ปิดเมนู
หน้าแรก

วิธีรักษาฝ้า กระ จุดด่างดำ ให้หน้าขาวใส ด้วยสมุนไพรธรรมชาติ

เปิดอ่าน 1,055 views

วิธีรักษาฝ้า กระ จุดด่างดำ ให้หน้าขาวใส ด้วยสมุนไพรธรรมชาติ

 

ทราบกันดีนะคะ ว่า ผิวหน้า เป็นส่วนที่ถือว่ามีปัญหาสารพัดไม่ว่าจะเป็นสิว ฝ้า กระ จุดด่างดำ หากพบว่าใบหน้าสาวคนไหน ที่กำลังเผชิญกับปัญหาต่างๆ แน่นอนว่าคุณจะรู้สึกเขินอาย จนไม่อยากออกจากบ้านไปไหนด้วยซ้ำ เพราะสมัยนี้ใครๆ ก็หันมาใส่ใจเรื่องความสวยความงามกัน ใบหน้าต้องโดดเด้ง ใส ขาวเนียน ทำให้กระแส การทำหน้าใส ไร้ปัญหาผิวหน้ามีอยู่ทุกเพศทุกวัย ซึ่งคนที่ไม่อยากจะเสียตังค์ ก็หันมาใช้สมุนไพรธรรมชาติ ซึ่งก็สามารถช่วยทำให้เห็นผลได้เช่นกัน เพราะมีสมุนไพรธรรมชาติบางตัวที่สามารถและรักษาปัญหาผิวหน้าต่างๆ ได้เป็นอย่างดี

สมุนไพรธรรมชาติอะไรบ้างที่ช่วยรักษาฝ้า กระ จุดด่างดำ?

ว่านหางจระเข้

สุดยอด สมุนไพรธรรมชาติ ที่เป็นสมุนไพรไทยที่สามารถหาได้ทั่วไปคือ ว่านหางจระเข้ เพราะเป็นสมุนไพรธรรมชาติ ที่มากด้วยสรรพคุณ และสามารถเยียวยาปัญหาผิวได้สารพัดเป็นสมุนไพรธรรมชาติ ที่ช่วยเรื่องการบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น ช่วยป้องกันและแก้ปัญหาสิว ฝ้า และกระรวมถึงจุดด่างดำ ซึ่งใครที่เป็นสิวเพียงนำวุ้นสดของว่านหางจระเข้ทาเช้า-เย็นโดยไม่ต้องล้างออก ไม่นานปัญหาสิวก็จะลดลง สภาพผิวหน้าก็จะค่อยๆ ดีขึ้น เนียนนุ่มชุ่มชื้น และช่วยลดเลือนทั้งฝ้า กระและจุดด่างดำให้จางลงได้ดีอีกด้วย

 

น้ำมะนาวและหัวไชเท้า

สำหรับสาวคนไหนที่ใบหน้ามีฝ้า กระ หรือจุดด่างดำให้ปอกเปลือกหัวไชเท้าออกสับหรือปั่นให้ละเอียด ผสมน้ำมะนาวคนให้เข้ากัน นำมาพอกหน้าให้ทั่ว ทิ้งไว้ 20 นาที ทำเป็น รับรองว่าปัญหาฝ้า กระ จุดด่างดำจะค่อยๆ จางลง มะนาว และหัวไชเท้า ซึ่งเป็นสมุนไพรธรรมชาติ อีกตัวที่จะช่วยเผยผิวหน้าคุณให้ขาวใสขึ้น

ขมิ้นชัน

เป็นสมุนไพรธรรมชาติ อีกหนึ่งอย่างเพื่อผิวพรรณที่ผุดผ่องอย่างขมิ้นชัน ที่มีคุณสมบัติช่วยยับยั้ง และฆ่าเชื้อแบคทีเรียบนผิวหนัง และเป็นสมุนไพรธรรมชาติที่ช่วยสมานผิวแก้ปัญหาผดผื่นคันได้ดี เหมาะสำหรับคนที่มีสิว โดยนำขมิ้น มาผสมกับปูนแดงและน้ำมะนาว คนให้เข้ากันแล้วใช้แต้มสิวให้ยุบลง หรือจะนำมาผสมกับดินสอพอง และมะขามเปียก เพื่อพอกหน้า พอกผิวกายให้ไร้ปัญหาผิวด่างดำได้ด้วย สำหรับสาวๆ ที่มีปัญหาผิวหน้าเรื่องรอยสิว ฝ้า กระหรือจุดด่างดำ สามารถนำน้ำมะนาว ผสมน้ำเปล่าให้เจือจาง แล้วทาหน้าทิ้งไว้แล้วค่อยล้างออก ซึ่งกับการใช้สมุนไพรธรรมชาติที่หาได้ง่ายๆ เท่านี้ผิวหน้าคุณก็จะกระจ่างใส และช่วยลดเลือนทุกปัญหาผิวได้แล้ว สุดท้าย อย่าลืมทาครีมกันแดด จะได้ช่วยปกป้องฝ้า และกระไม่ให้มากวนใจมากขึ้น

credit: mahosot

เรียนทำเครื่องสำอาง สอนทำครีม สอนทำเวชสำอาง ผลิตภัณฑ์ความงาม สำหรับธุรกิจส่วนตัว

JMC Cosmetic Training Center (JMC)

