ปิดเมนู
หน้าแรก

“หมอช้าง” เปิดโผดวง 12 ราศีเดือนกันยายน 2561 รู้ก่อนใคร!

เปิดอ่าน 230 views

“หมอช้าง” เปิดโผดวง 12 ราศีเดือนกันยายน 2561 รู้ก่อนใคร!

เชื่อว่าหากใครได้อ่านเสริมชะตาพยากรณ์ดวง และปฏิบัติตามคำแนะนำของอาจารย์ช้าง-ทศพร ศรีตุลาก็จะสามารถก้าวผ่านอุปสรรคปัญหามีชีวิตที่ประสบความสำเร็จราบรื่น และเจริญก้าวหน้ามากยิ่งขึ้นได้ เป็นคู่มือวางแผนเตรียมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงของดวงดาว ตามคำพยากรณ์ดวงเดือนกันยายนปี 2561 ดังต่อไปนี้

ราศีเมษ (14 เมษายน – 14 พฤษภาคม)

เรื่องเด่นเรื่องแรกในเดือนนี้คือความรัก ใครที่ตั้งใจอยากจะเริ่มต้นเรื่องความรัก ช่วงนี้ถือเป็นจังหวะที่ดีเป็นเดือนแห่งการสละโสด จะมีพ่อสื่อแม่สื่อมาแนะนำให้คุณได้รู้จัก หรือบางคนที่รู้จักกันมาอยู่แล้วอาจจะตัดสินใจตกลงปลงใจแต่งงาน หมั้นหมายหรือเป็นแฟนกันส่วนในเรื่องงานก็ดีเช่นเดียวกัน ใครอยากเริ่มต้นงานใหม่ โอกาสทองอยู่ในเดือนนี้ เพราะถ้าไปเริ่มในเดือนหลังจากนี้ไปอาจจะยากขึ้น และในช่วงนี้ผู้หลักผู้ใหญ่ให้ความช่วยเหลือ การวิ่งเต้นติดต่อ สมัครงาน ศึกษาต่อ การเจรจา ยังคงส่งผลดี หรือบางคนไม่ได้อยากย้ายงาน แต่จะต้องทำยอดการขายคุยกับลูกค้า การนัดเจรจาในช่วงเดือนกันยายนนี้เป็นเดือนที่ทำให้มีความสำเร็จที่ดีเข้ามาได้ด้วยเช่นเดียวกัน

ราศีพฤษภ (15 พฤษภาคม – 14 มิถุนายน)

ในเดือนกันยายนต้องเตือนเรื่องการลงทุนไม่ใช่ว่าห้ามลงทุนอะไรเลยเพียงแต่โอกาสที่จะเจ็บตัวจากการลงทุนมีเข้ามาสูง บางคนชอบซื้อหุ้น บางคนไปลงทุนกับธุรกิจใหม่ ๆ แนะนำว่าควรจะตรวจสอบให้รอบคอบก่อน บางครั้งสิ่งที่เขามาคุยมาโม้กับเราไว้พอเอาเข้าจริงมันอาจจะไม่ได้เป็นไปอย่างที่เราต้องการเสมอไป ในเรื่องการเงินก็เช่นเดียวกันดวงของคุณมีเหตุต้องให้เสียเงินแบบที่ไม่ควรเสียซึ่งอาจจะมาจากการถูกหลอกไปลงทุนอะไรนั่นเองส่วนอีกหนึ่งเรื่องที่ต้องเตือนในเดือนกันยายนก็คือเรื่องของศัตรู เดือนนี้เริ่มมีปัญหาในเรื่องศัตรูมากยิ่งขึ้น ให้ระมัดระวังการถูกอิจฉา ใส่ร้ายกลั่นแกล้ง และเดือนนี้คุณอาจจะมีปัญหาเรื่องบริวารลูกน้อง ดวงของคุณเหมือนกับไม่มีลูกน้องเพราะถึงมีอยู่ก็ช่วยอะไรไม่ได้ คุณต้องไปจัดการทำอะไรด้วยตัวเองมากยิ่งขึ้นอย่างไรก็ตาม ต้องบอกก่อนว่าเรื่องหนัก ๆเครียด ๆ น่าจะแรงสุดหรือเข้าสู่ช่วงโค้งสุดท้ายในเดือนกันยายนนี้ พอผ่านจากเดือนนี้ไปเชื่อว่าทุกอย่างก็จะค่อย ๆ คลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้นได้

