ปิดเมนู
หน้าแรก

“หมอช้าง” เปิดโผดวง 12 ราศี ราศีไหนดี ราศีไหนร้าย เดือน ก.พ. 61

เปิดอ่าน 331 views

“หมอช้าง” เปิดโผดวง 12 ราศี ราศีไหนดี ราศีไหนร้าย เดือน ก.พ. 61

เพื่อเสริมชะตา พยากรณ์ดวงเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2561 ผลมาจากการเปลี่ยนแปลงของดวงดาวสำคัญหลายดวง เชื่อว่าหากใครได้อ่านเสริมชะตาพยากรณ์ดวง และปฏิบัติตามคำแนะนำของ อาจารย์ช้าง-ทศพร ศรีตุลา ก็จะสามารถก้าวผ่านอุปสรรคปัญหามีชีวิตที่ประสบความสำเร็จราบรื่น และเจริญก้าวหน้ามากยิ่งขึ้นได้และเป็นคู่มือเพื่อการวางแผนที่ดี ที่จะทำให้คุณสามารถเตรียมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงของดวงดาว วางแผนชีวิตตามคำแนะนำกันค่ะ

ชะตาพยากรณ์ดวง ประจำเดือนกุมภาพันธ์ปี 2561 มีดังต่อไปนี้ 

ราศีเมษ (14 เมษายน – 14 พฤษภาคม)

เดือนกุมภาพันธ์ถือเป็นเดือนสำคัญในเรื่องการทำงาน เพราะเป็นเดือนที่คุณอาจจะต้องเหนื่อยมากขึ้นเพราะดวงดาวที่เป็นตัวช่วยในเชิงการทำงานลดน้อยลง คุณต้องพึ่งพาตัวเองมากขึ้น บางคนอาจจะมีปัญหากับผู้หลักผู้ใหญ่ เจ้านายในที่ทำงาน หรืออาจจะเจอกับลักษณะงานที่ทำไปแล้วโดนตรวจสอบดังนั้นต้องระมัดระวัง ในเดือนนี้พยายามอย่าไปออกหน้าเยอะ เพราะจะส่งผลให้งานที่ทำมีปัญหาหรือใครที่โดนจับผิด ก็อย่าเพิ่งไปแสดงอาการ คุณต้องใจเย็น ๆ เพราะมันอาจจะทำให้เกิดเรื่องวุ่นวายตามมาได้ข่าวดีในเดือนนี้คือ ในเรื่องความรักอาจจะไม่เด่นมาก แต่ก็มีเข้ามาให้ลุ้น โดยเป็นไปในลักษณะความรักที่ไม่ได้คาดหวังต่อกันเยอะ เช่น เจอกันแบบฟลุค ๆ ไม่คิดว่าเขาจะมาเป็นแฟนเรา หรือไม่คิดว่าเขาจะมาสนใจเรา นอกจากนี้ในเดือนกุมภาพันธ์ยังมีดวงดาวโชคลาภเกิดขึ้น ก็น่าจะส่งผลทำให้เรื่องของโชคหรือการเงินสำหรับราศีของคุณอยู่ในจุดที่ดีขึ้นกว่าเดิมได้ด้วย

ราศีพฤษภ (15 พฤษภาคม – 14 มิถุนายน)

ราศีของคุณเพิ่งพ้นเคราะห์ไปและยังไม่มีอะไรดีๆ เกิดขึ้นเลย แต่ข่าวดีจะเริ่มเข้ามาในเดือนนี้และอยู่ไปอีกสักประมาณ 2 – 3 เดือน กุมภาพันธ์เป็นเดือนที่เหมาะสำหรับสร้างสรรค์และเริ่มอะไรใหม่ ๆ เช่น การทำงาน ใครอยากจะขอโอนย้ายเปลี่ยนแผนกเปิดร้าน เริ่มต้นทำธุรกิจ ในช่วงรอบต้นปีนี้ก็ถือว่าเป็นจังหวะที่ดี คือทำแล้วจะมีความสำเร็จ มีความราบรื่นมากขึ้นปัญหาอย่างหนึ่งในเดือนนี้คือ ผู้ใหญ่จะมาให้ความสนใจคุณอย่างใกล้ชิดมากขึ้น บางทีอาจจะมาคุยกับคุณด้วยความเป็นห่วง แต่คุณอาจจะรู้สึกว่าเขามาจับผิด นี่ก็ถือเป็นมุมมองของแต่ละคน ดังนั้นขอให้ทำสิ่งต่าง ๆ อย่างโปร่งใส อะไรที่ดูเป็นสีเทา ๆเป็นเรื่องปิดบังซ่อนเร้น ก็พยายามหลีกเลี่ยง เพื่อที่จะได้ไม่มีปัญหาตามมา

