ปิดเมนู
หน้าแรก

หนุ่มๆ เตรียมฟัง แน๊ต เกศริน ปล่อยซิงเกิลแรกในชีวิต “หนูโดนพี่เฮ็ด”

เปิดอ่าน 511 views

หนุ่มๆ เตรียมฟัง แน๊ต เกศริน ปล่อยซิงเกิลแรกในชีวิต “หนูโดนพี่เฮ็ด”

เป็นสาวเซ็กซี่ที่ทำมาแล้วเกือบทุกอย่างเลยก็ว่าในวงการบันเทิง ล่าสุด แน๊ต เกศริน โชว์เสียงร้องพร้อมแสดงเอ็มวีเองในเพลง หนูโดนพี่เฮ็ด ซึ่งเธอแอบกระซิบเบาๆ ด้วยว่าท่าเต้นแรงมากสมเป็นเบอร์หนึ่งเรื่องเซ็กซี่แน่นอน

หลังจากปล่อยทีเซอร์มาแวบๆ ก็เล่นเอาหนุ่มๆ หลายคนอยากติดตามฟังเสียงของ แน๊ต เกศริน เต็มที่แล้ว โดยผลงานชิ้นนี้เป็นการโชว์ความสามารถด้านการร้องครั้งแรกของเธอเองก็ว่าได้ ซึ่งผลจะสอบผ่านหรือไม่คงต้องให้แฟนๆ ติดตามกันเอง

 แน๊ต เกศริน

ทั้งนี้ในเฟซบุ๊กส่วนตัว แน๊ต เกศริน โพสต์ข้อความว่า “เย็นนี้เอ็มวีซิงเกิลเดี่ยวจะออนแอร์ ทาง YouTube NatKejsarin Channel เป็นที่แรก แน๊ตทำงานเหนื่อยมาตลอดทั้งปี เพื่อเก็บเงินสร้างผลงานให้เป็นของขวัญคริสต์มาสและปีใหม่ มอบให้กับแฟนคลับทุกคนได้สนุกสนาน หลังจากรับชมแล้ว สามารถติชม คอมเมนท์ได้นะคะ แน๊ตยินดีน้อมรับด้วยความเต็มใจอย่างยิ่งค่ะ ขอให้ทุกคน Enjoy นะคะ”

สำหรับ แน๊ต เกศริน หลังจากที่กลับมารับงานในวงการเต็มตัวอีกครั้ง ก็มีผลงานเซ็กซี่ออกมาให้ติดตามกันตลอด แม้พักหลังเธอจะทิ้งช่วงงานแสดงไป และหันมาเอาดีด้านการเป็นนางแบบ รับงานโชว์ตัว ล้างรถ เป็นส่วนใหญ่ แต่ด้วยชื่อเสียงในอดีตก็ทำให้หนุ่มๆ หลายคนยังคงตามไปให้กำลังใจไม่ห่าง

เอาเป็นว่าเย็นนี้ เราจะได้ยินเสียงที่หลายคนคิดถึงกันอีกครั้ง

Cr. Men Sanook!

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : หนุ่มๆ เตรียมฟัง แน๊ต เกศริน ปล่อยซิงเกิลแรกในชีวิต “หนูโดนพี่เฮ็ด”