ราศีเมถุน (15 มิถุนายน – 16 กรกฎาคม)

กันยายนเป็นเดือนที่เหมาะสำหรับขยับขยายครอบครัว และต้องย้ำว่าเดือนนี้เป็นเดือนที่ต้องเร่งในการทำงานมากยิ่งขึ้น เนื่องจากเป็นเดือนที่ดวงดีพอพ้นจากเดือนนี้ไป ดวงดาวก็จะหนัก มีเรื่องเหนื่อย ๆ และมีอุปสรรคต่าง ๆ ตามเข้ามาเยอะ ดังนั้นในช่วงเดือนกันยายนนี้อย่าเพิ่งไปเที่ยวเยอะแนะนำให้เอาเวลามาเตรียมงาน ใครอยากจะลงทุนจะเปิดร้าน อยากทำธุรกิจ ก็ให้รีบลงมือเพราะดวงดาวดี โอกาสที่จะเป็นไปได้ก็มีเข้ามาสูง คุณอาจจะเปิดไม่ทันในช่วงนี้ แต่ว่าอย่างน้อยก็แนะนำให้มีการเจรจาทำข้อตกลงหาทำเลที่ตั้ง ดูทิศทางเอาไว้ก่อนในเรื่องของครอบครัวก็เช่นเดียวกัน บางคนตั้งใจอยากจะวางแผนครอบครัวในการแต่งงานมีบุตร จังหวะดวงก็จะส่งผลในทิศทางที่ดีขึ้น หรือใครอยากจะสร้างครอบครัว เรือนหอ จังหวะดวงดาวก็อยู่ในจุดที่ดี ทำให้เรามีโอกาสมีความสำเร็จที่ดีเข้ามา ดังนั้นในเดือนนี้เป็นเดือนที่ดี อะไรที่คิดแล้วลงมือไว้ พยายามทำให้เป็นรูปเป็นร่างให้เร็วที่สุดเพื่อจะได้เป็นอานิสงส์ที่ดีตุนไว้ในขณะที่กระแสดวงดาวยังอยู่ในฝ่ายของคุณ

ราศีกรกฎ (17 กรกฎาคม – 16 สิงหาคม)

เดือนนี้เป็นเดือนที่ดวงดาวเรื่องการเจรจาดี ใครตั้งใจอยากจะลงทุนทำธุรกิจก็สามารถเริ่มต้นวางแผนในช่วงนี้ได้จะดีจริง ๆ คือเดือนตุลาคม แต่ดวงดาวมักจะมาก่อนดังนั้นจึงสามารถวางแผนในเรื่องของอาชีพเสริมรายได้พิเศษ หรือการขยับขยายการลงทุนในช่วงเดือนนี้ได้เป็นอย่างดี ส่วนงานที่ต้องอาศัยคำพูดเยอะ ๆ เช่น นายหน้า ตัวแทน เซลส์ จะปิดการขายได้ หรือใครกำลังเตรียมตัวสอบสัมภาษณ์สมัครงาน สมัครเรียน จังหวะดวงก็จะทำให้ได้รับคำตอบที่ดีเข้ามา รวมไปถึงโชคด้านทางไกลหรือต่างประเทศ โอกาสที่จะได้ไปสร้างชื่อในต่างถิ่นต่างแดนก็จะมีเข้ามาด้วยเช่นเดียวกัน