ราศีเมถุน (15 มิถุนายน – 16 กรกฎาคม)

เดือนกุมภาพันธ์เป็นเดือนที่ต้องเตือนเรื่องสุขภาพมาเป็นอันดับแรกเพราะโอกาสในการเจ็บป่วยไม่สบายจะมีเข้ามา และดวงดาวค่อนข้างแรง สิ่งแรกที่อยากแนะนำคือ การไปตรวจสุขภาพ เพราะไหน ๆ ดวงก็จะต้องเข้าโรงพยาบาล ผ่าตัด หรือมีเรื่องเจ็บป่วยอยู่แล้ว การที่เราเอาตัวเองไปหาหมอเสียก่อน ก็จะช่วยให้เหตุหนัก ๆ เบาลงได้นอกจากนี้คุณต้องระมัดระวังเวลาเดินทางไปยังที่ลุย ๆ เพราะอาจสะดุดหกล้ม ฟกช้ำ ดำเขียวหรือการขับรถ อาจจะมีปัญหาเรื่องเฉี่ยวชน ดังนั้นต้องระมัดระวังสำหรับเรื่องดีในเดือนนี้คือ เป็นเดือนที่ดวงดาวโชคลาภยังอยู่ในเกณฑ์ที่ดี โอกาสที่จะมีคนนำของฝากที่ถูกใจมาให้ ถูกรางวัล หรือมีความฝันที่แม่นยำ ทำให้เป็นความฝันนำโชค ก็มีสิทธิ์เข้ามาในช่วงเดือนกุมภาพันธ์นี้

ราศีกรกฎ (17 กรกฎาคม – 16 สิงหาคม)

กุมภาพันธ์เป็นเดือนแห่งความรัก แต่กลับกลายเป็นช่วงที่ความรักของราศีคุณไม่ค่อยดีเท่าไหร่ ดังนั้นช่วงเดือนนี้ต้องพยายามดูแลเอาใจใส่ อาจจะพาแฟนไปเที่ยวช่วงวาเลนไทน์ก็เป็นเรื่องที่ดี เพราะจะช่วยแก้เคล็ดความวุ่นวายในเชิงความรักได้ แต่ที่ต้องระวังคือคนที่มีคู่อยู่แล้ว ให้ระวังปัญหาเก่า ๆ จะกลับมาใหม่ หรือเรื่องมือที่สาม อาจจะทำให้ความรักมีปัญหาหรือเกิดความเบื่อหน่ายขึ้นได้เยอะมากอีกข้อหนึ่งที่ต้องดูแลในช่วงเดือนนี้คือ เป็นเดือนแห่งการเสียทรัพย์ คุณจะมีรายจ่ายจรที่อยู่ดี ๆ ก็มีเรื่องให้เสียเงินหนัก ๆ เกิดขึ้น หรือคุณจะต้องมีเรื่องที่ต้องไปให้ความช่วยเหลือคนอื่น ดังนั้นต้องวางแผนในเรื่องการหมุนเงินให้ดี ๆ เพราะจะมีปัญหาค่อนข้างเยอะในช่วงเดือนนี้

ราศีสิงห์ (17 สิงหาคม – 16 กันยายน)

