ปิดเมนู
หน้าแรก

หนุ่มๆ รู้ยัง เซ็กซ์แบบไหนที่ผู้หญิงจะติดใจ 18+

เปิดอ่าน 189 views

หนุ่มๆ รู้ยัง เซ็กซ์แบบไหนที่ผู้หญิงจะติดใจ 18+

Playboy

สนับสนุนเนื้อหา

หนุ่มๆ เคยสังเกตไหมว่า ทำไมผู้หญิงบางคนถึงได้หลงแฟนของเขาแบบหัวปักหัวปำ บางครั้งมองภายนอกผู้ชายคนนั้นก็ไม่เห็นจะมีอะไรเพอร์เฟค รูปร่างก็งั้น ๆ รวยก็ไม่มาก การศึกษาก็ไม่เท่าไหร่ หน้าที่การงานก็ธรรมดา แต่ทำไมทำไมผู้หญิงของเขาถึงเกาะติดแจ แบบนี้อาจประมาณได้ว่าเรื่องอื่นอาจไม่เอาไหน แต่ต้องมีดีเรื่องเซ็กซ์แน่นอน เอาเป็นว่าลองมาดูกันหน่อยไหมว่า ผู้หญิงเขามักติดใจเซ็กซ์ของหนุ่ม ๆ ประมาณไหนบ้าง

1. เซ็กซ์ที่เกิดจากความรัก เซ็กซ์ที่เกิดจากความรักจะเต็มไปด้วยการทะนุถนอม มีความอบอุ่น มีความเอาใจใส่ใจ ถึงแม้บางครั้งจะมีตื่นเต้นหวือหวาท่ายากบ้าง แต่มันก็ทำให้เธอสนุกสนานตามไปด้วย

2. เซ็กส์ค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไป ผู้หญิงส่วนใหญ่ไม่ชอบเซ็กซ์แบบจู่โจมเข้าจุดยุทธศาสตร์ทันที เธอมักชอบแบบค่อยๆ เป็น ค่อยๆ ไป เช่น นอนคุยกันไปเรื่อยๆ จับมือ หอมแก้ม เล้าโลม สัมผัสเธอไปทุกส่วน ไต่ระดับไปทีละเล็กทีละน้อย อารมณ์ของเธอก็จะพลุ่งพล่านตามมา แล้วเมื่อถึงตอนเอาจริงเธอก็พร้อมที่จะรับความสุขจากคุณ

3. ทำรักด้วยปาก ต้องยอมรับเลยว่าผู้ชายที่ทำรักด้วยปากหรือออรัลเซ็กส์เก่ง เป็นอะไรที่ผู้หญิงมักจะติดใจมากๆ อาจจะเป็นเพราะว่าเธอได้ปลดปล่อยอารมณ์ออกมาแบบสุดๆ ก่อนที่จะหลอมละลายกับคนรักเป็นหนึ่งเดียว

4. ปรับเปลี่ยนท่วงท่าแปลกใหม่ การทำรักสามารถทำได้สารพัดท่า ซึ่งแต่ละท่าอาจใช้เวลาไม่นานแต่ก็ทำให้เธอได้ รสรักที่ไม่น่าเบื่อ ถึงแม้ว่าตอนจบจะเป็นท่ามิชชันนารีแบบเดิม มันก็ทำให้เธอเสียวจนถึงใจแล้ว

5. คำพูดกระซิบบอกรักเธอ ในระหว่างที่มีเซ็กซ์ ลืมไม่ได้เลยก็คือ การที่จะบอกรักเธอรัวๆ หรือชมเธอว่าสวยอย่างนั้นอย่างนี้ เชื่อเถอะผู้หญิงต่างก็ชอบคำพูดหวานๆ และชื่นชมในตัวเธอทั้งนั้น

6. การนวดผ่อนคลาย เมื่อเสร็จศึกกันแล้ว อย่าเพิ่งรีบผละจากตัวเธอ อาจจะชวนเธอไปเข้าห้องน้ำพร้อมกัน เพื่อชำระร่างกาย แล้วหลังจากนั้นก็มาคลอเคลียกันต่อหรือบีบนวดให้กัน แบบนี้มันช่างได้ใจสุดๆ

นี่แหละคือ เซ็กซ์ที่จะทำให้สาวๆ ติดใจ รับรองว่าหากทำได้แบบนี้เธอจะหลงใหลจนโงหัวไม่ขึ้นเลยทีเดียว!!

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : หนุ่มๆ รู้ยัง เซ็กซ์แบบไหนที่ผู้หญิงจะติดใจ 18+