ปิดเมนู
หน้าแรก

ศึก 12 ราศี “หมอลักษณ์” ราศีใดเงินทองกำลังมา แต่รักแท้แพ้ใกล้ชิด?

เปิดอ่าน 298 views

ศึก 12 ราศี “หมอลักษณ์” ราศีใดเงินทองกำลังมา แต่รักแท้แพ้ใกล้ชิด?

จากรายการ “ศึก 12 ราศี ที่ออกอากาศไปเมื่อ วันอาทิตย์ที่ 3 กันยายน 2560 ที่ผ่านมา “หมอลักษณ์ เรขานิเทศ”  ได้ฟันธงดวงชะตา  ราศีใดเงินทองกำลังมา แต่รักแท้แพ้ใกล้ชิด ซึ่งได้แก่  

 

ราศีตุลย์ (เกิดระหว่าง 17 ต.ค. – 15 พ.ย.)

เรื่องของความรักเป็นประเด็นสำคัญที่คนทั่วโลกก็สนใจ พอๆกับประเด็นของเศรษฐกิจและปากท้อง อย่างไรก็ตามทีนะครับ รักแท้แพ้ใกล้ชิดเป็นคนโบราณที่มีมานาน และที่สำคัญน้ำหยดลงหินทุกวันหินมันยังกร่อน แล้วหัวใจของคนถ้าถูกใครมาใกล้มันจะไม่หวั่นไหวได้อย่างไร ธรรมดาเขาจึงให้เอาใจไว้ที่ตัวเรา เพราะฉะนั้นชาวราศีตุลย์จะต้องระมัดระวังคนรักของคุณ ได้มีเกณฑ์ห่างไกลกับคุณแล้วไปแนบชิดกับใครบางคน แล้วเขาก็เปลี่ยนใจจากที่เคยรักคุณเป็นรักคนๆนั้น เพราะฉะนั้นเองในเวลานี้ชาวราศีตุลย์ ถ้าหากคนรักคนนี้มีความหมาย คนที่คุณรักคนนี้มีความสำคัญ คนรักคนนี้เป็นคู่ชีวิตอย่าปล่อยให้ความห่างไกลมาเป็นอุปสรรคแล้วให้คนอื่นมาอยู่ใกล้

มิฉะนั้นคุณจะต้องเข้าใจคำนี้อย่างลึกซึ้ง รักแท้แพ้ใกล้ชิดเพราะฉะนั้นขอให้เข้าใจแต่วันนี้จะได้ไม่มีเหตุอันเป็นโศกนาฏกรรมทางหัวใจให้สัมพันธ์ไปถึงคุณที่ถูกฟันธง เอาเวลาไปทำมาหากินในตอนนี้ชาวราศีตุลย์วุ่น ดวงกำลังดีเงินทองกำลังมา แต่ความรักที่ห่างไกลเขาจะไปเลยไม่กลับมา เพราะฉะนั้นเอาเถอะครับ มีประโยคหนึ่งที่อยากจะบอกให้ได้คิด คู่กันแล้วไม่แคล้วกัน คิดอย่างนี้เอาไว้นั้นแล้วจะเข้าใจ เอาละครับด้วยเหตุผลทั้งหมดทั้งมวลที่ว่ามานี้ จึงนำมาเป็นบทสรุปแบบฟันธงที่ว่า ราศีใดรักแท้แพ้ใกล้ชิด? ได้แก่ ราศีตุลย์

 คลิกฟังคำทำนาย ศึก 12 ราศี เพิ่มเติมได้ที่นี่ 

 

ขอขอบคุณ

ข้อมูล : ศึก 12 ราศี

ภาพ : ศึก 12 ราศี

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : ศึก 12 ราศี “หมอลักษณ์” ราศีใดเงินทองกำลังมา แต่รักแท้แพ้ใกล้ชิด?