ปิดเมนู
หน้าแรก

สมุนไพรรักษาผมร่วง พร้อมช่วยบำรุงเส้นผมให้ดกดำเงางาม

เปิดอ่าน 96 views

สมุนไพรรักษาผมร่วง พร้อมช่วยบำรุงเส้นผมให้ดกดำเงางาม

สาวๆ ผมยาวทั้งหลาย คงมีปัญหาหนักใจเรื่องหนึ่งคือ ปัญหาผมร่วง ซึ่งความจริงแล้วมันก็เป็นเรื่องธรรมดา แต่พอร่วงมากๆ เข้าก็เริ่มใจหาย แถมผมยังบางลงอีกด้วย เพราะฉะนั้นใครที่กำลังมีปัญหาเหล่านี้อยู่ อยากให้คุณนั้นลองใช้สมุนไพรรักษาผมร่วงใกล้ตัวคุณดู ปลอดภัย ประหยัด ลดการระคายเคืองด้วย งั้นไปดูกันดีกว่าว่ามีสมุนไพรอะไรบ้าง

1.มะกรูด

ถือเป็นสมุนไพรรักษาผมร่วงที่ใช้ได้ผล ช่วยบำรุงผมของได้ โดยให้นำมะกรูดมา 2 ลูก นำไปย่างไฟให้มะกรูดอ่อนตัวลง แล้วนำมาขยำผสมกับน้ำอุ่น แล้วทิ้งไว้สักครู่ให้อุณหภูมิเย็นลง แล้วจะมีน้ำมันจากผิวมะกรูดออกมา ให้นำน้ำมันมะกรูดนั้นมาสระผมแล้วนวดศีรษะไปด้วย หลังจากนั้นให้สะด้วยแชมพูสูตรอ่อนโยนอีกครั้งหนึ่ง

2.หอมหัวใหญ่

ใครที่มีปัญหาผมบาง ผมหลุดร่วงสมควรต้องใช้สูตรนี้เลย แถมทำได้ง่ายมากด้วย เพียงแค่เลือกหอมหัวใหญ่มา 2 หัว คั้นเอาน้ำจากหัวหอมมา แล้วนำน้ำนั้นมานวดบนศีรษะโดยใช้การกระตุ้น แล้วปล่อยทิ้งไว้ครึ่งชั่วโมง จากนั้นให้สระผมตามปกติ ในช่วงแรกควรทำทุกวัน รับรองว่าผมจะไม่ร่วงและกลับมาดกดำเงางามเหมือนเดิมด้วย

 

3.ขิงแก่

ขิงแก่จะทำให้ผมของแข็งแรง ถ้าคุณรู้สึกว่าผมของคุณเปราะบาง ใช้ขิงแก่จำนวน 1 แง่ง นำมาบดให้ละเอียด แล้วนำขิงที่บดละเอียดนำมาใส่ผ้าขาวบางและทำเป็นลูกประคบ หลังจากนั้นให้ต้มน้ำร้อนจนเดือด นำผ้าขาวบางมาขึงตรงปากหม้อแล้วนำลูกประคบมาวางไว้ เพื่อให้ถูกไอน้ำ เมื่อจับดูแล้วรู้สึกอุ่นๆ ให้นำลูกประคบมาประคบตรงบริเวณที่ผมร่วงจนกว่าลูกประคบจะเย็นให้ทำแบบนี้ทุกวัน วันละ 2 ครั้ง ทำติดต่อกันประมาณ 5 วัน วันละครึ่งชั่วโมง แค่นี้ผมก็จะไม่ร่วงอีกต่อไป

4.กระเทียม

นำกระเทียม 1 กำมือมาตำให้ละเอียดแล้วพอกให้ทั่วศีรษะ ทิ้งไว้หนึ่งชั่วโมง และใช้น้ำมันมะกอกชโลมลงไปเพื่อดับกลิ่นฉุนของกระเทียม หลังจากนั้นให้ใช้ผ้าคลุมผม ทิ้งไว้ 1 คืน ตื่นมาก็ค่อยๆ ล้างออก รับรองว่าจะหยุดผมร่วงได้แน่นอน

ทั้งหมดนี้คือ สูตรสมุนไพรที่จะช่วยให้เส้นผมของคุณหยุดร่วงได้จริง และช่วยให้ผมของคุณหนานุ่มขึ้นอีกด้วย รับรองว่าปลอดภัยไม่ระคายเคืองแน่ เพราะเป็นสูตรจากธรรมชาติไม่มีสารเคมีเจือปน เพียงแต่ว่าต้องทำในปริมาณที่พอเหมาะและก็ใช้เวลาให้เหมาะสมด้วย เพื่อประสิทธิภาพในการป้องกันผมร่วงรวมถึงผมที่สวยเงางามในแบบที่คุณต้องการ

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : สมุนไพรรักษาผมร่วง พร้อมช่วยบำรุงเส้นผมให้ดกดำเงางาม