ปิดเมนู
หน้าแรก

สิ่งที่ควรรู้ 7 ข้อ ที่จะช่วยสร้างสีสันเรื่องบนเตียงให้เร่าร้อนไม่มีสะดุด 18+

เปิดอ่าน 123 views

สิ่งที่ควรรู้ 7 ข้อ ที่จะช่วยสร้างสีสันเรื่องบนเตียงให้เร่าร้อนไม่มีสะดุด 18+

การมีเซ็กซ์ก็เป็นเหมือนศาสตร์อย่างหนึ่งที่คู่รักควรจะต้องทำความเข้าใจ และเรียนรู้จากการปฏิบัติไปด้วย ซึ่งเราก็มีสิ่งที่ควรรู้ 7 ข้อกับการมีเซ็กซ์มาแนะนำกัน เพื่อที่การมีเซ็กซ์จะได้เต็มไปด้วยความสุข สนุก และเกิดเป็นเซ็กซ์ที่ผู้ชายติดใจได้ไม่ยาก มาดูสิว่ามีเรื่องอะไรที่คุณต้องรู้บ้าง

1.การขมิบใครว่าไม่สำคัญ


การขมิบอาจเป็นเรื่องที่ดูตลกในสายตาของคู่รัก แต่จริงๆ แล้วการมีเซ็กที่ผู้ชายติดใจ หรือผู้หญิงหลงใหลนั้น ส่วนหนึ่งมาจากการขมิบนั่นเอง โดยมีผลวิจัยในต่างประเทศพบว่า การขมิบจะช่วยให้ผู้ชายหลั่งได้ช้าลง และทำให้ช่องคลอดของผู้หญิงเกิดความกระชับมากขึ้นอีกด้วย

2.ซีกซ้ายของผู้หญิงรับรู้ความรู้สึกได้ไวกว่าทางขวา

ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ เพราะมีผลวิจัยออกมาแล้วว่า การกระตุ้นอารมณ์ให้กับหญิงสาวนั้น หากเริ่มต้นจากการกระตุ้นที่ร่างกายทางซีกซ้ายก่อน จะช่วยสร้างอารมณ์สยิวได้มากกว่า แถมยังทำให้ถึงจุดสุดยอดได้ง่ายขึ้นด้วย งานนี้นอกจากจะเป็นเซ็กซ์ที่ผู้ชายติดใจแล้ว ผู้หญิงก็ยังติดใจด้วยเช่นกัน

3.แอลลกอฮอลล์ไม่ได้ช่วยให้เซ็กซ์สนุก


เชื่อว่าคู่รักหลายคนมักจะเข้าใจว่า การดื่มเครื่องดื่มที่มีแอลกอฮอล์ก่อนมีเซ็กซ์จะช่วยให้การร่วมรักสนุกขึ้น แต่ความจริงเครื่องดื่มแอลกอฮอล์เป็นเพียงตัวช่วยในการกระตุ้นอารมณ์ทางเพศเท่านั้น ไม่ได้ทำให้สนุกแต่อย่างใด และหากดื่มมากเกินไป อวัยวะเพศของผู้ชายก็อาจจะไม่แข็งตัว หรือแข็งได้ช้า จนทำให้หมดสนุกในการมีเซ็กซ์ได้เหมือนกัน

4.ผู้หญิงอารมณ์พลุ่งพล่านก่อนมีประจำเดือน


ช่วงก่อนมีประจำเดือน 7-10 วัน จะเป็นช่วงของการตกไข่ ฮอร์โมนเพศหญิงจะเพิ่มสูงขึ้น ทำให้ผู้หญิงมีความต้องการทางเพศสูงกว่าปกติ ดังนั้นการมีเซ็กซ์ในช่วงนี้จึงเป็นอะไรที่เร่าร้อนและน่าตื่นเต้นมาก

5.เซ็กซ์ช่วยให้หายป่วย


เพราะการมีเซ็กซ์จะทำให้ร่างกายหลั่งฮอร์โมนแห่งความสุขออกมามากขึ้น จึงทำให้รู้สึกผ่อนคลาย และช่วยบรรเทาอาการป่วยได้ดี โดยเฉพาะอาการปวดศีรษะ ไข้หวัด เป็นต้น

6.สมรรถภาพร่างกายเป็นอุปสรรคในการมีเซ็กซ์


บางคนที่มีเซ็กซ์ลดลง หรือยึดติดกับท่าทางในการมีเซ็กซ์แบบเดิมๆ มักจะโทษว่าเป็นเรื่องของอายุที่แก่ขึ้น ทำให้ไม่พลิ้วได้แบบวัยรุ่น แต่จริงๆ แล้วสิ่งที่ทำให้ความสนุกในการมีเซ็กซ์ลดลง ก็มาจากสมรรถภาพของร่างกายที่เปลี่ยนไปนั่นเอง เพราะฉะนั้นต้องหมั่นรักษาสุขภาพ และออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ แล้วคุณจะมีสมรรถภาพทางเพศที่ดีแม้ว่าอายุจะมากขึ้นก็ตาม

7.ยาแก้ปวดทำให้ความต้องการลดลง


หากคุณต้องการที่จะมีเซ็กซ์กับคนรักอย่างเต็มที่ ก่อนร่วมรักไม่ควรรับประทานยาแก้ปวดถ้าไม่จำเป็น เพราะจะลดความรู้สึกทางเพศให้น้อยลงไปได้

รู้แบบนี้แล้ว ก็อย่าลืมทำความเข้าใจและปฏิบัติตาม 7 ข้อที่ควรรู้เหล่านี้กันด้วย แล้วคุณจะมีความสุขในการมีเซ็กซ์กับคนรักมากขึ้นอย่างแน่นอน

 

Cr. women.sanook.com

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : สิ่งที่ควรรู้ 7 ข้อ ที่จะช่วยสร้างสีสันเรื่องบนเตียงให้เร่าร้อนไม่มีสะดุด 18+