ราศีสิงห์ (17 สิงหาคม – 16 กันยายน)

เดือนกันยายนเป็นเดือนแห่งความวุ่นวายที่คุณต้องเตรียมตัว เพราะมีดวงดาวหลายดวงส่งผลในทิศทางที่ทำให้เกิดปัญหา อุปสรรค หรือมีเรื่องของการถูกยกเลิกถูกแคนเซิล มีความไม่แน่นอน เหมือนมีมรสุมเข้ามาหรืองานหลายอย่างอาจจะเข้ามาพร้อม ๆ กันในเวลาเดียวกัน ทำให้คุณตั้งสติไม่ทัน เตรียมตัวไม่ได้แก้ปัญหาไม่ถูก ดังนั้นช่วงเดือนนี้ต้องใจเย็น ๆ แต่งานจะวุ่นแค่ไหนก็ตาม ดวงคุณยังดีตรงที่จะมีผู้หลัก-ผู้ใหญ่ มีคนให้การสนับสนุนช่วยเหลือ เขายังคงอยู่ฝ่ายเดียวกับเรา เพียงแต่เราต้องพยายามตั้งสติและวางแผนในเรื่องการทำงานให้ดี ๆข้อดีในเดือนกันยายนคือ ดวงในเรื่องของการเงินยังอยู่ในจุดที่ดี โอกาสที่จะมีรายได้พิเศษ มีความมั่นคงทางด้านการเงิน หมุนเงินได้คล่องขึ้น และที่สำคัญคือเรื่องของโชคลาภ ก็ยังมีเข้ามาให้ลุ้นในช่วงเดือนนี้ด้วย

ราศีกันย์ (17 กันยายน – 17 ตุลาคม)

เดือนนี้เป็นเดือนที่ดวงดี จะเริ่มมีข่าวดีหลายเรื่องเข้ามา เรื่องแรกเป็นเรื่องการเงิน โอกาสที่จะมีรายได้พิเศษ มีความมั่นคงทางด้านการเงินที่ดีขึ้นก็มีสิทธิ์จะเกิดขึ้นหรือเงินที่รอคอยอยู่จะได้กลับคืนมา ใครรอเงินส่วนแบ่ง รอผลตอบแทน รอเช็ค ก็จะทยอยได้รับเข้ามาในช่วงเดือนนี้ในเรื่องการเจรจา ค้าขาย อาชีพที่เป็นนายหน้าตัวแทนนั้นมีสิทธิ์ปิดการขาย มีคนให้ความช่วยเหลือคุณได้เป็นอย่างดี ข้อควรระวังคือ เดือนนี้คุณต้องทำงานด้วยตัวเอง ไม่สามารถพึ่งพาอาศัยคนอื่นได้
เพราะดวงนั้นมีปัญหาในเชิงของบริวาร ลูกน้อง หรือคนที่เราไปฝากความหวังกับเขาไว้อาจจะทำให้เราผิดหวังได้ง่ายในเดือนนี้

ราศีตุลย์ (18 ตุลาคม – 16 พฤศจิกายน)

เดือนนี้เป็นเดือนที่ดวงดีขึ้นเยอะ จังหวะการเงินคึกคักขึ้น หลายคนอาจจะสงสัยว่าทำไมมีเรื่องให้เสียเงิน นั่นเป็นเพราะคุณมีเงินให้ใช้จ่าย ในเดือนนี้จะมีรายจ่ายจรเยอะ แต่เป็นรายจ่ายเรื่องการขยับขยาย ต่อเติม ทำธุรกิจเอง หรือการซ่อมแซมบ้านที่อยู่อาศัย ซึ่งไม่ได้เป็นปัญหาอะไรข่าวดีที่มากกว่านั้น คือต่อให้คุณมีเรื่องเสียเงินคุณก็จะมีโอกาสในการหาเงินอย่างอื่นมาชดเชยทำให้จังหวะดวงดาวการเงินนั้นอยู่ในเกณฑ์ที่ดีขึ้นการค้าขายดี การทำธุรกิจมีกำไร มีผลตอบแทนที่ดีใครเป็นลูกจ้างหรือมนุษย์เงินเดือน โอกาสที่จะมีการปรับสวัสดิการ รายได้พิเศษ ทำให้เกิดความมั่นคง ในชีวิตนั้นจะมีเข้ามามากยิ่งขึ้นด้วยเพียงแต่ในเดือนนี้อาจจะมีการหมุนเงินเยอะหน่อย แต่โดยรวมแล้วถือว่าเป็นบวกสำหรับตัวคุณ