ศูนย์อบรมเครื่องสำอาง JMC

(JMC Cosmetic Training Center )

“เชื่อว่าการลงทุนที่ดีที่สุดในยุคนี้ คือการลงทุนเรื่องการผลิตเครื่องสำอางเพื่อต่อยอดธุรกิจ ซึ่งในปัจจุบัน ธุรกิจเครื่องสำอางกำลังเติบโตกระโดดก้าวไปข้างหน้าอย่างรวดเร็ว ทำอย่างไรเราจะก้าวเข้ามาสู่ธุรกิจนี้ได้ ทำอย่างไรธุรกิจ ของเราจะไปรอดในภาวะการแข่งขันที่สูง มาร่วมพัฒนาศักยภาพในการแข่งขัน เพื่อสร้างจุดแข็งให้กับธุรกิจของคุณกับเรา

เราสามารถจัดอบรบแบบส่วนตัวหรือจัดเป็นกลุ่ม พร้อมเลือกหัวข้อและระยะเวลาในการอบรมที่เหมาะสม เพื่อให้ได้เนื้อหาครอบคลุมหัวข้อตรงกับความต้องการและสามารถนำไปใช้ได้จริง ผู้เข้าอบรบจะได้ทดลองปฏิบัติ ด้วยตนเองพร้อมได้รับสูตรผลิตภัณฑ์ ”

Start Up ธุรกิจความงาม (เครื่องสำอาง เวชสำอางและสปา) ผู้ประะกอบธุรกิจต้องมีความรู้พื้นฐานของโครงสร้างผิว สมุนไพร คุณสมบัติสมุนไพร การสกัดจากสมุนไพร สารสกัดจากธรรมชาติและอื่นๆ ก่อนที่คุณจะเริ่มลงมือทำธุรกิจเครื่องสำอางอย่างจริงจัง การเริ่มต้นธุรกิจที่ดีที่สุดคุณควรเริ่มต้นด้วยการสำรวจความต้องการของลูกค้าด้วยตัวคุณเองและวางแผนเริ่มต้นให้ดีในทุกส่วนความรู้พื้นฐานการบริหารธุรกิจฯ 

ก่อนที่จะลงทุนต้องทำความเข้าใจกับสินค้าให้ดีว่ามีคุณภาพดีพอที่จะวางขายได้หรือยัง เพราะความจริงสิ่งที่คุณจะเริ่มลงทุนเพราะเห็นถึงกำไรที่จะกลับมาแต่หากลืมไปว่า ผู้ประกอบการท่านอื่นๆ ก็มองเห็นโอกาสนี้เช่นเดี่ยวกับคุณในมุมกลับกันรองสำรวจดูว่าคุณมีลูกค้าตัวจริงอยู่หรือไมเพราะมันไม่ง่ายที่ใครจะยอมควักเงินออกจากกระเป๋ามาซื้อสินค้าจากคุณ

ศูนย์อบรมเครื่องสำอาง JMC

(JMC Cosmetic Training Center)

Managing Director

Tel: 083-007-8589, Line ID: careandliving

สถานที่อบรม :

ศูนย์อบรมเครื่องสำอาง

อาคารเลขที่ 88/22 หมู่บ้าน เนอวานา พาร์ค (Nirvana Park)

ซ. รามคำแหง 53 ถ. รามคำแหง แขวงพลับพลา เขตวังทองหลาง 10310

มีฝ่าย R&D 
พัฒนาสูตร และผู้เชี่ยวชาญดูแล อย่างใกล้ชิด

ถ้าสวยๆๆ คนไหนไม่มีเวลา เราขอแนะนำ ครีมรักษาฝ้า กระและจุดด่างดำ ที่ทดลองจากผู้ใช้จริงแล้วว่าเห็นผลจริงๆๆ

สินค้าแนะนำ

1. Advanced Whitening Target Cream ครีมรักษาฝ้ากระลึก สูตรเข้มข้น แม้ผิวแพ้ง่าย

“นวัตกรรมใหม่ รักษาฝ้า กระลึก แก้ไขยาก แบบไม่พึ่งเลเซอร์”