เดือนกุมภาพันธ์นั้นเป็นเดือนที่กระแสเรื่องความมีเสน่ห์ค่อนข้างชัดเจนสำหรับดวงของคุณ และบังเอิญไปตรงกับเดือนแห่งความรัก ใครตั้งใจอยากสละโสดเริ่มต้นความรักครั้งใหม่ ในช่วงเดือนนี้ถือเป็นโอกาสที่ดี เรียกได้ว่าเนื้อหอม มีคนมาให้ความสนใจหรือพูดคุยด้วยค่อนข้างเยอะอีกอย่างหนึ่งนั้นคือ ราศีคุณเป็นราศีที่ดวงในเรื่องของการทำงาน โดยเฉพาะอาชีพด้านการตลาดเซลส์ นายหน้า ตัวแทน ประชาสัมพันธ์ อาชีพที่ต้องใช้การพูดคุยเยอะ ๆ จังหวะดวงดาวจะส่งผลดีหรือใครเป็นเจ้าของธุรกิจก็จะทำให้เกิดผลดีในเชิงการค้าขาย ได้รับผลกำไร ผลตอบแทนที่ดี การเงินมีความคล่องตัวมากขึ้น แต่ช่วงเดือนนี้อาจจะเป็นเดือนที่ใช้เงินฟุ่มเฟือย สุรุ่ยสุร่ายอยู่พอสมควร

ราศีกันย์ (17 กันยายน – 17 ตุลาคม)

เดือนนี้เป็นเดือนที่ดวงดาวเรื่องการเจรจาค่อนข้างส่งผลดี บางคนอยากจะสมัครงาน เริ่มต้นงานใหม่ย้ายงาน ก็เป็นจังหวะที่ดีในเดือนนี้ เพราะเป็นเดือนแห่งการบุกเบิกเริ่มต้น บางคนอาจจะเป็นการย้ายในที่เดิม คือมีการเปลี่ยนตำแหน่ง เปลี่ยนสภาพแวดล้อมบรรยากาศในการทำงาน ก็ถือเป็นวิธีการย้ายงานแบบหนึ่ง หรือบางคนอาจจะมีทีมงานใหม่ นโยบายใหม่เข้ามา แต่ต้องย้ำว่าดวงดาวแบบนี้อาจจะส่งผลทำให้เราต้องเหนื่อยกว่าเดิมด้วยการที่ต้องไปบุกเบิกหรือทำอะไรใหม่ที่ไม่ถนัดไม่คุ้นเคย ดังนั้นขอให้ระมัดระวังในเรื่องของอารมณ์และความเครียดเอาไว้ด้วย ส่วนใครอยากจะสมัครงาน เจรจา สอบสัมภาษณ์ นัดต่อรองในช่วงนี้ดวงอยู่ในเกณฑ์ที่ดี ข้อควรระวังคือเดือนนี้จะมีคนมาตรวจสอบ จับผิด ทำให้เราเกิดความอึดอัดใจในเรื่องของการทำงานอยู่บ้าง

ราศีตุลย์ (18 ตุลาคม – 16 พฤศจิกายน)

เดือนนี้เป็นเดือนที่ต้องดูแลเพราะดวงดาวแห่งความช่วยเหลือลดน้อยลงคุณจึงเป็นราศีที่ต้องพยายามทำอะไรด้วยตัวเองมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการติดต่องาน พูดคุยกับลูกค้า ทุกอย่างจะมารวมอยู่ที่ตัวเราคนเดียว ข้อควรระวังนั้นคือเรื่องของปัญหากับเจ้านายหรือผู้หลักผู้ใหญ่อาจจะเกิดขึ้นได้ ทั้งเรื่องคำพูดที่ผิดหู เรื่องเข้าใจผิดกัน เรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆจะกลายเป็นเรื่องใหญ่ตามมา ดังนั้นช่วงนี้ต้องพยายามดูทิศทางลมดี ๆ เวลาจะพูดคุยหรือออกความเห็นในที่ประชุมต้องระมัดระวังในเรื่องเงิน คุณก็ใช้เงินเยอะในเดือนนี้ บางคนอาจจะใช้กับการลงทุน เปิดร้าน ทำธุรกิจ มีรายจ่ายจิปาถะ ซึ่งเป็นสิ่งที่พอจะคาดเดาได้ ต้องวางแผนเตรียมตัวในการหมุนเงินให้มากเป็นพิเศษ