ราศีพิจิก (17 พฤศจิกายน – 15 ธันวาคม)

เดือนนี้เป็นเดือนที่ต้องเตือนเรื่องครอบครัวความรัก อาจจะมีปัญหาในเรื่องญาติพี่น้อง คนใกล้ชิด หรือคนรัก ทำให้เกิดเรื่องจุกจิกกวนใจได้ง่าย เรื่องเล็กจะกลายเป็นเรื่องใหญ่ คนที่ไม่เคยเริ่มต้นอะไรใหม่ ๆเลย และอยากมีแฟนในช่วงนี้ก็ต้องเตือน เพราะโอกาสที่จะถูกหลอก ถูกทำให้ผิดหวัง มีสิทธิ์เกิดขึ้นหรือแม้กระทั่งในคนที่คบกันอยู่แล้ว อาจจะทำให้มีปัญหาอย่างรุนแรงในช่วงนี้ ถ้าคุณมั่นใจว่าเราเป็นคู่กันจริง ขอให้อดทน เพราะผ่านจากเดือนนี้ไปทุกอย่างจะค่อย ๆ เปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้นได้ในเรื่องของการเงินก็ต้องเตือนเช่นกัน คุณอาจจะหาเงินได้เยอะ แต่เหมือนกับคนกระเป๋ารั่ว จะมีรายจ่ายจรอื่น ๆ เข้ามามากยิ่งขึ้นด้วยเช่นเดียวกัน

ราศีธนู (16 ธันวาคม – 14 มกราคม)

เดือนนี้เน้นเรื่องงาน บางคนเปลี่ยนงาน ย้ายงาน แต่การเปลี่ยนแปลงนั้นไม่ได้แปลว่าไม่ดี เหมือนกับเป็นการเริ่มต้นสิ่งใหม่ ๆ เพียงแต่ถ้าคุณจะทำอะไร อยากให้ตัดสินใจเริ่มต้นหรือลงมือในเดือนนี้ เพราะถ้าเลยจากเดือนนี้ไป คุณอาจจะเหนื่อยขึ้นหรือมีภาระความรับผิดชอบหลายอย่างที่เกิดขึ้นตามมา ดังนั้นช่วงเดือนกันยายนนี้สามารถเริ่มได้ด้วยความราบรื่นและมีตัวช่วยที่ดี และเป็นเดือนที่ราศีของคุณนั้นจะมีโชคด้วย คำว่าโชคสำหรับบางคนอาจจะเป็นเรื่องของเงิน บางคนอาจจะเป็นเรื่องของการช่วยเหลือคนที่อยู่ดี ๆ ไม่คิดว่าจะช่วยเหลือเรา ก็จะมาให้คำแนะนำ ช่วยเป็นธุระในการติดต่อ ช่วยในเรื่องของการจัดการให้มีความราบรื่นลงตัวมากยิ่งขึ้นได้

ราศีมังกร (15 มกราคม – 12 กุมภาพันธ์)

