ปิดเมนู
หน้าแรก

หนุ่มๆ ใจละลาย แน๊ต เกศริน อวดความเซ็กซี่หลังยกกระชับหน้าอกให้เป๊ะขึ้น

เปิดอ่าน 606 views

หนุ่มๆ ใจละลาย แน๊ต เกศริน อวดความเซ็กซี่หลังยกกระชับหน้าอกให้เป๊ะขึ้น

แน๊ต เกศริน นางแบบสายแซ่บขวัญใจหนุ่มๆ ขึ้นเขียงปรับความเซ็กซี่อีกแล้ว คราวนี้ไม่เน้นความใหญ่ แต่ขอยกกระชับ งานนี้ทำเอาแฟนคลับหนุ่มๆ ใจละลายไปตามๆ กัน เพราะสวยเป๊ะไม่มีหย่อนคล้อยแน่นอน

เชื่อว่าถ้าพูดถึงสาวเซ็กซี่ที่ฝากผลงานไว้จนเป็นตำนาน ชื่อ แน๊ต เกศริน ต้องเข้ามาในสมองของหนุ่มๆ หลายคนอย่างแน่นอน เพราะด้วยผลงานต่างๆ ทั้งงานแสดง งานร้องเพลง ตลอดจนงานโชว์ตัวต่างๆ เจ้าตัวจะจัดหนักจัดเต็มไม่มีคำว่าธรรมดาทำให้ชื่อเสียงทางด้านนี้ไม่เคยแผ่วลง

 

แน๊ต เกศริน

ขณะที่ถึงแม้เวลาจะผ่านไปหลายปีแล้ว แต่รูปร่างและความเป๊ะยังคงเหมือนเดิม ส่วนหนึ่งเป็นเพราะในชีวิตจริงเธอแบ่งเวลาให้กับออกกำลังกายสม่ำเสมอ พร้อมทั้งเลือกรับประทานอาหารที่มีประโยชน์และครบทั้ง 5 หมู่ นั่นเอง

และเมื่อเร็วๆ นี้ แน๊ต เกศริน โพสต์ภาพเซ็กซี่เซ็ตใหม่พร้อมข้อความ “ทรงกำลังดี แค่อยากได้ทรงที่ยกกระชับขึ้น ไม่เพิ่มขนาดก็จัดให้ได้”

 

แน๊ต เกศริน

สำหรับ แน๊ต เกศริน เกิดเมื่อวันที่ 18 ม.ค. เข้าสู่วงการบันเทิงด้วยการถ่ายแบบเซ็กซี่ และแสดงภาพยนตร์ไทยแนวอีโรติกหลายเรื่อง โดยหลังจากกลับมารับงานในวงการเต็มตัว ก็มีผลงานเซ็กซี่ออกมาให้ติดตามกันตลอด แม้พักหลังเธอจะทิ้งช่วงงานแสดงไป และหันมาเอาดีด้านการเป็นนางแบบ รับงานโชว์ตัว ล้างรถ เป็นส่วนใหญ่

สวยแซ่บไม่เปลี่ยนแบบนี้ ปีนี้ต้องมีผลงานปังๆ ออกมาแน่นอน

ขอขอบคุณ

ภาพ :nat_officialaccount

Men Sanook!

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : หนุ่มๆ ใจละลาย แน๊ต เกศริน อวดความเซ็กซี่หลังยกกระชับหน้าอกให้เป๊ะขึ้น