ปิดเมนู
หน้าแรก

“หมอช้าง” เปิดโผดวง 12 ราศีเดือนพฤศจิกายน 2561 รู้ก่อนใคร!

เปิดอ่าน 194 views

“หมอช้าง” เปิดโผดวง 12 ราศีเดือนพฤศจิกายน 2561 รู้ก่อนใคร!

เชื่อว่าหากใครได้อ่านเสริมชะตาพยากรณ์ดวง และปฏิบัติตามคำแนะนำของ อาจารย์ช้าง-ทศพร ศรีตุลา ก็จะสามารถก้าวผ่านอุปสรรคปัญหามีชีวิตที่ประสบความสำเร็จราบรื่น และเจริญก้าวหน้ามากยิ่งขึ้นได้ เป็นคู่มือให้วางแผนเตรียมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงของดวงดาว ตามคำพยากรณ์ดวงเดือนพฤศจิกายนปี 2561 ดังต่อไปนี้ 

ราศีเมษ (14 เมษายน – 14 พฤษภาคม)

ในเดือนนี้จังหวะดวงเรื่องงานจะเริ่มเดินหน้ามากขึ้น ก่อนหน้านี้ดาวประจำตัวของคุณอยู่ในเกณฑ์แปลกๆ ไม่ค่อยมีพลัง แต่ตอนนี้จะเป็นจุดแห่งการเริ่มต้นเดินหน้า ถึงแม้ว่าจะเป็นการเดินหน้าไปโดยลำพังไม่มีใครช่วย แต่ก็ยังเชื่อว่าด้วยความเป็นคนที่มีความตั้งใจ มีความมุ่งมั่นในตัวคุณ จะทำให้คุณเดินทางไปสู่เป้าหมายและความสำเร็จที่ดีขึ้นได้อย่างแน่นอน นอกจากนี้เรื่องของไอเดียความคิด การวางแผนอะไรใหม่ ๆ ในช่วงนี้จะเข้าตากรรมการมากขึ้น พูดไปแล้วมีคนฟังคนเชื่อ หรือพูดไปแล้วมีผลตอบรับที่ดีกลับมา ดังนั้นขอให้คุณใจเย็น ๆ สำหรับการตัดสินใจเรื่องงาน ช่วงนี้เป็นช่วงที่เพิ่งจะเริ่ม และก็อาจจะเป็นผลที่ต่อเนื่องไปในปีถัดไปด้วย 

ราศีพฤษภ (15 พฤษภาคม – 14 มิถุนายน)

พฤศจิกายนถือเป็นช่วงที่ดวงดาวดีมาก เป็นช่วงเวลาแห่งการเริ่มต้นที่ดีและช่วงเวลาแห่งความสุขในชีวิตในเดือนนี้ตัวช่วยมีเยอะ การค้าขายจะประสบความสำเร็จ ผู้หลักผู้ใหญ่เมตตาให้ความช่วยเหลือเพื่อนฝูงหรือคอนเน็กชั่นจะเป็นประโยชน์กับการทำงานของเรา การเจรจาสมัครงานสอบสัมภาษณ์เรียนต่อในช่วงนี้ยังเป็นโอกาสที่ดี แถมยังมีโชคในเรื่องของการเดินทางเข้ามา ใครอยากจะไปเที่ยวไปพักผ่อนหรือเดินทางฟรีในลักษณะสัมมนาหรือได้รับทุน ช่วงนี้ก็จะเป็นจังหวะที่ดี

ข้อควรระวังในเดือนนี้คือ ช่วงนี้เป็นช่วงที่สภาพแวดล้อมในการทำงานมีการเปลี่ยนแปลงเยอะ โดยไม่ได้มีสาเหตุมาจากเรา อาจจะเกิดจากการเปลี่ยนผู้ถือหุ้น เปลี่ยนผู้บริหาร เปลี่ยนโครงสร้างใหม่ถามว่าส่งผลกระทบต่อคุณไหม ส่งแน่นอนแต่จะเป็นผลลัพธ์ในทางที่เป็นบวก เพราะคุณมีดวงดาวที่ดีเข้ามาช่วยตั้งแต่เดือนที่แล้ว