กันยายนเป็นเดือนที่ดวงดาวลงตัวมากขึ้น ถ้าคุณอยากจะเคลียร์ปัญหาคลี่คลาย หรือเริ่มต้นอะไรใหม่ๆในช่วงเดือนนี้เป็นจังหวะที่ดี ทำให้มีโอกาสแห่งความสำเร็จที่ดีตามมา คุณจะเหมือนกับสมองโล่งมองเห็นแนวทางเห็นแสงสว่าง เห็นทางออกที่ชัดเจนบางคนเปลี่ยนงานในเดือนนี้เพราะจังหวะดวงดาวนั้นส่งผลทำให้มีการเปลี่ยนแปลงในเชิงความรับผิดชอบหน้าที่การงาน และอุปสรรคปัญหาต่าง ๆ ก็จะลดน้อยลงไปด้วยส่วนใครที่เคยมีปัญหาในเรื่องการเงิน การเจรจาสินเชื่อ ธุรกิจเคยติดขัด ก็สามารถมีเครดิตที่ดีขึ้นได้รับวงเงิน ได้รับการอนุมัติที่มากยิ่งขึ้น และเป็นราศีที่มีความก้าวหน้าเรื่องตำแหน่งสำหรับคนทำงานประจำด้วย

ราศีกุมภ์ (13 กุมภาพันธ์ – 14 มีนาคม)

เดือนนี้ต้องเตือนเรื่องทรัพย์สิน เงินทอง อาจจะสูญหาย ตกหล่น ถูกขโมยหรือบางทีอาจจะเป็นความซุ่มซ่ามสะเพร่าของตัวเราเอง ดังนั้นช่วงเดือนนี้ต้องระมัด-ระวังของ ให้คุณดูแลตรวจสอบปัญหาการเงินต่าง ๆด้วยตัวเอง บางทีการฝากเงินกับใครไว้ ฝากใครทำธุระเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ อาจจะทำให้เกิดความวุ่นวายมาถึงตัวเราได้อีกเรื่องหนึ่งที่ต้องระวังคือปัญหาในเชิงสุขภาพคุณเป็นราศีที่จะเจ็บป่วยด้วยโรคเกี่ยวกับทางเดินหายใจ มีอาการภูมิแพ้ ไข้หวัด ในช่วงเดือนกันยายนเป็นเดือนที่ต้องดูแลให้มากยิ่งขึ้น

ราศีมีน (15 มีนาคม – 13 เมษายน)

เดือนนี้ต้องเตือนเรื่องความรักก่อนใครมีคู่มีครอบครัวอยู่แล้ว จังหวะดวงดาวความรักไม่ค่อยดีเป็นช่วงเวลาแห่งความเบื่อหน่าย บางทีเรามักจะมีการเปรียบเทียบอะไรบางอย่าง เช่นของใหม่กับของเก่า ซึ่งจะเป็นอันตรายสำหรับความรักของคุณ หรือบางคนมีเรื่องนอกลู่นอกทางเกิดขึ้นในช่วงเดือนนี้ ต้องพยายามเรียกสติและคุยกันด้วยเหตุผล อย่าใช้อารมณ์ ไม่อย่างนั้นพังแน่นอนในเรื่องการเงินกลับเป็นเรื่องที่ดี แต่ว่าเป็นไปในลักษณะกึ่ง ๆ ทุกขลาภ คุณเป็นราศีที่หาเงินได้เยอะ แต่มีเรื่องจับจ่ายใช้สอยอย่างอื่นตามมาด้วย แต่พอบวกลบคูณหารแล้วเชื่อว่ายังอยู่ในเกณฑ์ที่ดีอยู่ คุณจะมีโอกาสประสบความสำเร็จทางด้านการเงิน โชคลาภ หรือสิ่งที่รอคำตอบอยู่ ไม่ว่าจะเป็นรายได้พิเศษ รายได้จรทั้งหลายจะทยอยเข้ามาในช่วงเดือนนี้ด้วย

 

Cr. Sanook! horoscope

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : “หมอช้าง” เปิดโผดวง 12 ราศีเดือนกันยายน 2561 รู้ก่อนใคร!