ราศีพิจิก (17 พฤศจิกายน – 15 ธันวาคม)

เดือนนี้เป็นเดือนที่ดวงเริ่ม ดีขึ้น ถ้าจำกันได้ราศีคุณเป็นราศีที่เจอเรื่องหนักๆ มาหลายครั้งแต่ในเดือนนี้ตัวช่วยมีเข้ามา แต่มาในระยะสั้น ดังนั้นเมื่อคุณตั้งตัวได้ ตั้งสติได้ ให้รีบคว้าโอกาสที่ดีตรงนี้ไว้ บางคนเป็นจังหวะในเรื่องงาน ได้เริ่มต้นงานใหม่ ๆ ผู้หลักผู้ใหญ่เจ้านายมอบหมายงานสำคัญให้เราทำมากขึ้น ซึ่งแน่นอนเดือนนี้จะเป็นเดือนที่เหนื่อยขึ้นเยอะแต่เป็นความเหนื่อยที่สบายใจ เหนื่อยแล้วมีความสำเร็จตามมา ใครอยากเปลี่ยนงาน จังหวะดวงดาวในเดือนนี้ก็เป็นนาทีทองสำหรับตัวคุณที่จะได้เริ่มต้นงาน เริ่มต้นธุรกิจใหม่ได้ด้วยส่วนในเรื่องของความรัก จังหวะดวงดาวนั้นจะส่งผลทำให้สิ่งที่ไม่ดีหรือสิ่งที่เคยเป็นปัญหาออกจากชีวิตของคุณไปทำให้คุณมีโอกาสได้เริ่มต้นหรือเจอสิ่งใหม่ที่ดีขึ้นกว่าเดิม

ราศีธนู (16 ธันวาคม – 14 มกราคม)

เดือนนี้เป็นเดือนที่ต้อง ระวัง เพราะจังหวะดวงที่เป็นดวงดาวตัวช่วยไม่ค่อยดีคือไม่ค่อยมีเข้ามา ดังนั้นจึงเป็นเดือนที่ทำให้คุณมีความเครียด บางคนตัดสินใจอยากจะเปลี่ยนงานย้ายงานในช่วงนี้ ก็คงไม่ได้ห้ามถ้ามันอยู่ไม่ไหวก็อย่าไปอยู่ เพียงแต่ขอให้คิดด้วยเหตุและผล อย่าใช้อารมณ์เป็นที่ตั้ง จะได้ไม่มีปัญหาหรือความผิดหวังตามมา แถมในช่วงนี้ยังมีประเด็นในเรื่องของความไม่แน่นอนหรือเรื่องวุ่น ๆการถูกเปลี่ยน ยกเลิก เซอร์ไพรส์ในทางที่ไม่ดีนั้นเป็นสิ่งที่ต้องระมัดระวัง หรือความผิดพลาด เช่น การทำอะไรไปแล้วถูกตรวจสอบ ถูกจับผิด ในช่วงนี้ก็ต้องระมัดระวังให้มากยิ่งขึ้น การทำงานต้องดูแลเรื่องเอกสาร สัญญาให้รอบคอบ บางคนถ้าโชคดีหน่อยอาจจะได้เดินทางไกลในช่วงนี้ ก็จะเป็นการแก้เคล็ดความแรงของดวงดาวได้ด้วย

ราศีมังกร (15 มกราคม – 12 กุมภาพันธ์)

