เพราะ ตาทั้งสองข้างไม่เท่ากัน นั่นเอง

เต้ย พงศกร พระเอกหนุ่มฮอตคนนี้ก็ยอมรับว่าไปทำตามา เนื่องจากตาไม่เท่ากัน มีข้างหนึ่งตาสองชั้น ส่วนอีกข้างตาชั้นเดียว พอเราเข้าวงการเลยต้องเลือกไปทางหนึ่งซึ่งเต้ยขอทำให้เป็นตาสองชั้น

 


ปิดท้ายด้วยอดีตพระเอกสุดหล่อ บี๋ สวิช หนุ่มคนนี้ก็เคยยอมรับตรงๆ ว่าศัลยกรรมบริเวณตามาจริง เพราะเกิดอุบัติเหตุหกล้ม และซินแสที่ตนนับถือบอกให้ไปทำศัลยกรรมเพื่อปรับโหง้วเฮ้ง

เห็นแบบนี้ก็ต้องบอกว่าศัลยกรรมแล้วหล่อ ดูดีขึ้นมากๆ กันทุกคนครับ

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก : @bie5637, @toey_pongsakorn,@new_wongsakorn,@push_dj

men.sanook.com

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : อย่างหล่อ 5 ดาราชาย ยอมรับทำศัลยกรรมตา