ปิดเมนู
หน้าแรก

ศึก 12 ราศี “หมอลักษณ์ เรขานิเทศ” ฟันธงดวง “ราศีพฤษภ” ปี 2562

เปิดอ่าน 406 views

ศึก 12 ราศี “หมอลักษณ์ เรขานิเทศ” ฟันธงดวง “ราศีพฤษภ” ปี 2562

จากรายการ “ศึก 12 ราศี” ที่ออกอากาศไปเมื่อวันอาทิตย์ที่ 2 ธันวาคม 2561 ที่ผ่านมา “หมอลักษณ์ เรขานิเทศ” ได้ฟันธงดวงชะตาราศีดังต่อไปนี้

ฟันธงดวงชะตา ประจำปี 2562  “ดวงราศีพฤษภ”

 

ราศีพฤษภ (เกิดระหว่างวันที่ 14 พ.ค. – 13 มิ.ย.) 

เป็นปีแห่งการผันผวน ปีแห่งการเปลี่ยนแปลง ปีแห่งการดีร้าย สลับสับเปลี่ยน ดวงชะตาโดดเด่นรุ่งโรจน์ มาตั้งแต่เดือนตุลาคมปีที่ผ่านมาเพราะดาวพฤหัสบดีโคจรเล็งดวงชะตา แปลว่าชาวราศีพฤษภที่สร้างบุญ สร้างกุศล กตัญญูต่อบิดามารดา รับรองว่ารุ่งโรจน์ แล้วที่สำคัญก็จะมีจังหวะของดวงชะตาที่ผกผันเปลี่ยนแปลง ดาวพฤหัสบดีโคจรเข้าสู่เรือนมรณะตั้งแต่เดือนมีนาคมจนถึงเดือนมิถุนายน ให้ระมัดระวัง การผิดพลาด ผิดหวัง ถูกหลอก หลอกลวง แต่พอผ่านเข้าเดือนกรกฎาคม ถึงสิงหาคม กันยายน กลับมาดีอีกครั้ง แล้วพอหลังจากเดือนตุลาคมจนถึงธันวาคมเกิดอาการถูกหลอกลวง ผิดพลาด มีปัญหา ผิดหวัง อีกครั้ง ดวงผันผวน

โดยภาพรวมเรื่องของการเรียนการงาน มกราคม ถึง มีนาคม รุ่งโรจน์ งานโดดเด่น ใครที่คิดจะลาออกเปลี่ยนงานเอาเลย เพราะเป็นจังหวะที่ดีแล้ว เพราะดวงชะตาสมประโยชน์ เกื้อกูลต่อดวงชะตา ในช่วงระหว่างมีนาคมถึงมิถุนายนมีเกณฑ์ผิดพลาดมีปัญหาก็ระมัดระวังอย่าประมาท แล้วพอหลังจากเดือนมิถนายนไปจน สิงหาคม กันยายน กลับมาดีอีกแล้วครับท่าน ดวงชะตารุ่งโรจน์ในการงาน ต่อมาในเรื่องราวที่เกี่ยวข้องกับการเงินโดดเด่น สภาพคล่องทางการเงินโดดเด่นตั้งแต่ต้นปีต่อเนื่องจากปีที่ผ่านมามีโอกาสได้เงินเป็นกอบเป็นกำ มีโอกาสได้ รถใหม่ บ้านใหม่ มีโอกาสที่จะทำเรื่องกู้ธนาคารแล้วได้รับการอนุมัติ มีโอกาสที่จะลงทุนแล้วมีกำไรตอบแทน เร่งทำตั้งแต่วันนี้ เพราะฉะนั้นดวงดาวโคจรทำมุมที่ดีช่วงส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่

เรื่องของความรักและครอบครัวชาวราศีพฤษภ ใครที่เป็นโสดมีเกณฑ์เจอคู่และคนรู้ใจฟันธง และคู่คนนี้มาจากการงาน มาจากการเดินทาง มาจากแดนไกล ไม่ใช่คนใกล้ตัว ขอให้สมหวัง ส่วนในเรื่องของการครองรัก ครองรส อย่าลงเอยแบบฉับพลัน คบกันยาว ๆ มันมีเกณฑ์การเรียนรู้ ใครมีครอบครัวมีคู่อยู่แล้ว มีแฟนอยู่แล้ว จะมีความสุขที่คึกคักอีกครา จะมีความเข้าใจกัน เกื้อกูลอุดหนุน ส่งเสริม เป็นเรื่องที่ดี เรื่องของสุขภาพและอุบัติเหตุชาวราศีพฤษภ จะมีสุขภาพที่ดีขึ้น แข็งแรงขึ้น แต่ให้ระวังในช่วงประมาณเดือนมีนาคมจนถึงเดือนมิถุนายน และอีกจังหวะหนึ่งช่วงเดือนตุลาคมไปจนถึงปลายปี ตรวจร่างกาย ออกกำลังกาย ดูแลสุขภาพ อาหารการกินระมัดระวังในปีนี้น้ำหนักจะเพิ่มขึ้น เพราะดาวพฤหัสบดีเล็งชะตาแปลว่าอุดมสมบูรณ์ หาโอกาสไปไหว้พระปางสมาธิ เช่น พระแก้วมรกต หลวงพ่อโสธร เป็นต้น ขอให้ปี 2562 เป็นปีแห่งการผันผวนไปในทางที่ดี จากร้ายกลายเป็นดีของชาวราศีพฤษภตลอดทั้งปี 

คลิกฟังคำทำนายศึก 12 ราศีเพิ่มเติมได้ที่นี่ 

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : ศึก 12 ราศี “หมอลักษณ์ เรขานิเทศ” ฟันธงดวง “ราศีพฤษภ” ปี 2562