ปิดเมนู
หน้าแรก

ศึก 12 ราศี “หมอลักษณ์ เรขานิเทศ” ผ่าดวงประจำปี 2562 “ราศีธนู”

เปิดอ่าน 316 views

ศึก 12 ราศี “หมอลักษณ์ เรขานิเทศ” ผ่าดวงประจำปี 2562 “ราศีธนู”

จากรายการ “ศึก 12 ราศี” ที่ออกอากาศไปเมื่อวันอาทิตย์ที่ 16 ธันวาคม 2561 ที่ผ่านมา “หมอลักษณ์ เรขานิเทศ” ได้ฟันธงดวงชะตาราศีดังต่อไปนี้

ดูดวงประจำปี 2562 “ราศีธนู” 

 

ราศีธนู (เกิดระหว่างวันที่ 16 ธ.ค. – 15 ม.ค.)

เป็นปีแห่งการเปลี่ยนแปลงที่มั่นคง ปีแห่งการเริ่มต้นที่ยิ่งใหญ่ ชาวราศีธนูจะต้องนิ่ง แล้วก็ต้องตัดสินใจให้เด็ดขาด จงอย่ากลัวการเปลี่ยนแปลง ดาวเสาร์ที่โคจรทับเรือนราศีธนูมาเกือบ 2 ปี เป็นภาวะที่ชาวราศีธนูได้เรียนรู้ ด้วยความอดทน อดกลั้น ในเรื่องต่าง ๆ ที่เกิดขึ้น เมื่อดาวราหูโคจรยกมาเล็ง หลัง 22 กุมภาพันธ์ เป็นต้นไป ถึงเวลา 1 ปีครึ่ง เป็นจุดจังหวะที่ชาวราศีธนูจะประสบความสำเร็จบนการเรียนรู้ สะสม อบรม ขัดเกลา อดทน มาตลอดกาล แล้วจะส่งผลในความรู้ ความสามารถ ออกมาเป็นดอกผล เป็นความสามารถ ความสำเร็จอย่างมั่นคง

เรื่องราวที่เกี่ยวข้องกับการเรียนและการงาน ปีนี้อะไรที่หวังในช่วงประมาณต้นปี ทั้งการเรียนและการงานจะผิดหวังตั้งแต่ มกราคม ถึงวันที่ 2 มีนาคม พอวันที่ 3 มีนาคมถึงปลายมิถุนายน จะสำเร็จเจริญก้าวหน้า ได้งานใหม่ เริ่มต้นในการงาน การเรียนก็ประสบผลสำเร็จ

ดาวการเงินโคจรทับเรือนชะตา แต่เป็นดาวเสาร์ เป็นเวลาแห่งความเหนื่อยยาก ลำบาก ต้องลงทุน ต้องจ่ายเงิน หรือจ่ายเงินเพราะพ่อแม่ป่วยเจ็บ อะไรหลายอย่างหลายประการ ถือว่าเป็นเวลาแห่งความเหนื่อยในเรื่องของการหา การใช้ การจ่าย แต่ปี 2562 จะเห็นได้ว่ามีดาวพฤหัสบดีโคจรมาทับแล้วราหูมาเล็งตั้งแต่เดือนมีนาคมเป็นต้นไป แปลว่ามีโอกาสเกิดโชคใหญ่ ที่เกิดจากการงาน ไม่ใช่การเสี่ยงโชค เกิดจากการลงทุนแล้วเป็นผลกำไร สู้แล้วรวย

เรื่องของความรักและครอบครัว คนที่ไม่ใช่ก็ต้องจบแล้วจากไป ต้องตัดใจให้ได้ในสิ่งที่ไม่ใช่ แล้วถ้าเกิดชาวราศีธนูยังไม่ลงเอยเรื่องความรัก หลังวันที่ 22 กุมภาพันธ์ไป 1 ปีครึ่ง มีเกณฑ์ตกลง ลงเอย สมหวัง สมปรารถนา แต่ระวังราหูมาเล็ง อาจจะแปลว่าคู่เป็นชาวต่างชาติ อาจจะแปลว่าคู่นั้นมีเงามายาแห่งความลวง อาจจะแปลว่าการพลาดพลั้ง พลาดท่าท้อง แล้วต้องแต่งงาน เป็นเวลาแห่งการตกกระไดพลอยโจน ขอให้ชาวราศีธนูจงพิจารณาดูให้ดี ใครที่อยู่วงการบันเทิงแล้วเกิดราศีธนู ปี 2562 จะคึกคักมีข่าวฉาวตลอดปี แต่เป็นเรื่องดีที่ทำให้มีเรตติ้งและมีรายได้ แต่ความรักที่สมหวังลงเอยที่จะอยู่ให้ยาวไกล ยาก! เพราะฉะนั้นก็ให้เข้าใจเรื่องนี้ กลับมารักตัวเองให้มากแล้วจะเป็นผลดี

เรื่องสุขภาพและอุบัติเหตุ ดูจากดวงชะตาแล้ว แคล้วคล้าดปลอดภัย ไม่ต้องวิตกกังวล ชาวราศีธนูต้องหาโอกาสสักการะพระปางสมาธิ เพราะเทพประจำตัวของคนเกิดราศีธนูคือเทพพฤหัสบดี พระแก้วมรกต หลวงพ่อพุทธโสธร เป็นต้น แล้วหาโอกาสสร้างบุญด้วยศรัทธา มีอะไรที่เบื่อหน่าย เซ็ง ให้เดินทางไกล เพราะการเดินทางคือการเปลี่ยนชีวิต ไปในประเทศที่มีเวลาเร็วกว่าประเทศไทย ทุกอย่างจะทำให้เกิดการล้ำหน้า ก้าวไปข้างหน้า ปี 2562 เป็นปีแห่งการเปลี่ยนแปลงที่มั่นคงของชาวราศีธนู 

คลิกฟังคำทำนายศึก 12 ราศีเพิ่มเติมได้ที่นี่

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : ศึก 12 ราศี “หมอลักษณ์ เรขานิเทศ” ผ่าดวงประจำปี 2562 “ราศีธนู”