ปิดเมนู
หน้าแรก

หมอลักษณ์ ชี้ 2 ราศีที่จะมีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ปี 2561

เปิดอ่าน 415 views

หมอลักษณ์ ชี้ 2 ราศีที่จะมีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ปี 2561

หมอลักษณ์ เรขานิเทศ โหรฟันธงชื่อดัง ได้เผย ดวงชะตาปี ๒๕๖๑ ปีแห่งความผันผวน และ 2 ลัคนาราศีที่จะมีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ ได้แก่ 

 

ลัคนาราศีเมษ 

ดวงชะตาปี ๒๕๖๑ ปีแห่งความผันผวน เปลี่ยนแปลง ยึดมั่นในคุณความดี ใช้วิริยะอุตสาหะและความตั้งใจทุ่มเท อย่างสุดชีวิต ความกล้าหาญ การต่อสู้ ความเด็ดเดี่ยวและความเด็ดขาด เทียบเคียงคือวิถีชีวิต ของ ชาวราศีเมษ ปีพุทธศักราช 2561 เป็นปีสำคัญ ปีหัวเลี้ยวหัวต่อ

1. ผลบุญที่สร้างมาทั้งหมดจะเเสดงผล และเกิดขึ้นมาตั้งแต่ วันที่ 6 กันยายน ปี2560 (ถ้าได้สร้างบุญมาตลอดสม่ำเสมอ ผลบุญจะส่งผล หนุนนำ ยกเว้น สร้างบุญมาน้อย กว่า สร้างบาป ผลบุญคงไม่มีกระเเสมากพอ ที่จะทำให้ชีวิตได้รับผลอะไร นั่นคือ เวลาที่พิสูจน์บุญบาปที่ชาวราศีเมษ ย่อมรู้แก่ใจตนเองดี)

2. ขีวิตของการต่อสู้ ย่อมมีชัยชนะและการพ่ายแพ้ คือ ความจริงสุดท้าย อย่าเผลอ อย่าหลง อย่าขาดสติ ทุกๆอย่างทุกๆเรื่อง ของชาวราศีเมษ ไม่มีได้มาอย่างง่ายๆ ชีวิตต้องสู้

 

ลัคนาราศีมีน

ปีพุทธศักราช ๒๕๖๑ ปีแห่งการเปลี่ยนแปลง ครั้งยิ่งใหญ่ ท่านที่เกิดลัคนาราศีมีน การเปลี่ยนแปลงบนบุญบาป ชีวิต กำลังอยู่ท่ามกลาง ดี / ร้าย ชั่ว / ดี การเปลี่ยนแปลงชีวิต ต้อง “ตัดสินใจ บนรากฐาน บุญ / บาป และทุกๆ เรื่องราวในชีวิต คือบทเรียน” หนทางแรก มีสิทธิ์หลง ตัดสินใจผิด คิดผิด จมใน อารมณ์ รัก โลภ โกรธ หลง และชดใช้กรรมเก่า ที่เคยสร้างเคยทำมาแต่อดีต

หนทางที่สอง ชีวิต เปลี่ยนแปลง บนบุญที่สร้าง และการมีสติรู้เท่าทัน รู้ทั่ว ยอมรับ และ เข้าใจ พร้อมทั้ง สร้างชีวิตใหม่ ในเรื่องใหม่ๆ ทุกๆด้าน ด้วย ศรัทธา ในสิ่งในเรื่องที่ดีงาม

 

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : หมอลักษณ์ ชี้ 2 ราศีที่จะมีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ปี 2561