ปิดเมนู
หน้าแรก

หมอช้าง ชี้ 4 ราศีที่ดวงดี ก้าวหน้าในหน้าที่การงานปี 2561

เปิดอ่าน 425 views

หมอช้าง ชี้ 4 ราศีที่ดวงดี ก้าวหน้าในหน้าที่การงานปี 2561

ในปี 2560 ที่ผ่านมา หลายคนได้เจอเหตุการณ์และการเปลี่ยนแปลงมากมายเข้ามาในชีวิต เพราะดาวสำคัญของโหราศาสตร์สามดวงย้ายราศี ส่งผลกระทบเป็นลูกโซ่ถึงดวงชะตาทั้ง 12 ราศี สำหรับปี 2561 นี้ถือได้ว่าแต่ละราศีมีความลงตัวมากขึ้น และบางราศีเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีมากเลยทีเดียว แต่ไม่ว่าชีวิตจะอยู่ในช่วงขึ้นหรือลงสิ่งที่สำคัญที่สุดในการดำเนินชีวิตก็คือการมีสติ เพื่อเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับการเปลี่ยนแปลงไม่ว่าเรื่องดีหรือร้าย ทั้งนี้หากคุณวางแผนชีวิตตามคำแนะนำของ หมอช้าง-ทศพร ศรีตุลา พร้อมทั้งไหว้พระทำบุญบริจาค และหมั่นสวดมนต์ เชื่อว่าปี 2561 นี้จะเป็นปีที่ราบรื่นประสบผลสำเร็จ และมีข่าวดีอย่างแน่นอน

 

คำพยากรณ์ดวงการงานราศีมังกร ปี 2561

คนที่เกิดระหว่างวันที่ 15 มกราคม จนถึง วันที่ 12 กุมภาพันธ์
ธาตุประจำราศีมังกร คือ ธาตุดิน

สำหรับดวงชะตาในปีนี้จัดว่าเป็นปีที่มีความแรง กว่าในช่วงปีที่ผ่านๆ มา คำว่าแรงนั้น เป็นทั้ง ความหมายในด้านที่ดี ซึ่งหมายถึงความก้าวหน้าก้าวกระโดด มีโชค หรือแม้กระทั่งมีการเปลี่ยนแปลงอย่างคาดไม่ถึง และยังมีความหมายในด้านที่เป็นลบ ซึ่งหมายถึงการตัดสินใจผิดพลาด มีเรื่องจุกจิกกวนใจมีเรื่องทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง เรียกว่ามีทั้งบวกและลบเกิดขึ้นในปีนี้ แต่จะส่งผลด้านไหนมากกว่ากันนั้น ขึ้นอยู่กับการเตรียมตัวของคุณ ถ้าหากเรารู้ดวงแล้วและใช้ความแรงให้เป็นประโยชน์ ก็จะเป็นสิ่งที่ทำให้ชีวิตในปีนี้ก้าวไปสู่ความสำเร็จได้อย่างไม่ยากนัก

ราศีของคุณนั้นเป็นราศีที่พระราหูยังคงสถิตอยู่ซึ่งจะอยู่ในปี 2561 ไปตลอดทั้งปี และส่งผลต่อราศีของคุณโดยตรง ชื่อราหูอาจจะดูน่ากลัว แต่ดาวดวงนี้มีทั้งบวกและลบ หลายคนมั่งคั่งร่ำรวยมีความก้าวหน้าและมีความสำเร็จที่ดีเกิดขึ้นในตอนที่พระราหูเข้าดวงนี้เอง ดังนั้นการเตรียมตัววางแผนให้รอบคอบและการใช้ชีวิตอย่างมีสติจึงถือว่าเป็นเรื่องที่สำคัญในปีนี้

เรื่องงานถือเป็นเรื่องแรกที่ต้องเตรียมตัวให้ดี เพราะในปีนี้จังหวะดวงดาวแรงๆ เข้ามาเยอะ ไม่ใช่แค่พระราหูเท่านั้น แต่ยังมีดวงดาวอื่นเข้ามาหลายดวง ข่าวดีคือปีนี้เป็นปีที่ทำให้คุณมีไอเดีย มีความคิดสร้างสรรค์แปลก ๆ ใหม่ๆ หรือแม้กระทั่งอาจจะมีความขยันตั้งใจ ขวนขวายในการทำงานหรือเริ่มต้นอะไรใหม่ ๆ มากยิ่งขึ้น

