ปิดเมนู
หน้าแรก

ศึก 12 ราศี “หมอลักษณ์ เรขานิเทศ” ฟันธงดวง “ราศีเมษ” ปี 2562

เปิดอ่าน 466 views

ศึก 12 ราศี “หมอลักษณ์ เรขานิเทศ” ฟันธงดวง “ราศีเมษ” ปี 2562

จากรายการ “ศึก 12 ราศี” ที่ออกอากาศไปเมื่อวันอาทิตย์ที่ 2 ธันวาคม 2561 ที่ผ่านมา “หมอลักษณ์ เรขานิเทศ” ได้ฟันธงดวงชะตาราศีดังต่อไปนี้

ฟันธงดวงชะตา ประจำปี 2562  “ดวงราศีเมษ”

 

ราศีเมษ (เกิดระหว่างวันที่ 13 เม.ย. – 13 พ.ค.)

ปีนี้เป็นปีแห่งการเปลี่ยนแปลงชะตาชีวิต เป็นปีแห่งการเริ่มต้น เป็นการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ ดาวราหูโคจรอยู่ในภพพันธุมีรอบแห่งการเปลี่ยนแปลง คนที่เกิดในราศีเมษหลายปีที่ผ่านมาเหนื่อยแทบขาดใจ จนแทบจะหมดลมหายใจ เข้าสู่ปี 2562 ต้องเลิกป่วยใจ เพราะจะมีเกณฑ์การเปลี่ยนแปลงนับตั้งแต่ตรุษจีน พอเข้าสู่ตรุษจีนเดือนกุมภาพันธ์ เพราะเดือนมีนาคมดาวพฤหัสบดี ที่โคจรเป็นมรณะกับดวงของคนที่เกิดในราศี จะโคจรยกจากมุมมรณะไปสู่มุมสุภะในเดือนมีนาคม แล้วโคจรอยู่จนถึงเดือนมิถุนายน นี่คือจังหวะแรกแห่งการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ แล้วหลังจากนั้นดาวพฤหัสบดีจะโคจรย้อนกลับมาสู่จุดเดิมคือจุดมรณะตั้งแต่เดือนมิถุนายน จนถึงเดือนสิงหาคม เดือนกันยายน

แล้วพอเข้าเดือนตุลาคมจนถึงเดือนธันวาคมปี 2562 ดาวพฤหัสบดีก็จะโคจรเข้าภพสุภะแห่งความสำเร็จ เหมือนเมื่อมีนาคมจนถึงเดือนมิถุนายน ก็แปลว่า 2 จังหวะนี้ เป็น 2 จังหวะแห่งการเปลี่ยนแปลง กลับไปกลับมา ที่จะมีจังหวะในการเริ่มต้น เปลี่ยนงาน ย้ายงาน เริ่มต้นธุรกิจ แล้วจะสำเร็จ เพราะฉะนั้นใครที่อยากเปลี่ยนบ้าน เปลี่ยนรถ เปลี่ยนงาน เปลี่ยนเลย! อย่ากลัวการเปลี่ยนแปลง การเปลี่ยนแปลงจะนำมาซึ่งสิ่งที่ดี ในเรื่องราวที่เกี่ยวข้องกับการงาน ชาวราศีเมษ มีโอกาสขยับขยาย ในเรื่องของการงานตั้งแต่ต้นปีและขยับขยายเต็มตัวประมาณเดือนสิงหาคม กันยายน แต่เริ่มจะมีโอกาสจังหวะใหม่ ๆ 2 จังหวะ ดังนี้คือ มีนาคม-มิถุนายน และ สิงหาคม กันยายน ไปจนถึงปลายปี ในเรื่องราวที่เกี่ยวข้องกับการเงิน เป็นโอกาสที่จะได้เงินแบบลับ ๆ ในช่วงตุลาคมปีที่ผ่านมาจนถึงมีนาคมปี 62 แล้วหลังจากนั้นโอกาสของเงินก็จะขยับขยายสมดังปรารถนา

เรื่องของความรักเป็นจุดจังหวะปีที่ปลอดโปร่ง ไม่ได้มีปัญหาทุกอย่างค่อย ๆ ราบรื่น โดยเฉพาะช่วงประมาณครึ่งปีหลัง มีโอกาสสมหวังในความรัก งานทำให้เจอคนรัก คนรักเกื้อกูลเรื่องการงาน ทุกอย่างจะเป็นไปในทิศทางที่ดี เรื่องของสุขภาพและอุบัติเหตุนั้นไม่ต้องกังวลทุกอย่างแคล้วคลาดปลอดภัย เพียงแต่ว่าในช่วงประมาณ มกราคม ถึง มีนาคม และในช่วงประมาณ มิถุนายน ไปจนถึง สิงหาคม จะมีเกณฑ์การสูญเสียญาติผู้ใหญ่ หรือเกิดการเจ็บป่วยแบบฉับพลัน แต่ทุกอย่างก็จะผ่านไปได้ ในช่วงปีใหม่หาโอกาสไปไหว้พระในวัดที่ตนเองศรัทธา เร่งสร้างบุญตั้งแต่ต้นปี ไปสวดมนต์ข้ามปีวัดใกล้บ้าน จะเป็นมหามงคลให้เกิดการเปลี่ยนแปลงชีวิต ขอให้คุณที่เกิดในราศีเมษจงประสบความโชคดีในปีแห่งการเปลี่ยนแปลง และจงประสบความสำเร็จเป็นมงคลตั้งตัวตั้งตนนับตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป

คลิกฟังคำทำนายศึก 12 ราศีเพิ่มเติมได้ที่นี่ 

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : ศึก 12 ราศี “หมอลักษณ์ เรขานิเทศ” ฟันธงดวง “ราศีเมษ” ปี 2562