ราศีเมถุน (15 มิถุนายน – 16 กรกฎาคม)

เดือนนี้เป็นเดือนที่ดวงดาวเรื่องการเดินทางค่อนข้างจะโดดเด่น จังหวะดวงของคุณเป็นราศีที่ถึงแม้ว่าจะมีอุปสรรคเยอะ แต่ก็เป็นดาวรุ่งพุ่งแรง อยู่ดี ๆ ได้โปรโมตข้ามหน้าข้ามตาคนอื่น อยู่ดี ๆ ถูกย้ายข้ามฝั่งมาดูอีกอย่างหนึ่ง ก็จะส่งผลทำให้คนอิจฉา หมั่นไส้นินทา ใส่ร้าย ซึ่งถือเป็นเรื่องปกติ คุณอย่าไปสนใจเสียงนกเสียงกาให้มากนักในเชิงความก้าวหน้าในเรื่องของการทำงานนั้นคุณเป็นราศีที่มีโอกาสมีความสำเร็จ มีความก้าวหน้าที่ดีมากขึ้นด้วย นอกจากนี้ถ้าคุณตั้งใจอยากจะขอโยกย้ายไปอยู่อีกจังหวัด อีกสาขาหนึ่ง อีกที่หนึ่งก็จะได้สมหวัง หรือใครที่อยู่ในวัยศึกษาก็อาจจะได้ไปศึกษาในสถานที่ที่ไกลขึ้น ในดวงบอกว่าเมื่อเดินทางไกลแล้วจะส่งผลทำให้มีโอกาสหรือมีจังหวะในเรื่องของโชคชะตาที่ดีขึ้น หรือบางคนอาจจะถูกรางวัล หรือไปเสี่ยงโชคในต่างที่ต่างถิ่น จังหวะดวงก็มีข่าวดีเข้ามาด้วย

ราศีกรกฎ (17 กรกฎาคม – 16 สิงหาคม)

เดือนนี้ดวงดาวเรื่องบริวารค่อนข้างจะโดดเด่นใครมีลูกน้องบริวารอยู่ ลูกน้องอาจจะนำชื่อเสียงที่ดีเข้ามาให้ หรือช่วยแบ่งเบาภาระ บางคนอาจจะได้ลูกน้อง ทีมงานใหม่เข้ามา ทำให้เกิดข่าวดีในเรื่องของการงานที่มากยิ่งขึ้นส่วนใครตั้งใจอยากจะมีบุตร โอกาสที่จะสมหวัง ในช่วงนี้ก็มีเข้ามาให้ลุ้นด้วยเหมือนกัน เดือนนี้ดวงดาวแรง ๆ ได้ย้ายออกไป ส่งผลทำให้ราศีของคุณเป็นราศีที่สามารถที่จะมีความก้าวหน้าในเชิงของการทำธุรกิจ มีความสบายใจ มีไอเดียใหม่ ๆ เข้ามามากยิ่งขึ้น ดังนั้น ใครตั้งใจอยากจะเริ่มอยากจะลงมือหรือทำอะไร ในช่วงเดือนนี้ถือว่าเป็นจังหวะที่ดีสำหรับการเตรียมตัว จะทำให้เกิดความสำเร็จและความราบรื่นที่ดีตามมาได้

ราศีสิงห์ (17 สิงหาคม – 16 กันยายน)

