ปิดเมนู
หน้าแรก

อยากให้ Sex ซาบซ่า หยิบตำรานี้มาดูเลย 18+

เปิดอ่าน 663 views

อยากให้ Sex ซาบซ่า หยิบตำรานี้มาดูเลย 18+

by yuttooppa

เรื่องเซ็กส์เป็นเรื่องที่เราปฏิเสธไม่ได้พูดเลย เพราะตามธรรมชาติแล้วมนุษย์ทุกคนต่างก็มีความต้องการทางเพศ บางคนมีความต้องการก็จริง แต่ไม่ได้รู้สึกซาบซ่านถึงทรวง หรือมีความสุขถึงสวรรค์ชั้นเจ็ดขนาดนั้น อาจเป็นเพราะร่างกายไม่เอื้ออำนวยเท่าไร ผู้เขียนเลยเอาข้อมูลอาหารดีๆ ที่พิสูจน์แล้วว่า มันช่วยเพิ่มอารมณ์สุนทรีบนเตียงจริงๆ นะ

แครอทและแคปริคอต
แครอทมีสารเบต้าแคโรทีนสูง ช่วยเพิ่มปริมาณอสุจิและฮอร์โมนโปรเจสเตอโรน ส่วนแอปริคอตมีเบต้าแคโรทีนและแมงกานีสสูง สารทั้งสองจะช่วยสร้างฮอร์โมนให้ทั้งสาวๆ และหนุ่มๆ รู้สึกสุนทรียิ่งขึ้น

กล้วยหอม
กล้วยหอมมีแมกนีเซียมและโพแทสเซียมเยอะ ช่วยให้ระบบกล้ามเนื้อและระบบประสาททำงานลื่นไหล แถมมีวิตามินบี 6 ช่วยบิวท์ความรู้สึกทางเพศ หาง่ายทานได้ทุกวันไม่เบื่อแน่นอน

มะเดื่อ
ส่วนมะเดื่อ ก็มีทั้งแมกนีเซียมที่ช่วยสร้างฮอร์โมนเพศสูง และไนอะซินที่ช่วยให้การไหลเวียนเลือดดีขึ้น

อาหารทะเล
เน้นๆ เลยคือปลากับหอย เพราะมีสังกะสีสูง ช่วยให้เคลื่อนไหวได้ไวขึ้น และลดความเสี่ยงต่อมลูกหมากอักเสบในเพศชาย กรดไขมันโอเมก้า 3 ก็มีความสำคัญต่อระบบประสาทที่ตอบสนองทางเพศอีกด้วยนะ

มะเขือเทศ
มะเขือเทศมีสารไลโคปีน ช่วยกระตุ้นการสร้างฮอร์โมนเพศชาย ทำให้ผู้ชายมีกล้ามเนื้อแข็งแรง และช่วยให้อึดขึ้น แนะนำให้ผู้ชายต้องทานเยอะๆ

น้ำผึ้ง ผัก ผลไม้ ถั่ว
ใครไม่ชอบทานผัก รีบเปลี่ยนนิสัยด่วน เพราะอาหารพวกนี้ช่วยกระตุ้นอารมณ์และความรู้สึกด้านสัมพันธ์สวาททั้งผู้ชายและผู้หญิงเลยล่ะ


หากดื่มโสมอยู่เป็นประจำ จะช่วยให้เลือดไหลเวียนดีขึ้น ส่งผลให้ผู้ชายอึดยิ่งขึ้น

ถ้าสุขภาพร่างกายที่ดีมา สุขภาพเซ็กส์ก็จะตามมาแหละ อย่าลืมทานอาหารที่แนะนำไปนะ จะได้มีความสุข และสนุกทุกท่วงท่าอย่างแน่นอน

 
chicministryขอขอบคุณChicMinistryผู้สนับสนุนเนื้อหา

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : อยากให้ Sex ซาบซ่า หยิบตำรานี้มาดูเลย 18+