ปิดเมนู
หน้าแรก

หยุดด่วน 5 เรื่องแย่ที่ผู้ชายชอบทำเวลาอยู่บนเตียง 18+

เปิดอ่าน 79 views

หยุดด่วน 5 เรื่องแย่ที่ผู้ชายชอบทำเวลาอยู่บนเตียง 18+

Playboy

สนับสนุนเนื้อหา

เป็นกิจกรรมที่ใครก็ชอบต่อให้จ้างให้หยุดก็หยุดไม่อยู่ หนุ่มๆหลายคนอาจเคยผ่านการมี sex และปิด job มานักต่อนัก จนรู้สึกว่าที่ผ่านมานั้นมันช่างสมบูรณ์แบบ แต่เดี๋ยวก่อน เคยคิดย้อนอดีตที่ผ่านมาหรือลองถามตัวเองไหมว่า เราเคยทำอะไรลงไประหว่างมี sex ที่ส่งผลทำให้สาวๆ อาจตอบเซย์โนได้ถ้าจะกลับเบิ้ลอีกครั้ง เพราะต้องทำความเข้าใจไปด้วยกันก่อนว่า sex ไม่ใช่กิจกรรมที่ทำเพื่อให้เสร็จๆไป แบบแค่น้ำแตกก็แยกทาง

การมี sex กันนั้นคือกิจกรรมที่ทั้งฝ่ายชายและฝ่ายหญิงทำเพื่อให้ถึงจุดสุดยอด โดยที่ทั้งคู่รู้สึกดีด้วยกันทั้งคู่ แต่ในบางครั้งอาจมีความผิดพลาดที่เกิดจากผู้ชายอย่างเราที่ทำให้ผู้หญิงอาจรู้สึกไม่โอเคสุดๆ แบบว่าอาจทำให้เธอหมดอารมณ์ที่จะทำต่อหรือเฟลไปเลยก็เป็นได้ เพราะเราอาจจะทำอะไรบางออย่างระหว่างที่มี sex ผิดพลาดไปจนผู้หญิงถึงกับส่ายหัวไปตามกัน เรื่องเล็กน้อยบางเรื่องอาจจะเป็นเรื่องใหญ่สำหรับสาวๆ ที่ต่อให้เจออีกซักกี่ทีก็ไม่มีทีท่าที่จะโอเค วันนี้ playboy เลยอยากมาบอกต่อ 5 เรื่องแย่ที่ผู้ชายชอบทำเวลาอยู่บนเตียง จนอาจทำให้สาวๆ ร่วมเตียงต้องถึงกับบอกว่า อย่าทำแบบนี้ไม่ว่ากับใครเข้าใจไหม

เสร็จเร็วไม่เห็นต้องแคร์ ไม่ต้องรีบ ไม่ต้องเร็ว เพราะไม่มีสถิติสำหรับคนที่ทำเวลาสั้นที่สุด เพราะสาวๆ เค้ารอคุณให้ถึงจุดสุดยอดครับ แนะนำเลยว่าเรื่องแบบนี้ฝึกกันได้ครับ โดยคุณสามารถบริหารบริเวณกล้ามเนื้อกระดูกเชิงกรานให้สามารถทนทาน ยาวนานได้ เชื่อเลยว่าคุณจะดูเป็นคนดีไม่เห็นแก่ตัวแน่นอน

ถ่ายคลิป ของดีขนาดนี้ถ่ายเก็บไว้ดูจะดีกว่า เชื่อเลยว่าหนุ่มๆ หลายคนคงมีความคิดที่ต้องการเก็บภาพเพื่อเป็นความทรงจำระหว่างเราสองคน บอกไว้ตรงนี้เลยว่าผิด ต้องทำความเข้าใจก่อนว่า sex คือกิจกรรมที่ส่วนตัวมากๆ ผู้หญิงอาจรู้สึกไม่โอเคสุดๆ เพราะเหมือนกับว่าเธอถูกล่วงเกินสิทธิของเธอ และ หากพลาดปล่อยให้คลิปหลุดออกไป สิ่งที่ตามมาเกินบรรยายแน่นอน ขนาดเรายังเครียดถ้าคลิปหลุด แล้วผู้หญิงถูกกระทำจะเครียดขนาดไหน แนะนำว่าเลิกถ่ายดีกว่า

ไม่จูบ เรื่องนี้ถือว่าอย่ามองข้าม บางคนอาจมองว่าเป็นเรื่องเล็กน้อย จงจำเอาไว้เสมอ จุดเริ่มต้นของ sex ก็คือการจูบ ดังนั้นหากคุณมองข้ามเรื่องนี้ไป ให้จงรู้เอาไว้ว่าสาวๆ มักจะมีอารมณ์ถึงที่สุดด้วยการจูบ

มองหน้านานเกินไป การมองกันถือว่าเป็นเอาใจใส่ที่ดี แต่บางครั้งการที่เราจ้องเธอคนนั้นไปนานๆ เกินไปแบบใจจดใจจ่อ ก็อาจทำให้ส่งผลเสียได้เช่นกัน เพราะอาจทำให้คุณดูคุกคามเธอคนนั้นมากเกินไป จนอาจทำให้เธอคนนั้นรู้สึกกลัวก็เป็นได้

ฝากรอยไว้ในกายเธอ ทิ้งรอยไว้เธออาจจะชอบ บอกได้เลยว่าคิดผิด เปลี่ยนความคิดนี้เลยจะดีมาก เพราะการฝากรอยแบบนี้ไว้อาจทำให้เธออับอายมากกว่าเสียอีก รู้แล้วก็ลองเช็คกันดูว่า หนุ่มๆอย่างเราเคยผิดพลาดอะไรบ้างหรือเปล่า ถ้าเป็นอยู่ให้รีบแก้ไขด่วน เพราะอาจทำให้คุณเสียความสัมพันธ์ไปเลยก็ได้ ยังไงก็จำไว้เสมอควรให้เกียรติคู่ของคุณ ไม่ว่าเขาจะอยู่สถานะไหนก็ตาม เพราะ sex ถือว่าเป็นกิจกรรมที่หนุ่มสาวควรได้รับความสุขเท่าๆ กัน

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : หยุดด่วน 5 เรื่องแย่ที่ผู้ชายชอบทำเวลาอยู่บนเตียง 18+