เดือนนี้ต้องเตือนเล็กน้อยเพราะเป็นเดือนที่ดวงดาวแรง อาจจะมีเรื่องของอุบัติเหตุ การเจ็บตัว การขับรถเดินทางต้องระวัง แนะนำว่าเดือนนี้ควรจะไปหาหมอตรวจสุขภาพ เจาะเลือด หรือทำฟัน เพื่อเป็นการหาเรื่องเจ็บตัวด้วยตัวคุณเอง จะทำให้เรื่องแรง ๆอย่างอื่นลดน้อยลง หรือหมั่นสวดมนต์ไหว้พระ ซึ่งเรามีบทสวดแนะนำให้แล้วในท้ายเล่ม ขอให้สวดเป็นประจำก่อนนนอนหรือก่อนออกจากบ้าน นอกจากนี้ยังมีเรื่องสำคัญอย่างเช่นเรื่องชื่อเสียง เดือนนี้จะเป็นเดือนที่เราถูกด่า ถูกใส่ร้าย กลั่นแกล้ง โยนแต่สิ่งไม่ดีเข้ามาให้ ดังนั้นถ้าจะทำอะไรต้องมองหน้ามองหลัง คิดทบทวน และระมัดระวังเรื่องชื่อเสียงให้มากเป็นพิเศษส่วนในเรื่องของความรัก คุณเป็นราศีที่มีเสน่ห์แรง คนโสดอาจจะได้เริ่มต้นความรักครั้งใหม่ คนที่มีคู่มีแฟนแล้ว มีความลงตัว ความโรแมนติก ความเข้าอกเข้าใจที่ดีต่อกันมากยิ่งขึ้นด้วย

ราศีกันย์ (17 กันยายน – 17 ตุลาคม)

เดือนนี้เป็นเดือนแห่งการเริ่มต้น ดวงดาวนั้นอยู่ในมุมที่ลงตัวเป็นอย่างมาก ดังนั้นอะไรที่คุณคิดและตั้งใจไว้ก็มีสิทธิ์ได้เริ่มในช่วงเดือนนี้ ในเรื่องของการทำธุรกิจเปิดร้านเป็นของตัวเอง ก็สามารถที่จะดูทำเลที่ตั้งในช่วงนี้ได้เป็นอย่างดี หรือใครตั้งใจในเรื่องการเดินทาง การติดต่อธุระหน้าที่การงานในต่างจังหวัดหรือต่างประเทศ การเดินทางไกล จะยิ่งส่งผลดีสำหรับราศีของคุณเดือนนี้เป็นเดือนที่ดีสำหรับการวางแผนในเรื่องการเก็บออม คุณอาจจะมีเงินมีรายได้พิเศษเข้ามาก็ทำให้สามารถออมเงินได้มากยิ่งขึ้น และยังเป็นเดือนที่เพื่อนฝูงมิตรสหายจะให้โชคหรือให้ความช่วยเหลือ คุณจะมีคอนเน็กชั่นที่ดี เพื่อนจะช่วยทำให้เกิดความก้าวหน้าทางด้านการทำงาน หรือมีอะไรติดขัด เพื่อนอาจจะช่วยแนะนำลูกค้า หรือหาทางออกที่ดีให้กับปัญหาของคุณในช่วงนี้ได้

ราศีตุลย์ (18 ตุลาคม – 16 พฤศจิกายน)

เดือนนี้เป็นเดือนที่ดวง เรื่องความรักมีโอกาส มีข่าวดีเข้ามา ใครยังโสดแบบร้อยเปอร์เซ็นต์ โอกาสที่จะได้สละโสดได้เริ่มต้นความรักครั้งใหม่ก็เข้ามาให้ลุ้น อาจจะได้คนที่มีความมั่นคงในชีวิต ในหน้าที่การงานที่ดี มีตำแหน่งทางสังคมที่ดี ซึ่งถือเป็นโอกาสที่ดีสำหรับคุณ ในเรื่องของการเจรจา สมัครงาน สอบสัมภาษณ์พบปะนัดลูกค้า ก็ถือว่ายังอยู่ในจุดที่เป็นบวก ทำให้ราศีของคุณนั้นมีโอกาสได้รับคำตอบและผลตอบรับที่ดีตามมาด้วยเช่นเดียวกัน ดวงดาวในเดือนนี้ยังเป็นเดือนที่คุณได้รับความไว้วางใจ ความช่วยเหลือจากผู้หลักผู้ใหญ่อยู่ ดังนั้นอะไรที่เคยคิดและอยากจะไปนำเสนอพูดคุย ก็ต้องใช้จังหวะดวงช่วงนี้ให้เป็นประโยชน์ 

