ปิดเมนู
หน้าแรก

“หมอช้าง” เปิดโผดวง 12 ราศีเดือนตุลาคม 2561 รู้ก่อนใคร!

เปิดอ่าน 253 views

“หมอช้าง” เปิดโผดวง 12 ราศีเดือนตุลาคม 2561 รู้ก่อนใคร!

เชื่อว่าหากใครได้อ่านเสริมชะตาพยากรณ์ดวง และปฏิบัติตามคำแนะนำของ อาจารย์ช้าง-ทศพร ศรีตุลา ก็จะสามารถก้าวผ่านอุปสรรคปัญหามีชีวิตที่ประสบความสำเร็จราบรื่น และเจริญก้าวหน้ามากยิ่งขึ้นได้ เป็นคู่มือให้วางแผนเตรียมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงของดวงดาว ตามคำพยากรณ์ดวงเดือนตุลาคมปี 2561 ดังต่อไปนี้ 

ราศีเมษ (14 เมษายน – 14 พฤษภาคม)

เดือนนี้เป็นเดือนที่ดวงดาวเริ่มเปลี่ยนแปลงในเรื่องการเงิน คุณจะเจอกับรายจ่ายที่ฟุ่มเฟือย รายจ่ายที่ไม่จำเป็น หรือบางคนอาจจะต้องใช้จ่ายด้วยเหตุผลเรื่องหน้าตาทางสังคม ขอให้ต้องระมัดระวังเผลอ ๆ อาจจะกลายเป็นหนี้สินในช่วงเดือนนี้ได้ง่ายเรื่องที่ต้องเตือนในเรื่องถัดมา คือเดือนนี้มีการเปลี่ยนแปลงของดวงดาวใหญ่ ส่งผลทำให้คุณจะต้องเหน็ดเหนื่อยกับการทำงานที่มากขึ้น ตัวช่วยไม่ค่อยมีเกิดความเข้าใจผิด ถูกกลั่นแกล้งให้เสื่อมเสียชื่อเสียงดวงดาวยังทำให้ศัตรูมีพลังมาก ดังนั้นคุณอาจจะรู้สึกเหมือนถูกทิ้งให้โดดเดี่ยว หรือทำความดีไปแล้ว คนเห็นเป็นเรื่องร้าย เรื่องเหล่านี้เป็นสิ่งที่ต้องระมัดระวัง ขอให้วางแผนในเรื่องการทำงานให้รอบคอบงานในลักษณะของการเดินทาง หรืองานติดต่อต่างประเทศจะส่งผลดีอย่างไรก็ตาม กำลังใจเป็นสิ่งสำคัญที่สุดในเดือนตุลาคม เพราะเป็นเดือนที่คุณจะมีอาการท้อแท้หมดหวัง หมดอาลัยตายอยากได้ง่าย ขอแนะนำให้คุณพยายามสวดมนต์ ทำจิตใจให้มีสมาธิจะได้มีสติในการทำงานให้มากยิ่งขึ้น

ราศีพฤษภ (15 พฤษภาคม – 14 มิถุนายน)

ตุลาคมเป็นเดือนที่เปลี่ยนแปลงสำคัญเพราะจังหวะแห่งการเริ่มต้นใหม่ ดวงดาวที่ดีพระเอกขี่ม้าขาวจะเข้ามาในชีวิตของคุณ ทำให้เรื่องการทำงานมีโอกาสในเชิงความสำเร็จที่มากยิ่งขึ้น มีเจ้านายคอยช่วยเหลือ มีความไว้วางใจมอบหมาย งานที่สำคัญให้กับคุณ มอบหมายหน้าที่ที่ดีขึ้น หรือตำแหน่งที่สูงขึ้น แต่แน่นอนมันจะต้องตามมาด้วยความรับผิดชอบและความเหน็ดเหนื่อยที่มากยิ่งขึ้น ดังนั้นในช่วงเดือนตุลาคมนี้ถือว่าเป็นเดือนที่ใครอยากจะเปลี่ยนงาน ย้ายงาน หรือเริ่มต้นงานเริ่มต้นการเรียนการศึกษา ก็ล้วนแล้วแต่เป็นสิ่งที่จะมีความสำเร็จที่ดีเข้ามา หรือบางคนไปลงเรื่องความรักด้วย เช่น ถ้าคุณอยู่คนเดียวมานานแล้วอยากจะสละโสดเตรียมรับลมหนาวที่จะเข้ามาก็เป็นราศีที่มีลุ้น มีข่าวดี เข้ามาด้วยเช่นเดียวกันหรือใครที่ตั้งใจอยากจะวางแผนในเรื่องของการเงินการเจรจาธุรกิจกู้ยืมเงินก็ถือว่าเป็นจังหวะที่ดีด้วย