คำพยากรณ์ดวงการงานราศีเมษ  ปี 2561

คนที่เกิดราศีเมษคือคนที่เกิดระหว่างวันที่ 14 เมษายน จนถึง วันที่ 14 พฤษภาคม
ธาตุประจำราศีเมษ คือ ธาตุไฟ

ในเรื่องของการงาน ความตั้งใจหรือเริ่มต้นจะทำอะไรใหมๆ่ ในปีนี้ เป็นปีที่มีโอกาสที่ดีเพราะมุมของดวงดาวที่สัมพันธ์และให้ความช่วยเหลือราศีเมษนั้นเป็นจังหวะที่ทำให้เราสามารถทำธุรกิจเป็นของตัวเองได้ ใครอยากจะเปิดร้านหรือมีการร่วมหุ้นลงทุนกับคนรู้จักหรือทำคนเดียวกับญาติพี่น้องก็ถือเป็นโอกาสที่เหมาะสมที่จะได้เริ่มต้น หรือแม้กระทั่งงานประจำ

การได้รับความไว้วางใจจากคนในที่ทำงาน จากผู้หลักผู้ใหญ่ ได้เริ่มต้นงานได้เซ็นสัญญา ได้โปรโมต ได้เลื่อนตำแหน่งในปีนี้ก็ถือว่าเป็นปีที่มีโอกาสที่ดี เรียกว่าเป็นปีแห่งความก้าวหน้าของชาวราศีเมษโดยตรงข้อควรระวังสำหรับเรื่องงานคือ ในดวงนั้นความผันผวนพลิกผันพร้อมที่จะเกิดขึ้นได้ตลอดปีนี้เรียกว่าแทบจะมีช่วงเวลาที่ให้ลุ้นแบบใจหายใจคว่ำอยู่พอสมควร บางช่วงดีมาก

บางช่วงอาจจะต้องระมัดระวัง ซึ่งคงต้องว่ากันตามรายเดือนไป ดังนั้นแนะนำว่าอย่าไปหลงดีใจกับสิ่งที่ได้รับมา เพราะสิ่งนั้นอาจจะอยู่กับเราได้ไม่นานในขณะเดียวกันก็อย่าไปจมอยู่กับเรื่องทุกข์ใจที่เข้ามาในชีวิต เพราะในปีนี้ความทุกข์ก็จะอยู่กับเราไม่นานเช่นเดียวกัน เพราะฉะนั้นราศีเมษต้องหาความพอดีในชีวิตให้ได้

นอกจากนี้ต้องย้ำว่าปีนี้เป็นปีที่คุณต้องศึกษาในเรื่องกฎหมาย เรื่องบัญชีตัวเลขไว้ให้เยอะ ๆ เพราะการทำสัญญา เจรจา ร่วมหุ้น ลงทุนนั้นต้องอาศัยความรู้มาเป็นองค์ประกอบด้วย คงไม่ได้ใช้เรื่องของดวงเพียงอย่างเดียว ส่วนใครที่อยู่ในวัยเรียนวัยศึกษาราศีเมษเป็นราศีที่มีโอกาสที่จะมีความก้าวหน้าและได้รับข่าวดีในเรื่องการศึกษาต่อในสาขาวิชาที่เราตั้งใจหรือวางแผนไว้ได้ด้วยเช่นเดียวกัน

คำพยากรณ์ดวงการงานราศีสิงห์ ปี 2561

คนที่เกิดราศีสิงห์คือคนที่เกิดระหว่างวันที่ 17 สิงหาคม จนถึง วันที่ 16 กันยายน
ธาตุประจำราศีสิงห์ คือ ธาตุไฟ