ราศีพิจิก (17 พฤศจิกายน – 15 ธันวาคม)

เดือนนี้เป็นเดือนที่ดวงดาวดีๆ เข้ามาเยอะขึ้นข้อแนะนำอย่างแรกคือคุณต้องหาเวลาในการทำบุญให้มากขึ้นซึ่งเป็นการทำบุญเริ่มต้นชีวิตใหม่หรือวงรอบใหม่ของดวงให้มีความสุขความก้าวหน้ายิ่งขึ้นไป สิ่งที่ไม่ดีจะอยู่กับเราไม่ได้ เหมือนกับน้ำดีไล่เอาน้ำเสียออก ดังนั้นใครเคยมีปัญหาในเรื่องความรัก จุดตัดสินจะเกิดขึ้นในช่วงเดือนนี้ บางคนอาจจะเริ่มตัดสินตั้งแต่ตุลาคมแล้วก็ว่าได้ ใครที่ทะเลาะอะไรกันเยอะคุณจะสามารถผ่านพ้นอุปสรรคปัญหาไปได้ หรือแม้กระทั่งคนที่ต้องการเริ่มต้นความรักครั้งใหม่ในเดือนนี้ก็จะเริ่มมีสัญญาณ มีข่าวดีบางอย่างเกิดขึ้นได้ด้วยเช่นเดียวกัน นอกจากนี้คุณต้องดูแลสุขภาพด้วย โอกาสที่จะเจ็บป่วยไม่สบายก็มีสิทธิ์จะเกิดขึ้น ซึ่งเป็นปัญหามาจากเรื่องความเครียดนั่นเอง

ราศีธนู (16 ธันวาคม – 14 มกราคม)

เดือนนี้ต้องระวังเรื่องการเดินทาง ใครจะเดินทางไม่ว่าจะไกลหรือใกล้ ดวงมีอุปสรรคในการเดินทางจะส่งผลทำให้การเดินทางนั้นมีปัญหา มีข้อผิดพลาด หรือเดินทางไปแล้วเจอกับเรื่องชุลมุนวุ่นวาย ก็ต้องระมัดระวัง หรือแม้กระทั่ง เรื่องของเพื่อน ๆ การไปไหว้วานขอความช่วยเหลือใคร ในช่วงเดือนนี้จะมีปัญหาเกิดขึ้นได้ง่าย นอกจากนี้เดือนนี้ยังเป็นเดือนที่ราศีของคุณควรดูแลเรื่องอารมณ์ ความเครียดให้เยอะ ๆ เพราะมีแรงกดดันหลายอย่างเข้ามา จากญาติพี่น้องก็ดี คนในที่ทำงานด้วยก็ตาม บางคนอยากจะลาออก เปลี่ยนงาน ซึ่งเดือนนี้ไม่ค่อยแนะนำ เพราะทำให้เราตัดสินใจผิดพลาดได้ บางคนเครียดจนทำให้มีปัญหาในเรื่องสุขภาพและโรคภัยไข้เจ็บตามมาได้ด้วย

ราศีมังกร (15 มกราคม – 12 กุมภาพันธ์)

