ปิดเมนู
หน้าแรก

อยากทราบนะค่ะ ดารา AV ที่เวลาเเสดงเเล้วหลั่งใน เขาทำยังไงให้ไม่ท้องเหรอค่ะ

เปิดอ่าน 2,869 views

อยากทราบนะค่ะ ดารา AV ที่เวลาเเสดงเเล้วหลั่งใน เขาทำยังไงให้ไม่ท้องเหรอค่ะ

คำถาม

สงสัยมานานเเล้ว ค่ะ เห็น หลั่งในเยอะมาก เเต่ไม่ท้อง ที่รู้ คือ โซระ คนนึง ที่หลั่งในหลายครั้งเเต่าไม่ท้องซักที พวกดารา AV  เขาฉีดยาคุมหรือเปล่าค่ะ

คำตอบ

ในประเทศญี่ปุ่น เท่าที่เคยอ่านและดูผ่านๆมา การจะถ่ายหนัง AV ได้นั้นจะต้องผ่านการตรวจโรคจากโรงพยาบาล และได้ใบรับรองก่อนจะทำการถ่ายหนังครับ (และต้องไปตรวจเป็นประจำ เพราะเป็นกฏหมายของประเทศเขา)

ส่วนที่เห็นในหนังการหลั่งใน (แตกในตัวผู้หญิง) ทำไมถึงไม่ท้อง? ให้คุณไปศึกษาด้านการแพทย์ในการคุมกำเนิดแล้วคุณบางอhอมากๆ ในการคุมกำเนิด ฝั่งคุณผู้หญิง จะมี 2 แบบ

1. การคุมกำเนิดด้วยยาคุม คือกินยาให้ครบตามแผง ตามกำหนด แต่ยุ่งยาก เพราะถ้าลืมกินประสิทธิภาพจะลดลง
2. การฝังยาคุมกำเนิด คือ การฝังยาไว้ใต้ผิวหนัง คุณ i-PasteLSMind ชี้แจงมาว่า ตำแหน่งของฝังยาคุมจะอยู่ที่ “ใต้ท้องแขน” และมีประสิทธิภาพ 1 หลอด คุมกำเนิดได้ 3 ปี
3. การฉีดยาคุม มีประสิทธิภาพการป้องกันการตั้งครรภ์ได้ 3 เดือน

ซึ่งแบบญี่ปุ่น หรือดารา AV หญิง จะใช้การฝังยาคุมกำเนิดมากกว่า เพราะสะดวก และง่ายต่อการคุมกำเนิด และก็ที่คุณเห็นอสุจิจำนวนมาก บางครั้ง มันไม่ใช่ของจริง มันเป็นของที่ “คนทำขึ้น” จากการผสมของให้คล้ายกับอสุจิครับ แค่ตอนถ่ายทำให้ดูเหมือนเยอะ แต่ในชีวิตจริง มันไม่ได้เยอะขนาดนั้นหรอกนะ (ยกเว้นคุณผู้ชายไม่ทำการบ้าน , ไม่ช่วยตัวเองซัก 2-3 เดือนมันพอได้)

และที่เห็นว่าเขาร่วมรักทางเพศกันถึง 3-4 ยก ถ้าผู้ชายฟิตๆ ทำได้ครับ (คนที่เข้ามาอ่าน ผมรู้ คุณก็ต้องมีลองบ้าง) แต่มันเหนื่อยนะ….  ซึ่งในฉาก AV คุณจะเห็นว่าเขาถ่ายกันหลายวันครับ ไม่ได้ถ่ายวันนั้นจบทันที มีมาถ่ายซ้ำ

สำหรับประเทศญี่ปุ่น ดาราหนัง AV สะอาด และค่าตัวแพงนะครับและเรทราคา ถ้าหลั่งใน จะได้ราคาดีกว่า ฉะนั้นแล้วที่เราเห็นๆกัน จึงชอบหลั่งในกันนั้นแลครับ (มีอยู่ช่วงหนึ่งที่มีการคัดชายไทยไปแสดงหนัง มีตารางราคาออกมาให้ชม)

และฝากถึงคุณหนูๆทั้งหลาย หรือคนที่ยังไม่พร้อมมีบุตรกรุณาไปศึกษา “การคุมกำเนิด” ไว้ครับ ถ้ายังไม่พร้อม ควรศึกษาให้ดี  และไม่ควรมั่ว

การติดโรค (โดยเฉพาะเอดส์) ระวังจะเสียใจไปตลอดชีวิต และการท้องก่อนพร้อม ระวังจะลำบากในชีวิต

***แถม***
ถ้าพลาดไปมั่วมาแล้ว กลัวเป็นเอดส์หรือเปล่า? สามารถไปตรวจได้ที่ “คลีนิคนิรนาม” หรือ โรงพยาบาลที่รับตรวจอย่าไปอาย ไปตรวจๆซะ จะได้รู้ว่าตัวเอง ต้องทำอะไรต่อจากนี้…

“คุณเป็นโรค เรื่องของคุณ แต่อย่าทำให้คนที่รักคุณ ต้องมาเป็นโรค เพราะความขี้เสี้ยนของคุณ”

ขอญาติแก้ไขเพิ่มเติม ไหนๆก็พูดถึงการคุมกำเนิดแล้ว

ถ้าฝ่ายหญิงไม่พร้อม หรือแบบทำใจกินยาคุมไม่ได้จริงๆ (มีนะครับ บางคนแพ้ยาคุม) หรือ ไม่อยากฝังยาคุมจริงๆ คุณผู้ชายทั้งหลาย ควรไปศึกษาการคุมกำเนิดเฉพาะผู้ชาย

1.การใส่ถุงยาง หน้าที่นี้ควรเป็นของผู้ชาย (แต่ถ้าคุณผู้หญิงก็ควรมีพกไว้)
2.การกินยาคุมผู้ชาย (ปัจจุบันอยู่ในขั้นตอนการทดลอง << อ่านเมื่อ 1-2 ปีก่อน)
3.การทำหมันชาย

ถ้าง่ายสุด ก็ไปซื้อถุงยางซะนะ ราคา Dulex แมร่งถูกกว่า Dumax นะครับ (ขอยืมคำ คุณเต้ หน่อยนะ) และคุณผู้ชาย ถ้าหญิงไม่พร้อม ก็อย่าเอา และถ้าเมิงไม่พร้อมจะมีลูก บ้าบอคอแตก ก็ไม่ควร “เอาสด” “หลั่งใน” ไม่ต้องมาบอกห่าว่า “หลั่งนอก ก็ไม่ท้อง” เห็นมากี่รายแล้ว แมร่งท้องทุกรายว่ะครับ (เคสตัวอย่าง ก็เพื่อนผมนี้ละ ตอนนี้เลี่ยงลูกไปละ หลั่งนอกนะนั้น) แค่นั้น ไหนๆก็ไหนละ

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : อยากทราบนะค่ะ ดารา AV ที่เวลาเเสดงเเล้วหลั่งใน เขาทำยังไงให้ไม่ท้องเหรอค่ะ