ราศีของคุณจัดว่าเป็นราศีที่ติดอันดับคนดวงดีในเรื่องของการมีโชค ความสำเร็จความก้าวหน้าในหน้าที่การงานที่มากยิ่งขึ้นอาชีพที่น่าจะมาแรงสำหรับดวงของคุณในปีนี้คืองานที่เกี่ยวข้องกับการเจรจา ติดต่อ ทำธุรกิจ หรือการเดินทาง จะทำให้มีโอกาสได้รับข่าวดี โดยเฉพาะใครที่เป็นเซลส์ นายหน้า ตัวแทนจำหน่าย หรือทำงานเกี่ยวกับการซื้อมาขายไป ไม่ว่าจะเป็นการเปิดหน้าร้านขายก็ดี

หรือการขายในออนไลน์ก็ตาม จะทำให้เกิดโอกาสแห่งความคึกคักมากยิ่งขึ้น เพราะดวงในเรื่องของการเจรจา ติดต่อ พูดคุยในปีนี้ถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ส่งผลดีสำหรับคนที่กำลังเบื่อและเซ็งกับงานเก่าที่ผ่านมา อยากจะมองหาอะไรแปลกใหม่
ท้าทายในปีนี้ ถือว่าจังหวะดวงดาวเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีด้วยเช่นเดียวกัน เพียงแต่อาจจะเป็นสิ่งที่คุณไม่ถนัด ยังไม่ค่อยมีประสบการณ์ ไม่มีความรู้ ไม่มีความคุ้นเคยอยู่บ้าง แต่ก็ไม่ได้ยากเกินกำลังราศีของคุณ

เพราะคุณเป็นราศีที่มีพื้นฐานที่ดีในการเรียนรู้และปรับตัวเข้ากับสิ่งใหม่ ๆ ได้ไม่ยากนัก ดังนั้นความสำเร็จหรือข่าวดีในเชิงของดวงอาจไม่ได้หมายถึงงานเบา ๆ สบาย ๆ บางครั้งคนดวงดีอย่างคุณอาจจะต้องดูแลรับผิดชอบและทำอะไรใหม่ ๆ มากยิ่งขึ้น เหมือนเรากำลังเข้าไปสู่พื้นที่ที่ไม่เคยมีใครไปมาก่อน หรือตัวเราเองอาจจะต้องอาศัยประสบการณ์และการเรียนรู้อยู่พอสมควรข้อควรระวังในปีนี้เป็นเรื่องของศัตรูหรือคนทีไม่ค่อยถูกชะตากับเราเท่าไหร่นัก

เพราะจังหวะดวงดาวของการถูกขัดแข้งขัดขา กลั่นแกล้ง ดิสเครดิต หรือทำให้เสียชื่อเสียงมีโอกาสจะเกิดขึ้นได้ง่าย สำหรับใครที่ตั้งใจอยากจะเริ่มต้นธุรกิจบางครั้งคุณอาจจะรู้สึกว่าพอนับหนึ่งแล้วมีแต่ปัญหาแต่ในความเป็นจริงนั้นถ้าหากคุณนับไปให้ถึงสิบก็จะมความสำเร็จรอคุณอยู่ด้วยเช่นเดียวกันส่วนใครตั้งใจอยากจะศึกษาต่อหรือหาความรู้ใหม่ ๆ เพิ่มเติมในปีนี้ จังหวะดวงดาวก็ส่งผลดีไม่แพ้กัน เพราะการศึกษาสิ่งใหม่ ๆ นั้นเป็นสิ่งที่ตรงกับลักษณะพื้นฐานดวงของคุณด้วยเช่นเดียวกัน

คำพยากรณ์ดวงการงานราศีกันย์ ปี 2561

คนที่เกิดราศีกันย์คือคนที่เกิดระหว่างวันที่ 17 กันยายน จนถึง วันที่ 17 ตุลาคม
ธาตุประจำราศีกันย์ คือ ธาตุดิน

