ปิดเมนู
หน้าแรก

หล่อหนักมาก! 5 ทรงผมสั้น ที่ทำให้คุณเป็นหนุ่มสุดฮอต

เปิดอ่าน 613 views

หล่อหนักมาก! 5 ทรงผมสั้น ที่ทำให้คุณเป็นหนุ่มสุดฮอต

5 ทรงผมสั้น ที่ทำให้คุณเป็นหนุ่ม สุดฮอต!

ผู้ชายในยุคนี้นอกจากการแต่งตัวที่จัดเต็มทั้งเสื้อผ้า กางเกง รองเท้าแล้ว สิ่งหนึ่งที่ลืมไม่ได้เด็ดขาดคือทรงผมเพราะนี่คือสิ่งที่มองเห็นได้ง่ายสุดและเป็นสิ่งที่แสดงตัวตนของคุณออกมาได้ชัดเจนที่สุด วันนี้ผมจะมาแนะนำ ทรงผมสั้น ที่เหมาะกับอากาศบ้านเรามาให้หนุ่มๆ ได้ไปตัดตามกันครับว่าแต่จะมีทรงอะไรกันบ้างตามมาดูได้เลยครับกับ 5 ทรงผมที่ต้องตัดในช่วงนี้

1. Pompadour Haircut

ถือว่าเป็นทรงผมคลาสสิคมีประวัติมายาวนานและเป็นที่นิยมไปทั่วโลกจนถึงปัจจุบัน ผมทรงนี้เหมาะสำหรับคนผมหนาเป็นพิเศษและมีความยาวพอสมควรเพื่อที่จะทำให้หวียกเสยขึ้นไปและม้วนเป็นทรงอย่างที่เห็นส่วนคนผมบางหรือหยักโศกก็สามารถทำได้เช่นเดียวกันแต่ต้องมีตัวช่วยอย่างโปเมดหรือแว๊กซ์

e417c41265319f724a366bd78058a8ce

Rockabilly3

2.crew cut

เป็นผมทรงที่เหมาะกับหนุ่มเนี้ยบนิดนึง สามารถตัดได้ทุกสภาพเส้นผมมองเผินๆ คล้ายสกินเฮดแต่มีความยาวมากกว่าและเท่ากันทั้งศีรษะการจัดทรงไม่ต้องมีอะไรมากเช็ดผมแล้วออกจากบ้านได้เลยเหมาะกับอากาศบ้านเราสุดๆ

3c082_9ff02_crew-cut-hair
Grown-Out-Buzz-Cut-for-Mr.-Bale

3.ivy  league haircut

ทรงผมที่มีรูปแบบค่อนข้างสั้นมีการไว้ผมด้านบนเล็กน้อยพอให้หวีปัดไปข้างใดข้างหนึ่งได้ลุคที่ออกมาดูเรียบร้อยในขณะเดียวกันก็แสดงถึงความสมาร์ทและภูมิฐานต้นกำเนิดของผมทรงนี้มาจากไลฟ์สไตล์ของนักศึกษาในมหาวิทยาลัยชั้นนำของสหรัฐฯ นั่นเองเรียกว่าเป็นทรงอนุรักษืนิยมก็ไม่ผิดนัก

mens-ivy-league-haircut

Pompadour-comb-over-haircut-men

4.shaggy hair cut

เรียกว่าเป็นทรงยอดฮิตของบ้านเราอีกทรงก็ว่าได้เพราะเป็นทรงผมที่ไว้ง่ายและหล่อง่ายเช่นเดียวกันแต่จะค่อนข้างเหมาะกับผู้ชายผมบางเพราะไว้แล้วดูไม่รกแถมยังจัดทรงได้ง่ายอีกด้วยส่วนการเซ้ทไม่มีอะไรมากขยำๆ ปาดๆ ก็หล่อแล้ว เชื่อสิ

new-trendy-boy-haircuts-desktop-wallpaper-1

A model walks the runway during the Pringle of Scotland Milan Menswear Autumn/Winter 2010 show on January 18, 2010 in Milan, Italy.

5.Slick Back hair cut

เรียกว่าเป็นกระแสอยู่พักหนึ่งเลยสำหรับทรง Slick Back จนตอนนี้ก็ยังฮิตกันอยู่ถึงจะมีกลิ่นอายความวินเทจผสมอยู่บ้างแต่ก็เหมาะกับไลฟ์สไตล์คนไทยเป็นอย่างดี การไว้ทรงนี้ต้องปล่อยให้ผมยาวเสียหน่อยสำหรับคนที่ผมหนาอาจต้องซอยให้บางลงเพื่อสามารถหวีเสยไปด้านหลังได้ส่วนคนผมบางก็สบายเลยครับ ตัวช่วยที่ทำให้ทำทรงนี้ได้สมบูรณ์แบบอาจเป็นโปเมดหรือเจลที่จะทำให้ดูเป็นเวทลุคได้อีกด้วย

gfnf-20140130431212

w-mag-Inez-van-Lamsweerde-Vinoodh-Matadin-jan-2016

credits:

Photo Credit : Pinterest

men.mthai.com

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : หล่อหนักมาก! 5 ทรงผมสั้น ที่ทำให้คุณเป็นหนุ่มสุดฮอต