ปิดเมนู
หน้าแรก

หมอลักษณ์ ชี้ 2 ราศีที่ราหูกุมลัคนา ชีวิตจะรุ่งโรจน์ยิ่งใหญ่!

เปิดอ่าน 456 views

หมอลักษณ์ ชี้ 2 ราศีที่ราหูกุมลัคนา ชีวิตจะรุ่งโรจน์ยิ่งใหญ่!

จากแฟนเพจ โหรฟันธง ลักษณ์ เรขานิเทศ ได้ Live สด ทำนายดวงชะตาของ อ.ลักษณ์ ในเรื่องราวที่ราหูจะย้ายราศี หลายท่านกังวลไม่สบายใจ ซึ่งได้เผยถึงบุคคลที่มีราหูเด่นในดวงชะตา เป็นบุคคลที่มีสมบัติ มีอำนาจ มีชื่อเสียง นักการเมืองใหญ่ราหูในดวงต้องเด่น เป็นมหาอุตม์ มหาจักร ราชาโชค ดารานักแสดงราหูต้องเด่นไม่งั้นดังไม่ได้ คือราหูถ้ากุมลัคนาชะตาเกิดในพื้นราศีใคร ชีวิตจะรุ่งโรจน์

 

ซึ่งได้แก่ ท่านที่เกิด ราศีพฤษภ , ราศีเมษ ราหูกุมลัคน์ในพื้นชะตาเดิมแล้วไปประกอบกิจทำอะไรสำเร็จ ราหูจรทับลัคน์ แล้วราหูเดิมไม่เสียก็จะเกิดเกณฑ์จร ให้เกิดรุ่งโรจน์ยิ่งใหญ่ เพราะฉะนั้นอีก 4 ปีครึ่ง รุ่งโรจน์เลย

ส่วนราหูในปัจจุบันท่านอยู่ตรงไหน ราหูบนท้องฟ้าในขณะนี้โคจรอยู่ใน ราศีกุมภ์ ราศีสิงห์ ตั้งแต่ประมาณปี 2559 ต้นปี ตั้งแต่ประมาณวันที่ 16 มกราคม 2559 อยู่ไปจนถึง 4 สิงหาคม 2560 จะย้ายจากสิงห์เข้าสู่ราศีกรกฎ ส่งผลให้ปีครึ่งราศีสิงห์และราศีกุมภ์ที่ผ่านมาเกิดอาการเบื่อเซ็ง หมดแรงอ่อนกำลัง เหนื่อยล้า หมดสภาพ

 

เพราะฉะนั้นต้องไปส่งพระราหูท่านออกไปจากตัวเอง หรือไปตักบาตรวันที่ 4 สิงหาคม 2560 ในตอนเช้า ตั้งดวงจิตกรวดน้ำอุทิศบุญกุศลให้ อสุรินทราหู บรมโพธิสัตว์ ขอท่านจงรับ วันนี้ท่านย้ายราศีขอให้โทษโพยภัยที่เคยมีจงหมดไปในเร็วพลัน จงบังเกิดทรัพย์และสุขในทุกสถาน ทุกประการแก่ข้าพเจ้า (ชื่อ นามสกุล) นั้นด้วยเทอญ! และคืนนั้นหาบท “อาฎานาฎิยปริตร” สวดมนต์

 

ส่วน ราศีกรกฎ กับ ราศีมังกร โดนเต็มๆ ทับกรกฎ เล็งมังกร  

 

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : หมอลักษณ์ ชี้ 2 ราศีที่ราหูกุมลัคนา ชีวิตจะรุ่งโรจน์ยิ่งใหญ่!