ปิดเมนู
หน้าแรก

“หวาย ปัญญริสา” เปิดใจ ทำอย่างไรให้มีความมั่นใจได้มากมายขนาดนี้

เปิดอ่าน 833 views

“หวาย ปัญญริสา” เปิดใจ ทำอย่างไรให้มีความมั่นใจได้มากมายขนาดนี้

“หวาย ปัญญริสา” เปิดใจ ทำอย่างไรให้มีความมั่นใจได้มากมายขนาดนี้

นิตยสาร Her World

สนับสนุนเนื้อหา

เธียรประสิทธิ์” สาวแสบ แซ่บ  ไม่แคร์ WORLD

ได้ชื่อว่าเป็นหนึ่งในผู้ทรงอิทธิพลด้านงานเพลงของวัยรุ่นยุคใหม่ ด้วยวัยเพียง 22 ปี 

แต่เธอกลับมีความโดดเด่น แตกต่าง ไม่ว่าจะเป็นเสียงร้องที่มีความเป็นอินเตอร์ หรือจริต ความมั่นใจที่มีเกินพิกัด ในขณะที่วันนี้ เธอมีอีกพัฒนาการนั่นคืองานซิงเกิ้ลใหม่ สังกัดใหม่ แต่ค่ายเดิม

 

หวายอยู่กามิกกาเซ่มาตั้งแต่อายุ 13 ปี ปัจจุบันย้ายค่ายมาอยู่ที่เยส มิวสิกและ “ชีวิตดี๊ดี” ก็เป็นซิงเกิ้ลแรกกับค่ายนี้ กระทั่งเอ็มวี เธอยังเป็นคนเสนอสถานที่และออกไอเดียเองว่าอยากใส่ชุดไทย กับการหยิบชุดไทยมามิกซ์ในเพลงแดนซ์ เมื่อผสานผสานความเป็นหวาย เชื่อเถอะ ใครๆ ก็ต้องมองว่าแรง แต่เธอกลับทำมันออกมาได้อย่างน่าสนใจ

“ถามหวายเป็นคนที่แรงไหม หนูว่าไม่นะ แต่ว่าในลุคของการทำงาน หรืออาจเป็นด้วยแอดติจูด บางทีเราออกจะเป็นคนที่ค่อนข้างตรงค่ะ คนเลยเอาไปตีความว่ามันแรง แล้วพอเอามาจัดไว้กับลุคขอเราด้วย เพราะว่าลุคหนูค่อนข้างที่จะเปรี้ยวผสมกับความที่เราเป็นคนตรง ก็เลยดูแรง แต่ไม่ว่าจะทำอะไร หนูมีแบบแผนให้ตัวเองเสมอ และในความตรงหนูก็ตรงในระดับหนึ่งนะ แต่ไม่ใช่ว่า “ฉันไม่แคร์เธอ เธอไปไกลๆ เลย” ในชีวิตจริง มันก็ไม่มีขนาดนั้น” หวายกล่าว

 

บางคนอาจกำลังสงสัยว่าเธอทำอย่างไรให้ตัวเองมีความมั่นใจได้มากมายขนาดนี้ สาวหวายบอกว่าในความมั่นใจ เธอมักบอกกับตัวเองตลอดว่า เราก็พอใจในสิ่งที่ตัวเองเป็นอยู่แล้ว เราก็แฮปปี้อยู่แล้ว ฉะนั้น เราจะไปคิดมากทำไมในสิ่งที่เราไม่ได้เป็น “หรือถ้าเราอยากเป็นแบบนั้นจริงๆ ทำไมเราแค่ไม่ทำอะไรแบบนี้ ประมาณนี้”  

ในขณะที่หากเป็นเรืองของหัวใจบอกเลยว่าสาวหวายไม่ได้มีความคาดหวังสูงกับเรื่องพวกนี้เลย “คือเราคุยกับใคร มีความสุขกับใคร เราก็ควรที่จะอยู่ไปแบบนั้น วันไหนที่เรารู้สึกไม่แฮปปี้  ไม่สบายใจ เราก็แค่ถอยออกมา แค่นั้นจบ”

นี่สิ! สวยแซ่บของจริง ใช้ชีวิตมีแบบแผน แต่ไร้เงื่อนไข ขอแค่สบายใจก็พอ

 
 
 
 

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : “หวาย ปัญญริสา” เปิดใจ ทำอย่างไรให้มีความมั่นใจได้มากมายขนาดนี้