เดือนนี้เป็นเดือนที่จังหวะดวงในเรื่องการเงินโดดเด่น ใครมีปัญหาเรื่องรายได้หรือหนี้สิน ก็เชื่อว่าคุณจะผ่านพ้นอุปสรรคปัญหาไปได้อย่างไม่ยากนัก หรือแม้กระทั่งเรื่องของรายจ่ายจรที่เคยเกิดขึ้นมาก่อนหน้านี้ก็จะค่อย ๆ ลดน้อยลง เผลอ ๆ บางคนจะมีโชคในช่วงเดือนนี้ มีรายได้พิเศษ ถูกรางวัลได้ของฝาก ของขวัญ หรือบางคนได้เครื่องราง วัตถุมงคล ถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดีสำหรับดวงดาวความรักนั้นเรียกว่ายังไม่ค่อยโดดเด่นมากนัก เป็นช่วงเวลาที่ควรจะประคับประคองความสัมพันธ์ให้ดีมากกว่า ปัญหาในเรื่องของความรักจะได้ไม่เกิดขึ้น

ราศีกุมภ์  (13 กุมภาพันธ์ – 14 มีนาคม)

เดือนนี้เป็นเดือนแห่งการเจรจา ใครอยากทำธุรกิจ เจรจาติดต่อค้าขายสมัครงาน ถือว่าเป็นเดือนที่ดีโอกาสที่จะได้เงินได้โชค มีรายได้พิเศษ รายได้จรที่มากยิ่งขึ้นนั้นก็มีสิทธิ์จะเกิดขึ้นได้ และเดือนนี้ยังเป็นเดือนที่หลายคนได้เริ่มต้นงานใหม่ด้วย อาจจะมีการเปลี่ยนตำแหน่ง เปลี่ยนเจ้านาย หรือบางคนย้ายที่ทำงาน ช่วงเดือนนี้ถือเป็นจังหวะที่ดีด้วยเช่นเดียวกันนอกจากนี้เดือนนี้ยังเป็นเดือนแห่งความรัก ใครกำลังรอลุ้นข่าวดีในเรื่องของความรัก การเริ่มต้นชีวิตคู่หรือเจอคนใหม่ ๆ ที่จะเข้ามาในชีวิตของคุณในเดือนนี้ก็เป็นโอกาสที่จะมีลุ้นได้สละโสดด้วย

ราศีมีน (15 มีนาคม – 13 เมษายน)

เดือนนี้เป็นเดือนที่เหมาะสำหรับการทำอะไรเป็นเบื้องหลัง คุณเป็นราศีที่ถ้าโดดเด่นมากในช่วงนี้ ซึ่งอาจจะทำให้ถูกใส่ร้าย กลั่นแกล้ง นินทา ถูกตำหนิต่อว่า ดังนั้นขอให้ใจเย็น ๆ ข่าวดีคือคุณเป็นราศีที่ดวงมีความ
ก้าวหน้าเป็นพิเศษ บางคนที่รอลุ้นตำแหน่งอยู่อาจจะได้รับการเลื่อนขั้นในช่วงนี้ หรือบางคนดวงแรง ๆ หน่อยอาจจะได้เลื่อนตั้งแต่เดือนมกราคมเลยก็มีตามกำหนดของดวง ช่วงนี้จะมีตัวช่วยเข้ามา จะมีคนที่คอยช่วยแก้ไขปัญหา ช่วยทำให้ความวุ่นวายต่าง ๆ ลดน้อยลง โดยเฉพาะผู้หลักผู้ใหญ่ ผู้บังคับ-บัญชา เจ้านายจะอยู่ฝั่งของคุณ ให้การช่วยเหลือให้การสนับสนุนเป็นอย่างดีข้อควรระวังสำหรับเดือนนี้คือความเครียดจาก
การทำงานจะเยอะ อาจจะเป็นเพราะเราได้ไปเริ่มทำอะไรใหม่ ๆ มีสิ่งที่ไม่ถนัดไม่คุ้นเคย ทำให้เกิดอุปสรรค ปัญหา ความเครียดได้ง่าย และที่สำคัญเวลาจะเดินทางไปไหน ต้องตรวจสอบเรื่องของทรัพย์สิน ของมีค่า อาจจะตกหล่นสูญหายหลงลืมในช่วงเดือนนี้ได้

Cr. Sanook! horoscope

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : “หมอช้าง” เปิดโผดวง 12 ราศี ราศีไหนดี ราศีไหนร้าย เดือน ก.พ. 61