ราศีเมถุน (15 มิถุนายน – 16 กรกฎาคม)

เป็นจุดเปลี่ยนสำคัญของดวง เพราะดาวตัวช่วยลดน้อยลง คุณอาจจะต้องเหนื่อยมากขึ้นหรือต้องเผชิญกับเส้นทางใหม่ ๆ ที่กำลังจะเกิดขึ้นตามมา ดังนั้นต้องระวัง อาจจะต้องวางแผนในเชิงการทำธุรกิจ หรือวางแผนในเรื่องการรับตำแหน่งใหม่ มีเพื่อนร่วมงานใหม่ มีสภาพแวดล้อมสังคมใหม่ ๆ หรือต้องไปบุกเบิกอะไรใหม่ ๆ ที่ดูยากขึ้น เดือนนี้จะเป็นเดือนที่ดูเหนื่อย ๆ หมดกำลังใจ ท้อแท้ แต่อย่าไปกังวล เพราะอย่างที่ย้ำเสมอ ถ้าคุณทำอาชีพที่เป็นงานอิสระหรือฟรีแลนซ์ โอกาสที่งานจะคึกคักขึ้นนั้นมีเพียงแต่ว่าคุณอาจจะงง ๆ อยู่ พยายามใช้เวลาปรับตัวในเรื่องหน้าที่การงานใหม่มากเป็นพิเศษข่าวดีอย่างหนึ่งคือ การเจรจาค้าขายดี คุณจะได้โชคจากลูกค้า ได้ออร์เดอร์ใหม่ ๆ ซึ่งน่าจะเป็นสิ่งที่ดีสำหรับตัวคุณ

ราศีกรกฎ (17 กรกฎาคม – 16 สิงหาคม)

เดือนตุลาคมเป็นเดือนที่ดวงดาวตรึงกัน ค่อนข้างจะมีความแรง ราศีคุณจะได้รับผลกระทบจากตรงนี้ไปด้วยเหมือนกัน ไม่ว่าจะเป็นปัญหาในเรื่องของความวุ่นวายภายในบ้าน ภายในครอบครัว ซึ่งถือว่าเป็นเรื่องใหญ่ที่ต้องดูแลเอาใจใส่ให้มากยิ่งขึ้น รวมถึงเรื่องการเจ็บป่วยของคนในบ้าน เรื่องญาติพี่น้องหรือบางคนไปลงกับงาน แต่จะเน้นสำหรับธุรกิจที่มีหุ้นส่วน ดังนั้นต้องระมัดระวังให้มากขึ้นถ้าคุณคิดจะลงทุน ก็สามารถที่จะมองหาช่องทางในเดือนตุลาคมนี้ได้ เพราะจังหวะดวงดาวเริ่มมีการเปลี่ยนแปลงตั้งแต่เดือนนี้ ทำให้มีข่าวดีทางด้านการขยับขยายธุรกิจ ข่าวดีเรื่องบุตรเรื่องบริวารต่าง ๆ มีเพิ่มเข้ามามากยิ่งขึ้นเรื่องหนึ่งที่ยังคงต้องระมัดระวังคือเรื่องของสุขภาพหรืออุบัติเหตุ เพราะจังหวะดวงดาวแรง ๆ กำลังจะย้ายออก แต่ปัญหาสำคัญคือมันจะแรงช่วงส่งท้าย ดังนั้นเดือนนี้ให้ระมัดระวังการขับรถเดินทาง โรคภัยไข้เจ็บ สำหรับบางคนปัญหาจะไปเกิดขึ้นกับคู่ครอง เช่น แฟนเจ็บป่วยไม่สบายในช่วงนี้ ดังนั้นเป็นเดือนที่ต้องดูแลเอาใจใส่กันให้มากเป็นพิเศษ

