ปิดเมนู
หน้าแรก

หลั่งเร็ว แก้ได้….ง่ายนิดเดียว

เปิดอ่าน 865 views

image1

หลั่งเร็ว แก้ได้….ง่ายนิดเดียว

เรียกได้ว่าเป็นข่าวดีสำหรับผู้ชายที่มีอาการหลั่งเร็วก็ว่าได้กับยาตัวใหม่ที่ช่วยรักษาอาการ หลั่งเร็ว ได้เป็นตัวแรก Dapoxetine ซึ่งขณะนี้ได้รับอนุญาตให้ใช้ทั่วโลกแล้วมากกว่า 50 ประเทศส่วนประเทศไทยนั้นเริ่มใช้เมื่อปีที่ผ่านมานี่เอง

เพื่อช่วยเพิ่มความมั่นใจในการมีเพศสัมพันธ์ของผู้ชายโดยรับประทานยาก่อนมีเพศสัมพันธ์ 1 ชั่วโมง จะช่วยในการควบคุมการหลั่งให้ช้าลงถึง 20 นาที และเพิ่มเวลาให้ถึงสวรรค์ได้มากยิ่งขึ้น ถือได้ว่าเป็นยาในฝันของผู้ชายที่กำลังประสบปัญหาในเรื่องของการหลั่งเร็ว ซึ่งเป็นปัญหาที่ไม่สามารถบอก หรือปรับทุกข์กับใครได้ เพราะผลที่ตามมาคือการถูก ถากถาง ล้อเลียน เสียดสี ส่งผลให้เกิดความไม่มั่นใจ ความเครียดในที่สุด ทั้งยังอาจทำให้เกิดความร้าวฉาน การหย่าร้างในคู่รัก และคู่ชีวิตอีกด้วย

หลั่งเร็ว

จากผลสำรวจส่วนใหญ่ของคู่รักมักหย่าร้างกันด้วยเหตุผลที่เกิดจากการขาดสมดุลทางเพศ แม้จะรักกัน และมีความสุขในชีวิตประจำวัน แต่กลับไม่มีความสุขในเรื่องของการมีเพศสัมพันธ์บนเตียง เนื่องจากฝ่ายชายมีอาการหลั่งเร็ว และเสร็จกิจก่อนฝ่ายหญิง หรือเมื่อฝ่ายชายหลั่งเร็วมาก บางครั้งแค่ใกล้ชิดมากก็หลั่งจนถึงขั้นสอดใส่ก็หลั่งแล้ว ไม่เคยรู้สึกว่าการมีเพศสัมพันธ์ 10 นาทีเป็นยังไง จึงทำให้ฝ่ายหญิงไม่ถึงสวรรค์ และเกิดความเบื่อหน่ายในที่สุด

จึงนับเป็นความโชคดีของชายหนุ่มหรือชายสูงอายุที่หลั่งเร็วที่มียาDapoxetine ซึ่งเป็นยาตัวแรกและตัวเดียวในขณะนี้ที่ได้รับอนุญาตจาก อย. ประเทศไทยให้ใช้เพื่อช่วยรักษาอาการหลั่งเร็ว และยังได้รับอนุญาตจาก อย. ของประเทศอื่นๆ ให้ใช้แล้วมากกว่า 50 ประเทศ ส่วนประเทศไทยนั้นเริ่มใช้เมื่อปีที่ผ่านมานี่เองปัญหาการหลั่งเร็วที่ทำให้ความสุขในเรื่องเพศสัมพันธุ์ทั้งของผู้ชาย และผู้หญิงจะหมดไป

หลั่งเร็ว1

ท่านใดที่มีปัญหาสมรรถภาพทางเพศที่จะต้องขอถามหรือขอคำแนะนำปรึกษาให้โทรฯ ได้ที่เบอร์ 08-1133-3068, 08-1814-5441 และ 08-5109-0678 เว็บไซต์ www.meetdoctoro.com
ดร.อุ๋มอึ๋ม

ที่มา คอลัมน์ เสพสมอารมณ์หมาย โดย ดร.อุ๋มอิ๋ม หนังสือพิมพ์เดลินิวส์ วันเสาร์ 28 กุมภาพันธ์ 2558
ข้อมูลเพิ่มเติม
http://controlpe.in.th/

путешествия по африке

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : หลั่งเร็ว แก้ได้….ง่ายนิดเดียว