ปิดเมนู
หน้าแรก

ส่อง “รอยสัก” คนดัง เท่ ความหมายดีมาก

เปิดอ่าน 1,220 views

ส่อง “รอยสัก” คนดัง เท่ ความหมายดีมาก

ส่อง “รอยสัก” คนดัง เท่ ความหมายดีมาก

เชื่อว่าหนุ่มๆ หลายคนมีความคิดอยากจะลองสักดูสักครั้ง ไม่ว่าจะด้วยความชอบหรืออยากเก็บเรื่องราวของชีวิตเอาไว้เป็นความทรงจำ แต่ไม่ว่าด้วยเหตุผลใดก็ตาม อยากให้คิดดีๆ ก่อนสัก แต่หากใครตัดสินใจจะสักก็เลือกหาร้านที่ได้มาตรฐานกันดีๆ นะครับ จะได้ไม่ต้องมานั่งเสียใจภายหลัง

สำหรับวันนี้ มีรอยสักเท่ๆ ของเหล่าคนดังมาฝาก ลองไปดูเป็นไอเดียก็ได้ครับมีหลากหลายสไตล์

 

อุ๋ย Buddha Bless

เป็นที่ความหมายดี และน่ารักระดับมาก เพราะที่มาที่ไปของลายนี้ คือ อุ๋ย ให้หลานวัย 10 ขวบวาดรูปคุณพ่อคุณแม่ แล้วนำรูปภาพที่หลานวาดมาเป็นรอยสัก

 

เจ๋ง บิ๊กแอส

หนุ่มมาดเข้มกับรอยสักที่เป็นเอกลักษณ์ ยิ่งปัจจุบันหนุ่มคนนี้ปรับลายใหม่บริเวณหัวไหล่ แถมยังสักบริเวณแขนเพิ่มอีกด้วย 

 

เขื่อน ภัทรดนัย

อดีตนักร้องขวัญใจสาวๆ เขื่อน วง k-otic หนุ่มคนนี้นอกจากทำขนมอร่อยยังชื่นชอบการสักด้วย โดยหนุ่มเขื่อนสักไว้ในร่างกายหลายจุด อาทิ รูปกุหลายที่หัวไหล่ ข้อความบริเวณท้องแขน เป็นต้น

 

สงกรานต์ เดอะวอยซ์

เป็นนักร้องหนุ่มที่มีรอยสักไว้บนร่างกายเหมือนกัน สำหรับสงกรานต์ เดอะวอยซ์ โดยเขาเลือกสักรูปใบหน้าคุณแม่ไว้ที่หัวไหล่ และมีสักที่ท่อนแขนอีกด้วย

 

ตูน บอดี้แสลม

มาที่นักร้องสายสุขภาพกันบ้าง หนุ่มตูนสักลายลายหมูป่า บริเวณหน้าอกและหัวไหล่ ลายนี้สักมานานแล้ว แต่เชื่อไหมครับปัจจุบันยังมีผู้ที่ชื่นชอบการสักนำไปเป็นแบบอยู่เลย

 

 แทค ภรัณยู

คนนี้เรียกว่าหลงไหลในศิลปะการสักเลยก็ว่าได้ เพราะหนุ่มคนนี้สักลวดลายต่างๆ ไว้บนร่างกายมากมาย เปรียบเหมือนการบึนทึกความทรงจำไว้บนร่างกายเลยก็ว่าได้ โดยลวดลายก็จมีเพิ่มเรื่อยๆ ตามสิ่งที่หนุ่มคนนี้ต้องการเก็บนั่นเอง

 

ป๊อก ภัสสรกรณ์

สำหรับ ป๊อก ภัสสรกรณ์ หนุ่มคนนี้ถือว่ารอยสัก เป็นเหมือนการบันทึกเรื่องราวในชีวิต โดยเลือกสักรูปคุณพ่อใกล้หัวใจ ส่วนคุณแม่ (ปุ๊ก อาภัสรา หงสกุล) ป๊อกเลือกสักรูปสวมมงกุฎนางงามจักรวาลไว้บนแผ่นหลัง นอกจากนี้ยังมีรอยสักความหมายดีอีกหลายจุด

 

หมาก ปริญ

มาถึงพระเอกหนุ่มหน้าใส หมาก ปริญ หนุ่มคนนี้สักข้อความภาษาอังกฤษว่า Giving up doesn’t always mean you are weak; sometimes it means that you are strong enough to let go. หรือแปลเป็นภาษาไทยได้ว่า การยอมแพ้ ละทิ้งบางอย่าง ไม่ได้หมายความว่าคุณอ่อนแอ บางครั้งมันหมายความว่า คุณเข้มแข็งพอที่จะปล่อยมันทิ้งไปต่างหาก

การสักเป็นความชอบส่วนตัวนะครับ ยังไงใครที่คิดจะไปสักก็เลือกร้านดีๆ ไว้ใจได้นะครับ จะได้สักออกมาสวยสมใจ

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : ส่อง “รอยสัก” คนดัง เท่ ความหมายดีมาก