ปิดเมนู
หน้าแรก

ส่องไอเดีย “เปียผมสั้น” ปั้นลุคให้สวยหวาน

เปิดอ่าน 686 views

ส่องไอเดีย “เปียผมสั้น” ปั้นลุคให้สวยหวาน

diy1

เบื่อรึยังกับทรงผมไม่กี่ทรงที่จะมัดก็แล้ว จะรวบก็แล้ว จะปล่อยลงก็แล้ว ทำไมลุคเราก็ยังดูเฉยๆ ไม่มีอะไรสะดุดตาขึ้นมาบ้าง ยิ่งใครที่ผมสั้นนี่ไม่ต้องพูดถึง อยากทำผมทรงไหนก็ดูจะลำบากไปซะหมด  เลยอยากลองเสนอไอเดียเปียผมสั้น ที่ต่อให้ผมสั้นแค่ไหนก็ไม่เป็นปัญหาสำหรับการอีกต่อไป

สำหรับไอเดียเปียผมสั้นที่จะนำมาเสนอในวันนี้เป็น เปียคู่ ที่สาวผมสั้นทำแล้วดูสวยหวานแน่นอน มีวิธีทำมาฝากด้วยนะ ลองทำไปพร้อมๆ กัน ไม่อยากอย่างที่คิด

diy2

เริ่มแรกให้ใช้ที่ม้วนผม ทำการม้วนผมออกจากตัวให้มีลักษณะเป็นลอนอ่อนๆ เพื่อที่เวลาเราเซตผมจะได้เซตได้ง่ายขึ้น

จากนั้นก็ให้ใช้ผลิตภัณฑ์จัดแต่งทรงผมลงไปที่เส้นผมให้ทั่ว เพื่อเป็นการช่วยให้เส้นผมเกาะตัวกันได้ง่ายขึ้น ทำให้ดูมีเท็กซ์เจอร์

diy3

ต่อมา เมื่อผมให้เป็นเกลียวแล้ว ให้ใช้กิ๊ฟดำติดให้เรียบร้อย แล้วก็จะเป็นลักษณะผมอย่างในรูป เสร็จแล้วก็มาเปียผมที่เราได้แบ่งเอาไว้ในตอนแรกตามเส้นไลน์การแบ่งผมของแต่ละคน อย่าในภาพนางแบบของเราเลือกเปียผมทางด้านขวา

diy4

เสร็จแล้วให้แบ่งผมด้านขวาที่เหลือด้านหน้าออกเป็น 2 ส่วน จากนั้นให้เปียผมแบบเปียกลับทั้ง 2 เส้น ใช้กิ๊ฟดำติดเก็บปลายให้สวย แล้วก็อย่าลืมเก็บผมด้านซ้ายมือที่แบ่งเอาไว้ในตอนแรกด้วย ปิดท้าย ม้วนผมให้สวยแล้วเก็บให้เรียบร้อย ติดด้วยกิ๊ฟดำก็เป็นอันเสร็จขึ้นตอน

diy5

แล้วก็จะได้เปียคู่ที่สวยงามแบบนี้ ยังไงสาวๆ ก็ลองเอาไปทำกันดูนะ เป็นเปียผมสั้นที่ทำได้ไม่อยาก หรือจะเป็นสาวผมยาวก็ทำได้เหมือนกัน

diy6

 

 credits:

ขอบคุณภาพประกอบจาก : thebeautydepartment.com

women.sanook.com

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : ส่องไอเดีย “เปียผมสั้น” ปั้นลุคให้สวยหวาน