ปิดเมนู
หน้าแรก

หมอช้าง ดูดวง 2561 พร้อมเผยปีใดคือ ปีชง – ปีเฉี่ยว และสิ่งที่ต้องเจอในปีนี้

เปิดอ่าน 229 views

หมอช้าง ดูดวง 2561 พร้อมเผยปีใดคือ ปีชง – ปีเฉี่ยว และสิ่งที่ต้องเจอในปีนี้

           

หมอช้าง เปิดดวงปีจอรับศักราชใหม่ เผยปีชงในปีนี้คือปีมะโรง แต่เป็นปีที่ชงที่ดี และจะนำไปสู่การเปลี่ยนแปลงในชีวิต และมีอีก 3 ปี เฉี่ยวชง ที่ต้องระมัดระวัง 

          

ผ่านเข้าสู่ปี 2561 แล้ว หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา ก็ได้ออกมาเปิดดวงรับปีใหม่และทำนายโชคชะตาของราศีต่าง ๆ ว่าจะเป็นอย่างไรบ้างตลอดปีจอนี้ กับทางรายการห้องข่าวบันเทิง ทางช่องเวิร์กพอยท์ โดยหมอช้าง ได้กล่าวถึงเรื่องปีชงว่า ทุก ๆ คนจะเจอกับปีชงในทุกๆ 12 ปี ตามปีเกิดของแต่ละคน ซึ่งคนที่จะพบเจอกับปีชงในปีจอนี้ คือคนที่เกิดในปีมะโรง เพียงปีเดียว ถึงแม้ว่าจะเป็นปีชง แต่ก็เป็นเรื่องที่ดี เพราะมังกร สัญลักษณ์ของปีมะโรงคือตัวแทนของธาตุดิน จึงเป็นการชงของธาตุเดียวกันกับปีจอ ดังนั้นคนที่เกิดปีมะโรงก็ไม่ต้องกังวลใจ เพราะในหลักของดวง ถือว่าเป็นวงรอบของการเปลี่ยนแปลงที่ดี และบางคนก็อาจจะรวยขึ้นในปีนี้ 

           

อย่างไรก็ตาม หมอช้างยังกล่าวอีกว่า ยังมีปีอื่น ๆ ที่ไม่ได้เป็นปีชง แต่อาจจะเรียกว่าเป็นปีเฉี่ยว ซึ่งมี 3 ปี ด้วยกัน คือ ปีฉลู มะแม และปีจอ ซึ่งคนที่เกิดในปีเหล่านี้ก็ต้องระมัดระวัง เพราะชีวิตจะมีเส้นทางใหม่เกิดขึ้น อาจจะต้องไปในที่ที่ไม่เคยไป มีโอกาสหลงทาง ถ้าวางแผนชีวิตดี ๆ เส้นทางชีวิตตลอดปีก็จะราบรื่น และที่หมายปลายทาง ก็จะมีความสำเร็จรออยู่

          

หมอช้างยังแนะนำอีกว่า เมื่อก้าวขึ้นสู่ปีใหม่แล้ว อยากให้ทุก ๆ คนวางแผนที่ชีวิตของตนเอง อย่าปล่อยให้ชีวิตเคลื่อนผ่านไปตามดวง เพราะคนที่เป็นปีชงอยู่ ก็อาจจะย่ำแย่ แต่ถ้ามีการวางแผนเอาไว้ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการลงทุน หรือเรื่องต่าง ๆ ชีวิตก็จะดีขึ้น บางคนที่เป็นปีชงแล้วอยากมีลูก ก็อาจจะได้มี เพราะเส้นทางชีวิตเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีนั่นเอง 

Credit:

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Workpoint Entertainment

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : หมอช้าง ดูดวง 2561 พร้อมเผยปีใดคือ ปีชง – ปีเฉี่ยว และสิ่งที่ต้องเจอในปีนี้