ราศีสิงห์ (17 สิงหาคม – 16 กันยายน)

เดือนนี้มีความเปลี่ยนแปลงในเชิงของครอบครัวเยอะ บางคนย้ายบ้าน บางคนทำที่อยู่อาศัยใหม่ หรือบางคนไปลงกับสภาพแวดล้อมในการทำงาน มีการจัดโต๊ะเก้าอี้ที่นั่งใหม่ ซึ่งถามว่าเปลี่ยนแล้วดีไหม คำตอบคือยังอยู่ในเกณฑ์ที่ดี เพราะราศีคุณไม่ได้มีดวงดาวร้าย ๆ เข้ามา อาจจะวุ่นวายในช่วงที่เปลี่ยนใหม่ ๆ นั่นก็คือในช่วงเดือนตุลาคมนี้ แต่ถ้าผ่านจากตรงนี้ไปได้ก็เชื่อว่าจะส่งผลดี แถมในเดือนนี้จังหวะดวงดาวโชคลาภยังคงส่องสว่างอยู่ ทำให้คุณมีโอกาสจะได้เงิน ได้โชค ได้อะไรมาอย่างฟลุค ๆ ไม่คาดฝัน ได้ของฝาก ของกำนัล เครื่องราง วัตถุมงคล รวมทั้งการเจรจาค้าขายธุรกิจ อาชีพเซลส์ นายหน้า การติดต่อ หรือการสมัครงาน ก็มีโอกาสจะได้รับข่าวดีเข้ามาในช่วงนี้ด้วย

ราศีกันย์ (17 กันยายน – 17 ตุลาคม)

เดือนนี้เป็นเดือนสำคัญสำหรับดวงของคุณ เพราะดวงดาวเริ่มเปลี่ยน และเชื่อว่าจะเป็นการเปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้น คุณเป็นราศีที่มีโอกาสเรื่องการย้ายงาน ใครตั้งใจอยากจะย้ายงาน ขอให้ลองไปสมัคร ไปติดต่อดู โอกาสสมหวังในเดือนนี้นั้นมีเข้ามา บางคนที่ดวงแรงอาจจะเริ่มมาก่อนหน้านี้ก็เป็นไปได้ หรือบางทีคุณอาจจะไม่อยากย้าย แต่คุณจะถูกบังคับให้เกิดการเปลี่ยน-แปลง ไม่ว่าจะเป็นการจัดโต๊ะ เก้าอี้ที่นั่งใหม่ ย้ายแผนก เปลี่ยนเจ้านาย อาจจะทำให้เกิดความวุ่นวายบ้างเล็กน้อย แต่สุดท้ายแล้วคุณเป็นราศีที่ยังมีผู้ใหญ่ให้การสนับสนุน ช่วยเหลือ ส่งผลทำให้เกิดความลงตัว หรือช่วยแก้ไขปัญหาในเรื่องของการงานที่เข้ามาในช่วงนี้ได้เป็นอย่างดี

ราศีตุลย์ (18 ตุลาคม – 16 พฤศจิกายน)

เดือนนี้เป็นเดือนที่ดวงดีขึ้นเยอะ จังหวะการเงินคึกคักขึ้น หลายคนอาจจะสงสัยว่าทำไมมีเรื่องให้เสียเงิน นั่นเป็นเพราะคุณมีเงินให้ใช้จ่าย ในเดือนนี้จะมีรายจ่ายจรเยอะ แต่เป็นรายจ่ายเรื่องการขยับขยาย ต่อเติม ทำธุรกิจเอง หรือการซ่อมแซมบ้านที่อยู่อาศัย ซึ่งไม่ได้เป็นปัญหาอะไรข่าวดีที่มากกว่านั้น คือต่อให้คุณมีเรื่องเสียเงินคุณก็จะมีโอกาสในการหาเงินอย่างอื่นมาชดเชยทำให้จังหวะดวงดาวการเงินนั้นอยู่ในเกณฑ์ที่ดีขึ้นการค้าขายดี การทำธุรกิจมีกำไร มีผลตอบแทนที่ดีใครเป็นลูกจ้างหรือมนุษย์เงินเดือน โอกาสที่จะมีการปรับสวัสดิการรายได้พิเศษ ทำให้เกิดความมั่นคงในชีวิตนั้นจะมีเข้ามามากยิ่งขึ้นด้วยเพียงแต่ในเดือนนี้อาจจะมีการหมุนเงินเยอะหน่อย แต่โดยรวมแล้วถือว่าเป็นบวกสำหรับตัวคุณ

