ปิดเมนู
หน้าแรก

หล่อชัวร์! 5 ทรงผมสไตล์ อันเดอร์คัท ที่หนุ่มยุคนี้ต้องทำตามถ้าไม่อยากตกเทรนด์

เปิดอ่าน 482 views

หล่อชัวร์! 5 ทรงผมสไตล์ อันเดอร์คัท ที่หนุ่มยุคนี้ต้องทำตามถ้าไม่อยากตกเทรนด์

ผมทรง อันเดอร์คัท นั้นได้รับความนิยมจากหนุ่มทั่วโลกมายาวนานซึ่งในปี 2016 นี้ก็ยังฮิตกันอยู่ไม่ว่าจะเป็นในต่างประเทศหรือในบ้านเรา และนี่คือผมทรงอันเดอร์คัท 5 แบบ 5 สไตล์ที่เราคัดมาให้โดยเฉพาะ บอกเลยว่าหนุ่มยุคนี้ต้องทำถ้าอยากหล่อจนสาวเหลียวหลัง

Undercut▲ 1. The Classic Undercut
เริ่มจากสไตล์คลาสสิคกันก่อนเป็นการไถข้างให้เตียนโดยผมด้านบนเหลือไว้ไม่สั้นมากพอที่จัดทรงให้ตั้งได้ เหมาะสำหรับคนที่เพิ่งจะตัดทรงอันเดอร์คัทเป็นครั้งแรกเพราะตัดค่อนข้างง่ายละไม่สั้นไม่ยาวจนเกินไปแนะนำให้จัดทรงด้วยโพเมดหรือมูสที่มีความเป็นมันเงา

Textured-Uppercut

▲ 2. Layered Undercut
ทรงนี้แตกต่างจากแบบคลาสสิคเล็กน้อยเหมือนเป็นการหลอกตาให้เห็นว่าผมด้านบนหนาและยาวเรียกว่าเพิ่มมิติให้เส้นผมเป็นชั้นๆ นั่นเองแต่สไตล์นี้ต้องอาศัยช่างตัดผมที่เชี่ยวชาญเป็นพิเศษเพราะถ้าซอยไม่ดีพออาจทำให้ผมด้านบนดูหนาเกินไปไม่รับกับผมด้านข้างที่ไถสั้นเตียน

 

Slicked-back-uppercut

▲ 3. Slicked Back Undercut
อันเดอร์คัทแบบเสยแนบ สไตล์นี้บอกเลยว่าไม่ใช่ทุกคนที่ทำได้เพราะมันเหมาะกับผู้ชายที่มีผมค่อนข้างไม่หนามากหรือถ้าหนุ่มคนไหนผมหนาแต่อยากทำคงต้องฝากความหวังไว้กับช่างผมแล้วล่ะอีกส่วนสำคัญที่ทำให้คุณสามารถทำผมทรงนี้ได้คือ
ผลิตภัณฑ์จัดแต่งทรงผมที่มั่นใจว่าจะทำให้ผมของคุณเสยได้อย่างที่ต้องการและอยู่ทรงได้ตลอดวันแนะนำว่าควรเป็นโปเมดที่ให้ความเงาจะเพิ่มมิติให้เส้นผมได้ดีกว่า

Untitled-1

▲ 4. Puffy Undercut
สไตล์นี้เหมาะกับหนุ่มที่มีเส้นผมหยักโศกที่ค่อนข้างหนาทำให้เกิดมิติที่น่าสนใจซึ่งเหมาะมากกับหนุ่มที่มีผมหยักโศกธรรมชาติเพราะจัดแต่งทรงผมได้ง่ายเพียงแค่มองหาผลิตภัณฑ์จัดแต่งทรงผมให้เหมาะกับการเซ็ตซึ่งเราว่าเลือกใช้แว็กซ์ได้ทั้งแบบด้านหรือเงาเพราะมันจะช่วยทำให้เส้นผมมีมิติน่าสนใจรับกับการอันเดอร์คัทไถเตียนด้านข้างและด้านหลัง

Disconnected

▲ 5. Disconnected Undercut
คันเดอร์คัทสไตล์นี้เหมาะกับหนุ่มที่ค่อนข้างมีความั่นใจพอสมควรเพราะแทบจะไม่มีการซอยผมด้านบนให้บางลงแต่ประการใดเรียกว่าไถข้างออกขึ้นไปสูงมากและปล่อยผมด้านบนให้ยาวและหนาเท่าเดิมจะเลือกไถด้านเดียวหรือทั้งสองด้านอยู่ที่ความมั่นใจเท่านั้นส่วนการเซ็ตทรงอาจดูเหมือนได้แรงบันดาลใจมาจากผู้ชายยุค 40’s พอสมควรคือโปะแว็กซ์หรือโปเมดให้ชุ่มแล้วจัดทรงตามต้องการ


ที่มา : http://www.thetrendspotter.net/

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : หล่อชัวร์! 5 ทรงผมสไตล์ อันเดอร์คัท ที่หนุ่มยุคนี้ต้องทำตามถ้าไม่อยากตกเทรนด์