ปิดเมนู
หน้าแรก

หนุ่มๆ ละลาย ลูกตาล ทิพย์รัตน์ เซ็กซี่ครั้งแรกใน FHM

เปิดอ่าน 1,651 views

หนุ่มๆ ละลาย ลูกตาล ทิพย์รัตน์ เซ็กซี่ครั้งแรกใน FHM

love

หนุ่มๆ ละลาย ลูกตาล ทิพย์รัตน์ เซ็กซี่ครั้งแรกใน FHM

นิตยสาร FHM THAILAND อวดดีกรีเซ็กซี่ถึงขีดสุดคว้า ลูกตาล ทิพย์รัตน์ ให้หนุ่มๆ ได้ใจละลายกันไปกันแบบชนิดที่อะไรก็ยั้งไม่อยู่ กับ นิตยสารFHM THAILAND เดือนสิงหาคม

นี่เป็นการถ่ายแบบเซ็กซี่ครั้งแรกของคุณใช่ไหม?

ใช่ สนุกนะ ตื่นเต้น แต่ไม่ได้เกร็งอะไร เพราะด้วยนิสัยส่วนตัว เป็นคนเปรี้ยว แก่น ซ่า อย่างนี้อยู่แล้ว บิดนิดบิดหน่อยได้เลย

แอบปั่นหุ่นเพื่องานนี้นานแค่ไหน?

ไม่ค่อยได้ปั้นเลย คือตัวเองน่ะตั้งใจจะลดน้ำหนักอยู่แล้ว ลงไป 2 โลนะ ด้วยการกินอาหารที่เป็นประโยชน์ เช้าเย็นกินโปรตีน กลางวันกินอะไรก็ได้ อย่ากินแป้ง กินผักผลไม้

ตอนนี้คุณมีงานละครอยู่กี่เรื่อง?

ที่ออนแอร์อยู่มี 1 เรื่อง คือนารีริษยา แล้วก็เรื่องเรือนพะยอมที่กำลังถ่ายทำอยู่

รับบทอะไรยังไงบอกหน่อย?

บอกไปทุกคนต้องตกใจแน่ๆ เลย (ยิ้ม) ตาลรับบทเป็นคนใช้ เป็นตัวละครที่สร้างสีสัน บทค่อนข้างเยอะ อยู่ฝั่งดี แล้วก็จะไปกัดกับฝั่งร้าย เป็นละครพีเรียดนิดๆ แล้วก็เป็นละครผีด้วย ก็ต้องลองติดตามค่ะว่าจะเป็นคนใช้สไตล์ไหน

ระหว่าง ‘เวณิกา’ ในพี่เลี้ยงที่เพิ่งจบไป กับ ‘ศิริกัญญา’ ในนารีริษยา บทไหนเล่นยากกว่ากัน?

เวณิกาค่ะ มันเข้าใจยาก ด้วยเรื่องราว แบล็คกราวน์ของตัวละคร เป็นคนที่ขยัน อดทน แล้วก็แอบชอบผู้ชายคนอื่น แต่ก็ไม่กล้าบอก เพราะเป็นเพื่อนของตัวเอง ซึ่งมันแตกต่างจากชีวิตจริงของเรา ไม่เคยมีโมเมนต์อย่างนั้น ที่ต้องนั่งแอบมองเขา แล้วบ้านก็จนมาก ต้องอดทน ทะเยอะทะยานสุดๆ เป็นคนเรียนเก่งมาก ชีวิตจริงของตาลทะเยอทะยาน ใช่ อดทน ใช่ แต่อย่างอื่นไม่ใช่เลย นางจะออกเรียบร้อยแล้ว แต่สู้คน ยังไงล่ะ มันยาก ถ่ายตอนแรกมีร้องไห้กลับบ้าน พอขึ้นรถปุ๊บแล้วน้ำตาไหล เพราะรู้สึกกดดัน

แล้วศิริกัญญาล่ะ?

ร้ายมาก รู้สึกเป็นตัวเองมากเลย (หัวเราะ) ชอบ เล่นสนุกดี แต่ก็เล่นยากเหมือนกัน สำหรับคนที่ไม่เคยเล่น แต่เพราะชอบแล้วก็ตรงกับเราด้วยก็เลยโอเค

แล้วถ้ามีหนุ่มๆ ขอไลน์ คุณจะให้ไหม?

ถ้ามีแฟนแล้วจะไม่ให้ (หัวเราะ) จริงๆ ตาลเป็นคนที่รักเดียวใจเดียวมาก แต่ก็ไม่แน่ (ยิ้ม) ล้อเล่น… ถ้ามีแฟนแล้วตาลจะไม่ยุ่งกับใครเลย แต่เมื่อก่อนเราเคยนอกใจ เรามีประสบการณ์ที่มันไม่โอเค และรู้สึกว่ามันไม่คุ้มกับการที่เราจะต้องมาแลกอะไรแบบนี้

ติดตามบทสัมภาษณ์แบบเต็มๆ ได้ที่ นิตยสาร FHM THAILAND เดือนสิงหาคม

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : หนุ่มๆ ละลาย ลูกตาล ทิพย์รัตน์ เซ็กซี่ครั้งแรกใน FHM