ราศีพิจิก (17 พฤศจิกายน – 15 ธันวาคม)

เดือนนี้เป็นเดือนสำคัญเพราะดวงดาวหลายดวงเริ่มเปลี่ยนและส่งผลทำให้ราศีของคุณดวงดีขึ้น เพียงแต่ระยะที่เปลี่ยนแรก ๆ ไม่ค่อยดี เรียกว่าดาวยังไม่ค่อยลงล็อก ดังนั้นต้องฝากย้ำเตือนว่าคุณต้องใจเย็นในเรื่องของการเจรจาติดต่อ การเริ่มต้นธุรกิจตัดสินใจพูดคุยอะไรกับใครจะทำให้มีปัญหาเกิดขึ้นได้ง่าย แต่ถ้าดวงดาวพ้นจากช่วงเดือนนี้ไปแล้วข่าวดีต่าง ๆ รอคุณอยู่อีกเพียบ สิ่งที่ต้องระวังมากที่สุดในเดือนนี้คือ เรื่องความเครียด อาการนอยด์วิตกจริต คิดนู่นคิดนี่ บางคนถึงขั้นนอนไม่หลับก็มีสิทธิ์จะเกิดขึ้นได้

ราศีธนู (16 ธันวาคม – 14 มกราคม)

เป็นเดือนที่ต้องระมัดระวังเพราะจังหวะดวงทำให้มีปัญหาหลายอย่างโดยเฉพาะในเรื่องของการเปลี่ยนแปลงปัญหากับการสื่อสาร การพูดคุย บางทีเราพูดไปอย่างหนึ่งแต่คนฟังกลับฟังไปอีกแบบหนึ่ง หรือปัญหาในเชิงเอกสารสัญญา ก็ต้องระมัดระวังให้มากขึ้น ในเดือนนี้เป็นเดือนที่ต้องพยายามหาวิธีการคุยกับผู้ใหญ่ให้ถูกจังหวะ เพราะโอกาสที่จะมีปัญหา มีข้อผิดพลาด ทำให้เกิดเรื่องเข้าใจผิดมีสิทธิ์เกิดขึ้นได้ และเดือนนี้เป็นเดือนที่คุณต้องพึ่งตัวเอง ไม่สามารถพึ่งพาอาศัยคนรอบข้างได้ ดังนั้นต้องอาศัยฝีมือ ความสามารถของตัวเราเป็นเครื่องพิสูจน์ และใช้จังหวะการเดินชีวิตให้ถูกต้องเชื่อว่าพ้นจากเดือนนี้ไปทุกอย่างจะค่อย ๆ คลี่คลายไปในทางที่ดี นอกจากนี้ เดือนนี้ยังมีปัญหาเรื่องลูกน้องบริวาร คนใกล้ชิด ญาติพี่น้อง คนรอบตัวอาจจะทำให้เราเกิดความไม่สบายใจได้ง่าย

ราศีมังกร (15 มกราคม – 12 กุมภาพันธ์)

