ปิดเมนู
หน้าแรก

สุดยอด คุณพ่อ ใจกว้าง จูงมือพ่อเลี้ยงให้มาร่วมกันส่งตัวเจ้าสาวด้วยกัน

เปิดอ่าน 569 views

สุดยอด คุณพ่อ ใจกว้าง จูงมือพ่อเลี้ยงให้มาร่วมกันส่งตัวเจ้าสาวด้วยกัน

Screen-shot-2015-09-29-at-11.00.00-am

Todd Bachman สุดยอด คุณพ่อ ที่แสดงความอารีอย่างที่สุดในงานแต่งงานของลูกสาวของเขา Brittany Peck เป็นเรื่องปกติอยู่แล้วที่เมื่อถึงเวลาส่งตัวเจ้าสาวเข้าพิธีแต่งงาน ผู้ที่ต้องทำหน้าที่ส่งตัวเจ้าสาวต้องเป็นพ่อของเจ้าสาว ซึ่งเรื่องนี้ก็เป็นเรื่องที่เป็นปัญหาหนักอกและทำให้ Brittany Peck เจ้าสาวในครั้งนี้ต้องเป็นกังวลอยู่ไม่น้อย เพราะนอกจากเธอจะมีพ่อแท้ๆแล้ว เธอยังมี  Todd Cendrosky พ่อเลี้ยงของเธออีกคนด้วย เมื่อ Bachman รู้ถึงความทุกข์ใจของลูกสาวในเรื่องนี้ เขาก็ได้บอกกับลูกสาวของเขาว่าไม่ต้องกังวลเพราะเขามีแผนสำหรับเรื่องนี้แล้ว


รูปภาพ : Facebook/Delia D. Blackburn Photography   
และเมื่อถึงเวลา Bachman ก็ต้องทำให้แขกที่มาร่วมงานต้องประทับใจ เมื่อเขาได้เดินไปจูงมือ Cendrosky จากที่นั่งและพาเขามาที่เจ้าสาวที่ยืนรอและพร้อมที่จะเดินเข้าสู่ทางเดินเพื่อทำพิธีแต่งงาน จากนั้นคุณพ่อทั้งสองคนก็ร่วมเดินส่งเจ้าสาวเข้าสู่พิธีด้วยกัน เพราะ Bachman คิดว่า Cendrosky นั้นเป็นอีกคนหนึ่งที่สำคัญอย่างมากในชีวิตของ Brittany
แน่นอนว่าไม่มีใครที่ไม่เสียน้ำตาและต้องประทับใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น รวมถึงช่างภาพที่เป็นผู้บันทึกภาพถ่ายสุดประทับใจของงานแต่งงานนี้และได้โพสต์ไว้ใน Facebook : Delia D. Blackburn

ดูบทความต้นฉบับ : Kind father of the bride invites stepdad to help walk daughter down the aisle

เจ้าของบทความ : Chloe Bryan

แปลและเรียบเรียง : Kasattar

куплю посуду оптом

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : สุดยอด คุณพ่อ ใจกว้าง จูงมือพ่อเลี้ยงให้มาร่วมกันส่งตัวเจ้าสาวด้วยกัน