ปิดเมนู
หน้าแรก

สาวๆ ดูไว้! 5 ผู้ชายที่ไม่ควรเลือกมาเป็นคู่รัก หากไม่อยากช้ำหนักจนเลิกรา

เปิดอ่าน 135 views

สาวๆ ดูไว้! 5 ผู้ชายที่ไม่ควรเลือกมาเป็นคู่รัก หากไม่อยากช้ำหนักจนเลิกรา

จะมีแฟนทั้งทีผู้หญิงก็ย่อมต้องการสิ่งที่ดีที่สุด การคบหากันฉันคู่รัก อาจหมายถึงการสร้างครอบครัวและสร้างอนาคตร่วมกัน หากคุณเป็นอีกคนหนึ่งที่กำลังคิดหนักว่าจะเลือกผู้ชายคนนี้มาเป็นแฟนดีหรือไม่ แนะนำว่าควรเช็คลิสต์ว่าคนที่คุณคบอยู่นั้นมีนิสัยต่างๆ เหล่านี้หรือเปล่า เพราะนี่คือ 5 ประเภทของผู้ชายที่หากเลือกมาเป็นคนรัก รับรองช้ำใจหนักแน่นอนค่ะ เอาล่ะ หากพร้อมแล้วมาดูกันเลย

1.ผู้ชายที่คิดว่าได้ครอบครองผู้หญิง

ผู้ชายที่มีทัศนคติชายเป็นใหญ่ เมื่อได้เป็นแฟนกับผู้หญิงคนใดแล้วก็มักจะคิดว่าตนเองสามารถครอบครองผู้หญิงคนนั้นได้ พวกเขาไม่ได้คิดว่าการคบกันคือ การมอบความรักให้แก่กัน และเมื่อเขาอิ่มตัวกับการคบคนเดิม เขาก็สามารถหาผู้หญิงคนใหม่มาแทนที่ได้

2.มองเห็นตัวเองเป็นศูนย์กลาง

ผู้ชายบางคนคิดว่าตนเองเป็นศูนย์กลางของโลก เมื่อเขาได้คบกับคุณแล้ว เขาจะคิดว่าเขาสำคัญยิ่งกว่าใคร เขาจะทำตามสิ่งที่ใจของเขาปรารถนา และไร้ความสนใจในความชอบของคุณ ทั้งอาหารการกิน ที่เที่ยวที่คุณอยากไป งานอดิเรกที่คุณชอบทำ ทว่าตัวเขากลับต้องการให้คุณจำเขาได้ในทุกสิ่งทุกอย่าง

3.ผู้ชายชอบปาร์ตี้

ผู้ชายบางคนชื่นชอบการไปเที่ยวงานปาร์ตี้ต่าง ๆ ตกเย็นเป็นต้องแต่งองค์ทรงเครื่องไปงานปาร์ตี้ ผู้หญิงที่คบกันกับเขาอาจจะรู้สึกได้ชัดเจนว่าเขาไม่พร้อมมีครอบครัว โดยผู้ชายที่ชื่นชอบปาร์ตี้แบบนี้ แปลว่าเขาไม่ต้องการรับผิดชอบสิ่งใดๆ ทั้งสิ้น

4.ผู้ชายที่ขี้ระแวงตลอดเวลา

ใครว่าผู้หญิงขี้หึงฝ่ายเดียว แท้ที่จริงแล้ว ผู้ชายก็เป็นฝ่ายขี้หึงได้เช่นกัน ซึ่งผู้ชายที่ขี้หึงและขี้ระแวงนั้นจะตรวจสอบตลอดเวลาว่าคุณอยู่ที่ไหนและอยู่กับใคร เพื่อนผู้ชายคนนี้คุยบ่อยแค่ไหน ซึ่งในกรณีที่ขี้ระแวงมาก อาจมีการแอบดูโทรศัพท์ของคุณ ส่องเฟซบุ๊กของคุณ ซึ่งคงไม่มีใครอยากใช้ชีวิตกับคนแบบนี้แน่นอน

5.ผู้ชายที่เป็นลูสเซอร์

สำหรับผู้ชายประเภทนี้จะรู้สึกว่าตัวเองด้อยกว่าคนอื่นตลอดเวลา และจะหงุดหงิดเมื่อคุณประสบความสำเร็จในชีวิตมากกว่าเขา เขาต้องการให้คุณอยู่ระดับเดียวกับเขา หรืออยู่ระดับต่ำกว่าเขา หากคุณคบกับเขาก็เหมือนกับคุณกำลังทำร้ายตัวเองทางอ้อมอยู่

สาวๆ คนไหนที่กำลังคบกับผู้ชายดังที่ได้กล่าวไปข้างต้น ลองคิดดูอีกสักทีดีหรือไม่ว่าคุณรักเขาจริง ๆ หรือคุณแค่คบกับเขาเพราะไม่มีใคร และถ้าไม่ชอบใจในข้อใด สิ่งที่คุณควรทำคือเปิดโอกาสใหม่ๆ ให้กับตัวเองจะดีกว่า เพื่อที่ว่าจะได้ไม่เสียใจในภายหลังหากทนคบกับเขาคนนี้

 

Credit: Women Sanook!

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : สาวๆ ดูไว้! 5 ผู้ชายที่ไม่ควรเลือกมาเป็นคู่รัก หากไม่อยากช้ำหนักจนเลิกรา