ดวงดาวที่ทำให้มีปัญหาในเรื่องของชื่อเสียงคดีความ การถูกใส่ร้ายกลั่นแกล้งทั้งหลายกำลังจะออกไปเพียงแต่ในภาษาดวงเขาเรียกว่า ดวงดาวถีบออก ซึ่งอาจจะส่งผลทำให้เกิดความแรงของการถีบออกอยู่บ้าง ดังนั้นต้องใจเย็น ๆ อาจจะมีเรื่องทิ้งทวน ทำให้เราเครียด กลุ้มใจ เกิดขึ้นได้ง่าย รวมทั้งมีเรื่องของสุขภาพให้ต้องระวังด้วย และดวงลักษณะแบบนี้อาจจะทำให้มีปัญหาในเรื่องของเอกสาร สัญญาข้อตกลง หรือเป็นเหตุที่ทำให้เกิดคดีความ การฟ้องร้อง ดังนั้นคุณต้องระมัดระวัง แต่ในภาพรวมด้านอื่นนั้นถือว่าราศีคุณยังเป็นราศีที่ดวงดีและมีโอกาสแห่งความสำเร็จทั้งเรื่องงานและเรื่องเงินตามมาได้ด้วย

 

ราศีกุมภ์  (13 กุมภาพันธ์ – 14 มีนาคม)

เดือนนี้เป็นเดือนที่ต้องไปตรวจสุขภาพ เจาะเลือดทำฟัน เพราะดวงแรงมากจะเป็นเดือนที่คุณใจร้อนวู่วาม เพราะมีพลังของธาตุไฟเข้ามา ซึ่งจะส่งผลทำให้มีปัญหาในเรื่องของอุบัติเหตุการเจ็บเนื้อเจ็บตัว ปัญหาในเรื่องสุขภาพ โรคภัยไข้เจ็บก็จะเกิดขึ้น แนะนำว่าคุณควรจะหาโอกาสไปทำบุญเยอะ ๆ อาจสร้างกุศลเกี่ยวกับโรงพยาบาลคนเจ็บคนป่วย มูลนิธิ จะถือเป็นการแก้เคล็ดที่ดีแต่ดวงดาวในเดือนนี้ไม่ได้แย่อย่างเดียว เป็นเดือนที่คุณจะมีโชคลาภเข้ามาด้วย บางคนได้เงิน ถูกรางวัลได้โชคหรือได้อะไรมาโดยไม่คาดฝันในรูปแบบของขวัญเครื่องราง สิ่งศักดิ์สิทธิ์ ถือว่ามีสิ่งดี ๆ รออยู่ด้วยเช่นเดียวกัน

ราศีมีน (15 มีนาคม – 13 เมษายน)

เดือนนี้เป็นเดือนที่ดวงยังดีอย่างต่อเนื่อง อาจจะเหนื่อยหน่อย เพราะคุณมีตำแหน่งมีความก้าวหน้าที่ดี แต่มันจะแลกมาด้วยความเหน็ดเหนื่อย ข้อดีอย่างหนึ่งคือเดือนนี้เป็นเดือนที่มีตัวช่วยเยอะ ไม่ว่าจะเป็นจากผู้หลักผู้ใหญ่ เพื่อนร่วมงาน คนที่อยู่ในแวดวงธุรกิจเดียวกัน ถ้าหากคุณอยากขยับขยายหรือเปิดร้านเป็นของตัวเอง ก็จะมีลูกค้าเข้ามาช่วยอุดหนุนมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะงานที่เกี่ยวข้องกับการนำเข้าส่งออก งานทางด้านต่างประเทศ หรือการค้าขายออนไลน์ จะยิ่งส่งผลดี สำหรับตัวคุณหรือใครเป็นข้าราชการ เป็นมนุษย์เงินเดือน ที่กำลังรอข่าวดีในเรื่องของการเลื่อนตำแหน่ง ในช่วงเดือนพฤศจิกายนเป็นเดือนที่มีข่าวดีรอคุณอยู่ด้วย

Cr. Sanook! horoscope

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : “หมอช้าง” เปิดโผดวง 12 ราศีเดือนพฤศจิกายน 2561 รู้ก่อนใคร!