ปิดเมนู
หน้าแรก

ศึก 12 ราศี “หมอลักษณ์ เรขานิเทศ” ผ่าดวงประจำปี 2562 “ราศีพิจิก”

เปิดอ่าน 449 views

ศึก 12 ราศี “หมอลักษณ์ เรขานิเทศ” ผ่าดวงประจำปี 2562 “ราศีพิจิก”

จากรายการ “ศึก 12 ราศี” ที่ออกอากาศไปเมื่อวันอาทิตย์ที่ 16 ธันวาคม 2561 ที่ผ่านมา “หมอลักษณ์ เรขานิเทศ” ได้ฟันธงดวงชะตาราศีดังต่อไปนี้

ดูดวงประจำปี 2562 “ราศีพิจิก” 

 

ราศีพิจิก (เกิดระหว่างวันที่ 16 พ.ย. – 15 ธ.ค.) 

ปีนี้เป็นปีแห่งการโยกย้าย เปลี่ยนแปลง บ้าน ที่อยู่อาศัย เปลี่ยนแปลงแล้วรวย มั่นคงประสบความสำเร็จ ฟันธง! ถือว่าเป็นปีแห่งการเปลี่ยนแปลงเพราะราหูโคจรจากภพพันธุเดิมเป็นมรณะ หลัง 22 กุมภาพันธ์ เมื่อเป็นมรณะก็แปลว่าการเปลี่ยนบ้าน เปลี่ยนรถ เปลี่ยนที่อยู่ เดินทางไกล จะเป็นมหามงคลโชค เป็นมหามงคลชัย เป็นจุดไคลแม็กซ์ของดวงชะตา ที่จะนำไปสู่ความรุ่งโรจน์และมีความเจริญก้าวหน้า เป็นจุดจังหวะที่ถ้าหากมีโครงการจะโยกย้ายเปลี่ยนแปลงที่ยังตัดสินใจไม่ได้ ตัดสินใจทันที เปลี่ยนแล้วดี ดาวพฤหัสบดีโคจรทับเรือนชะตา กุศลผลบุญที่ได้ทำมาตลอดจะส่งผลทั้งต่อหน้าและลับหลัง ทั้งฉับพลันทันใดและยาวไป

เรื่องของการเรียน การงาน เห็นได้ชัดเจนว่าจะได้งานใหม่ มีโอกาสขยับขยาย มีความรุ่งโรจน์ เจริญก้าวหน้า มีผลงานใหม่ ดารานักแสดง นักร้องที่อยู่ในราศีนี้จะดีมาก จะมีอะไรที่เป็นสิ่งใหม่ ๆ เกิดขึ้นแล้วได้รับการยอมรับจากมหาชน

เรื่องของการเงิน มีโอกาสได้เงิน โดดเด่นทางการเงิน จะคิดลงทุนทำอะไร ให้จ่ายไปเลยในช่วงมกราคม มีนาคม จนถึงมิถุนายน เงินทองไหลมาเทมา เป็นดอกเป็นผล เป็นกำไร และหลังจากเข้าเดือนตุลาคมไปแล้วโดยเฉพาะในช่วงปลายเดือนไปจนถึงปลายปีจะมีเงินทองไหลเข้ามาอีกแล้ว ยาวไปจนถึงปี 2563

เรื่องของความรักและครอบครัว ตามพื้นดวงเดิมของชาวราศีพิจิกส่วนใหญ่มักจะอาภัพเรื่องความรัก ใครมีครอบครัวอยู่แล้วก็ประคับประคองกันไป เพราะมีเกณฑ์พันธุมรณะ แปลว่า เปลี่ยนแปลง โยกย้าย ห่างกัน

เรื่องของสุขภาพและอุบัติเหตุ จะแคล้วคล้าดจากอันตราย ดาวพฤหัสบดีโคจรทับเรือนชะตา สิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง อะไรที่เป็นมงคลนำมาซึ่งทรัพย์ให้บูชาสักการะ รับรองว่าจะเสริมดวงชะตาราศี ขอให้บุญรักษาให้ชาวราศีพิจิกเจริญก้าวหน้า เปลี่ยนแปลงชีวิตแล้วรวยในปี 2562 นี้  

คลิกฟังคำทำนายศึก 12 ราศีเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : ศึก 12 ราศี “หมอลักษณ์ เรขานิเทศ” ผ่าดวงประจำปี 2562 “ราศีพิจิก”