ปิดเมนู
หน้าแรก

สุดยอด วิธีลดแก้ม สำหรับสาว ๆ มาแล้วจ้า 2015

เปิดอ่าน 2,872 views

สุดยอด วิธีลดแก้ม สำหรับสาว ๆ มาแล้วจ้า 2015

ใบหน้าที่เรียวได้รูปคงเป็นใบหน้าที่สาว ๆ หลายคนเฝ้าใฝ่ฝันถึงเป็นแน่ แต่สำหรับสาวเจ้าเนื้อทั้งหลายที่มีแก้มยุ้ยหน้าหยิก คงจะประสบปัญหาในการลดแก้ให้เล็กและดูดีเหมือนกันดารานางเอกในทีวีเป็นอย่างมาก ต่อไปนี้คือวิธีการต่าง ๆ ที่จะช่วยให้สาว ๆ ทั้งหลายลดแก้มให้เล็กลงได้ เรามาดูกันเลย

  1. การทำศัลยกรรม (Plastic Surgery) แน่นอนที่สุดคะ แต่ก็ต้องการเอาใจใส่และการดูแลอย่างมากด้วยนะคะ การลดแก้มให้ได้ผลดีและรวดเร็วทันใจ ก็คงจะหลีกหนีไม่พ้นการทำศัลยกรรมเป็นแน่ การดูดไขมัน จิ้มโบท็อกซ์ เมโสแฟต เทอร์มาจ (THERMAGE) เหล่านี้ล้วนเป็นวิธีการที่สาว ๆ ควรต้องศึกษาเป็นอย่างดี ข้อดีของวิธีการเหล่านี้คือการให้ผลที่เร็วและตรงจุด สาว ๆ จึงไม่จำเป็นต้องเสียเวลารอเป็นนานสองนาน แต่จะติดที่ราคาค่อนข้างแพง เหมาะกับสาว ๆ กระเป๋าหนัก
  2. ออกกำลังกาย (Exercise) บางทีแก้มที่บวมออกมาอาจจะมีสาเหตุมาจากไขมันที่สะสมอยู่บริเวณแก้มที่มากเกินไป การออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ สามารถช่วยเผาผลาญไขมัน และทำให้แก้มดูเล็กลงเนื่องจากไขมันสลายไปก็เป็นได้
  3. การนวดหน้าและบริหารกล้ามเนื้อเฉพาะจุด วิธีการดังกล่าวค่อนข้างได้รับความนิยมในหมู่สาว ๆ ที่ต้องการลดแก้มแบบไม่เสียเงิน แถมยังเป็นธรรมชาติมากกว่า แต่วิธีการจำพวกนี้ต้องอาศัยความสม่ำเสมอ และวินัยที่ยอดเยี่ยม เพราะนอกจากจะไม่เห็นผลโดยเร็ววันแล้ว ยังต้องอาศัยการทำต่อเนื่องเป็นเวลานานอีกด้วย

การลดแก้มและทำให้ใบหน้าเรียวลงนั้น มีวิธีการหลัก ๆ ตามที่กล่าวมาแล้ว สาว ๆ ถูกใจวิธีการไหนก็ลองนำไปใช้กันดูได้ แต่ควรศึกษาข้อมูลให้ละเอียดถี่ถ้วนด้วยจะดีที่สุด

วิธีลดแก้ม

วิธีลดแก้ม

кейс для монет

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : สุดยอด วิธีลดแก้ม สำหรับสาว ๆ มาแล้วจ้า 2015