ปิดเมนู
หน้าแรก

สเปคสาวในฝันของ ฌอห์ณ จินดาโชติ เจ้าของฉายา สามีแห่งชาติ

เปิดอ่าน 1,501 views

สเปคสาวในฝันของ ฌอห์ณ จินดาโชติ เจ้าของฉายา สามีแห่งชาติ

sean

กลายเป็นผู้ชายในฝันของชะนี เก้ง กวาง ไปแล้วนะคะ สำหรับ ฌอห์ณ จินดาโชติ พระเอกหนุ่มสุดฮอตที่ถูกเรียกว่าเป็น สามีแห่งชาติ หนุ่มหล่อจากภายในสู่ภายนอก อบอุ่น จนทำให้หลายคนมโนไปไกล

นับตั้งแต่ต้นปีจากเหตุการณ์งานแจกลายเซ็น ที่มีแฟนคลับคนหนึ่งหน้ามืดเป็นลม พระเอกหนุ่มที่อยู่ในเหตุการณ์รีบลุกมาช่วยเหลือและสละเก้าอี้ให้นั่ง และตัวเค้านั่งคุกเข่าเซ็นหนังสือ เจอแบบนี้ติ่งเป็นปลื้ม หลังจากนั้นไม่นานหนุ่มณอห์ณ ได้ย้ำความเป็นสุภาพบุรุษด้วยการโพสต์ภาพคู่คุณแม่พร้อมข้อความซึ้งๆ ว่า

“she will know how much you love her by your action เวลาคุณจะท่องเที่ยวกับผู้หญิงสักคนมันไม่ยากเลย

ก็แค่อย่ามัวแต่เล่นมือถือบ่อย อย่าขับรถเร็ว อย่าเดินนำเขามากนักควรเดินเสมอกัน อย่ามัวแต่สนใจแต่เรื่องของตัวเอง ถามเป็นระยะว่าอยากทำไรต่อไหม ของไม่ว่าจะของใครก็ต้องถือ เวลาเขาอยากดูอะไรอย่าไปเร่งเพราะนั้นคือความสุขของเขา และถ้าเขาถามว่าเอาอันไหนดี อย่าคิดนานอย่าตอบยาว ต้องใส่ใจ แม้สุดท้ายเขาจะไม่เลือกตามที่คุณบอกก็ตาม (เคยได้ยินไหม ผู้หญิงเป็นใหญ่เสมอ) ทุกร้านอาหารที่เราพาเขาไปต้องมี choice ให้เขาเลือก เพราะเขาจะคิดนานว่าจะเอาร้านไหนดี

ระหว่างทานข้าวควรฟังเขาเยอะ ๆ แม้ว่าเรื่องนั้นคุณจะไม่ถนัดหรือไม่รู้และควรตบท้ายด้วยการเล่าเรื่องตลกสักเรื่อง เพื่อให้เขารู้สึกว่าคุณเป็นคนสร้างรอยยิ้มให้เขาได้เสมอ เวลาดูหนังถึงแม้เขาจะบอกว่าไม่อยากกินป๊อปคอร์นหรือน้ำก็ควรซื้อ เพราะสุดท้ายแล้วมือของคุณและเขาจะไปเจอกันก็ตรงนั้นแหละ และที่สำคัญที่สุดขอเขาถ่ายรูปบ้างเวลาไปเที่ยว เพื่อแสดงว่าคุณดีใจแค่ไหนที่มีเขาข้างกาย

จาก.จินดาโชติ ป.ล.ข้อมูลนี้มาจากการสังเกตการณ์อยู่ห่าง ๆ จากผู้หญิงในรูปไม่มีผิดมีถูกแต่อย่างใดเน้นความสบายใจของท่านล้วนๆ”

จะหาผู้ชายที่มีความคิดดีๆ เข้าใจผู้หญิงแบบนี้ได้ที่ไหนคะคุณขา วันนี้นอกจากจะได้เห็นความโรแมนติกของเค้าแล้วจะพาสาวๆ ไปดูกันสิว่า ผู้หญิงในอุดมคติของหนุ่มณอห์ณ จะต้องเป็นแบบไหน ตามมาดูกัน

สเป็กผู้หญิงของ ฌอห์ณ จินดาโชติ 

เมื่อก่อนจะมี แต่พอโตขึ้นมารู้สึกว่าเราไม่ยึดติดกับเรื่องภาพลักษณ์ว่าต้องเป็นแบบไหน จะผิวขาวหรือผิวแทนก็ได้ ขอให้ขาวกว่าผมนิดนึงก็ดีครับ

ชอบผู้หญิงแต่งตัวสไตล์ไหน

ชอบคนที่แต่งตัวเข้ากับตัวเอง คุณจะใส่เสื้อยืด กางเกางยีนส์ รองเท้าคอนเวิร์สหรือจะใส่รองเท้าส้นสูงก็ได้ แค่แต่งตัวที่เข้ากับตัวเอง ไม่ใช่ว่าคุณผิวแทนมาก แต่คุณจะใส่เสื้อที่เหมาะกับคนผิวขาวมันก็ไม่ใช่ แต่งตัวให้ถูกกาลเทศะ ผมชอบคนที่ทัศนคติมากกว่า ชอบคนที่เป็นธรรมชาติ สามารถเดินห้าง หรือเดินถนนคนเดิน เดินท่าพระจันทร์กับผมได้ แค่นี้ก็พอครับ

สำหรับสาวๆ ที่กำลังคิดถึงหน้าหล่อเข้มของ ฌอห์ณ จินดาโชติ วันนี้เราได้รวบรวมมาให้ได้ดูกัน คนอะไรก็ไม่รู้หล่อเป๊ะทุกมุมเลยอ่ะ!

очиститель воздуха купить

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : สเปคสาวในฝันของ ฌอห์ณ จินดาโชติ เจ้าของฉายา สามีแห่งชาติ