ราศีของคุณเป็นราศีที่มีโอกาสในเรื่องงานหรือดวงชะตาที่ดีขึ้น ความช่วยเหลือความก้าวหน้าในลักษณะของการทำงานอยู่ในจุดที่ดี การได้รับความเมตตาจากผู้หลักผู้ใหญ่ เจ้านาย ผู้บังคับบัญชา หรือแม้กระทั่งจากลูกค้า ยังอยู่ในจุดที่ลงตัวสำหรับคุณเช่นเดียวกัน ดังนั้นในปีนี้ใครตั้งใจอยากจะขยับขยายธุรกิจเดิมที่มีอยู่แล้ว ไม่ว่าจะเป็นการเพิ่มสินค้าใหม่ ๆ เข้ามา

หรือการขยายสาขา รวมทั้งคนที่ยังไม่ได้เริ่ม แต่คิดอยากจะเริ่มต้นธุรกิจเป็นของตัวเอง จังหวะดวงดาวในปีนี้ก็ส่งผลดี ทำให้เกิดโอกาสแห่งความสำเร็จ ความก้าวหน้าที่ดีได้มากยิ่งขึ้นด้วย สำหรับใครตั้งใจในเรื่องการเรียนการศึกษาในปีนี้จังหวะดวงดาวก็ส่งเสริมโชคในเรื่องนี้ด้วยเช่นเดียวกัน เพียงแต่บางครั้งอาจจะต้องมีทางเลือกสำรองเผื่อเอาไว้หน่อย เพราะโดยพื้นดวงแล้ว ครั้งที่หนึ่งอาจจะยังไม่สำเร็จ แต่ก็จะมีครั้งที่สอง ซึ่งเป็นโอกาสที่ดีกว่ารอคุณอยู่ด้วยเช่นเดียวกัน

ในปีนี้คุณอาจจะต้องมองเรื่องงานให้รอบคอบมากยิ่งขึ้น เพราะจังหวะของดวงดาวจะมีเรื่องเซอร์ไพรส์ในเชิงของการทำงาน อย่างเช่น การค้าขายกับลูกค้าที่ไม่เคยทำธุรกิจหรือไม่เคยติดต่อกันมาก่อน อาจจะกลายเป็นลูกค้ารายใหญ่ของเราในปีนี้ หรือบางงานที่รู้สึกว่าเป็นตำแหน่งหรือหน้าที่ที่ไกลเกินเอื้อมจากตัวเรา คุณก็จะได้รับงานนั้นมาได้อย่างไม่ยากนัก

ดังนั้นสิ่งใดที่คิดว่าเป็นไปไม่ได้หรือไม่มีทางจะเกิดขึ้น ก็พร้อมมีสิทธิ์ที่จะเป็นไปได้สำหรับดวงของคุณ ด้วยองค์ประกอบของดวงดาวหลาย ๆ อย่างที่คอยเกื้อหนุนจะทำให้คุณนั้นได้เริ่มต้นเส้นทางใหม่ ๆ ที่เหมาะสม หรือมีความถนัดและมีความสุขในการทำงานที่ดีขึ้นได้ แต่แน่นอนในเชิงของความเหน็ดเหนื่อย ภาระความรับผิดชอบก็จะมากขึ้นเป็นเงาตามตัวเลยทีเดียวเรื่องที่จะต้องเตือนนั้น

คือเรื่องของคนที่ทำธุรกิจเพราะปีนี้เป็นปีที่มีความขัดแย้งกับหุ้นส่วน หรือเรื่องของสัญญา ที่ดิน การเช่าพื้นที่ การต่อสัญญาสิ่งเหล่านี้ดูเหมือนว่าจะมีปัญหา บางคนอาจจะต้องถึงขั้นย้ายออฟฟิศ ย้ายร้านใหม่ แต่ถ้าคุณไม่อยากให้เกิดเหตุการณ์อย่างนั้น แนะนำว่าการหมั่นจัดตกแต่งร้านอยู่เสมอ โดยเฉพาะถือฤกษ์ตั้งแต่ต้นปีไม่ว่าจะเป็นการซ่อมแซม ทาสี จัดอุปกรณ์ ย้ายตำแหน่งที่นั่งใหม่ เพื่อเป็นการแก้เคล็ดความแรงของดวงดาว

ขอขอบคุณ

ข้อมูล : สำนักพิมพ์อมรินทร์

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : หมอช้าง ชี้ 4 ราศีที่ดวงดี ก้าวหน้าในหน้าที่การงานปี 2561