เดือนนี้เป็นเดือนที่สำคัญเพราะดวงของคุณนั้นจะไม่ได้อยู่เพียงลำพังหรือไม่ได้เจอแต่ดาวราหูอย่างเดียว แต่จะมีดาวที่ดีเข้ามาช่วย เหมือนกับมาเป็นกองหนุนให้ ดังนั้นเวลาคุณเจออะไรที่ร้าย ๆ แรง ๆ หนัก ๆ หลังจากเดือนนี้ไปแล้วก็ขอให้มั่นใจว่ายังคงมีทางออกมีตัวช่วยที่ดีคอยสนับสนุนคุณอยู่เรื่องที่โดดเด่นในเดือนนี้ ก็คือเรื่องของโชคลาภบางคนอาจจะมีโอกาสถูกรางวัล ได้เงินพิเศษ มีความมั่นคงในหน้าที่การงาน มีสวัสดิการชีวิตที่ดีขึ้นถือว่าเป็นจังหวะการเงินที่ดี รวมไปถึงเรื่องการหมุนเงินด้วย หรือแม้กระทั่งเรื่องความรัก ต้องบอกว่าคุณเป็นราศีที่มีโอกาสในการเคลียร์ปัญหาต่าง ๆ ใครที่เคยมีเหตุเข้าใจผิดหรือเข้าใจถูกก็ตาม ทุกอย่างจะคลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้น อย่างไรก็ตาม จุดเริ่มต้นดีไม่ได้หมายความว่าทุกอย่างจะได้มาโดยง่ายดายหรือสบาย ๆ บางอย่างอาจจะทำให้คุณต้องเหน็ดเหนื่อยมากขึ้นกว่าเดิม แต่ต้องบอกว่าเป็นความเหนื่อยที่คุ้มค่าและมีรางวัลเป็นความสำเร็จรอคุณอยู่

ราศีกุมภ์  (13 กุมภาพันธ์ – 14 มีนาคม)

ช่วงเดือนนี้เป็นเดือนแห่งการเปลี่ยนแปลง ชีวิตคุณจะวุ่นวายมาก อาจจะย้ายงานเปลี่ยนเจ้านาย หรือบางคนมีการเริ่มต้นธุรกิจใหม่หลายอย่าง แต่จังหวะของดวงดาวค่อนข้างจะแรง จนทำให้คุณรู้สึกว่าไม่ได้มีข่าวดีอะไรเข้ามาเลย แต่ความเป็นจริงแล้วราศีของคุณเป็นราศีที่จะมีโอกาสในการได้เริ่มต้นหรือมีความสำเร็จรออยู่ในอนาคตข้างหน้าแน่นอน เพียงแต่ในช่วงเดือนนี้เป็นเดือนที่ต้องใจเย็น ๆ และค่อย ๆ ดูแล ค่อย ๆวางแผนกันต่อ หรืออาจจะรอให้พ้นจากช่วงนี้ไปก่อนพอดวงดาวนิ่งกว่านี้ก็จะมีข่าวดีตามมาข้อควรระวังคือการถูกเปลี่ยน ยกเลิกแก้ไข สิ่งที่วางแผนไว้ไม่เป็นไปตามที่คิด มีเรื่องจุกจิกหยุมหยิมกวนใจหลายอย่าง อาจจะเป็นเพราะคุณเพิ่งย้ายงานหรือมีการเปลี่ยนแปลงนโยบาย ทีมงาน ผู้บริหาร ก็ต้องอาศัยการปรับตัวสำหรับการทำงานให้มากยิ่งขึ้น

ราศีมีน (15 มีนาคม – 13 เมษายน)

เดือนตุลาคมเป็นจุดสำคัญของดวง เพราะเป็นเดือนที่ทำให้เกิดความก้าวหน้าในราศีของคุณ สิ่งที่ติดขัดค้างคารออยู่ก็จะเริ่มเป็นรูปเป็นร่างในช่วงเดือนนี้โอกาสได้รับการเลื่อนตำแหน่งก็จะมีเข้ามา ใครอยากเรียนอยากศึกษาต่อ ช่วงเดือนตุลาคมจะได้พบได้เรียน ได้เริ่มต้นในสิ่งที่ถนัดและเหมาะกับตัวเราหรือแม้กระทั่งในเรื่องโชค ที่อยู่อาศัย อสังหาริมทรัพย์ใครอยากขายที่ดิน อยากซื้อคอนโดมิเนียม อยากซื้อบ้าน ก็จะได้รับตัวเลือกและคำตอบที่ดีเข้ามาในเดือนนี้ด้วย

 

 Cr. Sanook! horoscope

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : “หมอช้าง” เปิดโผดวง 12 ราศีเดือนตุลาคม 2561 รู้ก่อนใคร!