ปิดเมนู
หน้าแรก

วิธีลดพุง เสริมกล้ามท้องให้ฟิตปั๋งด้วยท่าบริหารท้องแบบนักมวย

เปิดอ่าน 1,381 views

วิธีลดพุง เสริมกล้ามท้องให้ฟิตปั๋งด้วยท่าบริหารท้องแบบนักมวย

six-pack1

วิธีลดพุงผู้ชาย เพิ่มกล้ามหน้าท้องสร้างซิกแพคให้ฟิตปั๋งแบบนักมวย ด้วยท่าออกกำลังกายง่าย ๆ ทำได้เองที่บ้าน ด้วยเทคนิคที่นักมวยมืออาชีพนิยมใช้

 
เคยสังเกตกันไหมครับว่า บรรดานักมวยที่เราเห็น ๆ กันอยู่บนเวที นอกเหนือจะมีกล้ามแขนใหญ่ ๆ เอาไว้ฮุคคู่ต่อสู้แล้ว พวกเขายังมีกล้ามท้องที่แข็งแกร่งไม่เบาเลยทีเดียว เพราะถ้ากล้ามท้องไม่เฟิร์มพอ โดนต่อยเข้าไปทีคงจุกแย่ ดังนั้นนักมวยจึงต้องออกกำลังบริหารกล้ามเนื้อส่วนนี้ให้แข็งแรงไม่แพ้ส่วนอื่น ๆ

โดยในวันนี้ เราได้หยิบเอาท่าออกกำลังลดพุง วิธีลดพุงผู้ชาย เน้นสร้างกล้ามท้องจากเว็บไซต์ darebee ในรูปแบบอินโฟกราฟิกที่แสนเข้าใจง่าย มาให้หนุ่ม ๆ ลองเอากลับไปฝึกทำเองที่บ้านด้วย

six-pack2

ภาพจาก darebee.com

          – คำแนะนำเพิ่มเติม : สำหรับคนที่เพิ่งเริ่มฝึกใหม่ ๆ ให้ทำทั้งหมด 3 เซต โดยเซตหนึ่งจะมีทั้งหมด 9 ท่า ทำท่าละ 30 ครั้ง แต่ในส่วนของ 3 ท่าสุดท้ายที่เป็นเซตท่าแพลงก์ ให้นับในใจตั้งแต่ 1-30 ช้า ๆ (หรือประมาณ 30 วินาทีต่อท่า) โดยห้ามพักระหว่างเซตจนกว่าจะครบ

ยังไงลองกลับไปฝึกทำที่บ้านนะครับ ง่ายมาก ๆ แถมไม่ต้องใช้อุปกรณ์ใด ๆ เลยด้วยซ้ำ แล้วเมื่อไรที่ฝึกจนร่างกายคุ้นชิน ก็ค่อย เพิ่มจำนวนเซต เพื่อเพิ่มความท้าทายได้ รับรองว่าซิกแพคสวย ๆ กับหน้าท้องที่ฟิต แอนด์ เฟิร์ม ไม่หนีคุณไปไหนแน่นอนครับ ;D

cr. men.kapook.com

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : วิธีลดพุง เสริมกล้ามท้องให้ฟิตปั๋งด้วยท่าบริหารท้องแบบนักมวย