“ด้วยเทคโนโลยี NANO LIPOSOME TECHNOLOGY หรือเรียกกันว่า Advanced Delivery System ซึ่งเป็นเอกสิทธิ์เฉพาะ ดีดีฟ ช่วยเก็บกักสารสำคัญ ACTIVE INGREDIENT, dA100 ไว้ภายใน เพื่อเพิ่มความควตัวของสารที่เก็บกักไว้ ให้มีความปลอดภัย และสามารถควบคุมการปลดปล่อยตามเวลา หรือตำแหน่งเป้าหมายที่ต้องการอย่างมีประสิทธิภาพแม่นยำ เช่น ตำแหน่งฝ้า กระ และจุดด่างดำ สามารถซึมซาบเข้าสู้ผิวได้อย่างรวดเร็วทำให้ผิวขาวขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเจน”

คุณสมบัติและผลลัพธ์ที่ได้

  • เป็นครีมรักษาฝ้า กระสูตรเข้มข้น เหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหา ฝ้า กระลึกและเหมาะสำหรับคนที่มีผิวแพ้ง่ายครีม รักษาฝ้า กระลึกที่ดีที่สุด นี้เหมาะสำหรับผู้ที่มี ปัญหาฝ้า กระลึกแก้ไขยาก
  • ผสานคุณค่าจาก นาโนเทคโนโลยี และสารสกัดที่ออกฤทธิ์ที่ต้นเหตุของฝ้าได้ดีที่สุด dA100 และสารสกัดไวท์เท็นนิ่งนานาชนิด
  • ช่วยลด ฝ้า กระลึกหน้าหมองคล้ำได้อย่างเห็นผล ไม่ทำให้หน้าบางลดการกระจายของเม็ดสีผิวปกติได้ดี
  • ผลิตภัณฑ์เป็นสารสกัดจากธรรมชาติ 100 % 
  • ซึ่งผสานคุณค่าจากสารสกัดจากธรรมชาติ Deoxy Arbutin (dA100) ที่ห่อหุ้มด้วย Liposome ช่วยให้ฝ้า กระลึกลดเลือนและจางลงอย่างตรงจุด

วิธีใช้:

  • เมื่อใช้ร่วมกับชุด No Laser ให้เน้นเฉพาะจุดที่เป็นหลังทาเซรั่มเป็นประจำ เช้า เย็น
  • กรณีทาเพื่อให้ใบหน้ากระจ่างใส สามารถทาทั่วใบหน้า เช้า เย็น
  • และทาครีมกันแดด SPF 30/PA+++ ขึ้นไปในตอนเช้าคะ
  • ช่วยยับยั้งกลไก การสร้างเม็ดสีผิวที่ผิดปกติที่ต้นเหตุ ช่วยให้ฝ้ากระไม่กระจายตัวและจางลงอย่างปลอดภัย 100%
  • และที่สำคัญไม่ทำให้หน้า ลอก บาง หรือแดง เมื่อหยุดใช้ หน้าไม่ดำเพราะเป็นสารสกัดจากธรรมชาติ 100%

2. เซรั่มรักษาฝ้ากระลึก และ จุดด่างดำ Advanced Whitening Target Serum Plus

“ดูแลฝ้ากระลึกแบบครบวงจร ตัดทุกสัญญาณของการเกิดฝ้ากระ เพื่อเผยผิวใหม่ ให้ขาวกระจ่างใสแบบไร้ที่ติ”

 

Tel: 083-007-8589

Line ID: careandliving

เซรั่มรักษาฝ้าปัจจุบัน ป้องกันฝ้าอนาคต

เซรั่มรักษาฝ้ากระลึก สูตรเข้มข้น นวัตกรรมใหม่ล่าสุด เพื่อการลดเลือนฝ้า กระลึก ที่รวบรวมสารสกัดWhitening Complex   8  ชนิด และสารบำรุงผิวอื่นอีก 9 ชนิด ทำหน้าที่ร่วมกันลดฝ้ากระพร้อมฟื้นบำรุงผิวได้อย่างล้ำลึก ช่วยเผยผิวขาวกระจ่างใสถึงขีดสุด ด้วยระบบ Advanced Delivery System เอกสิทธิ์หนึ่งเดียวเฉพาะ ดีดีฟ  นวัตกรรมใหม่ล่าสุดพร้อมส่งผ่านสารออกฤทธิ์สำคัญที่ความเข้มข้นสูงเข้าสู่ผิวได้อย่างล้ำลึก ตัดทุกวงจรของการเกิดฝ้ากระได้อย่างปลอดภัยและตรงจุด และยังคงรักษาประสิทธิภาพเพื่อผลลัพธ์สูงสุด พร้อมทั้งยับยั้งขบวนการที่ก่อให้เกิดฝ้ากระลึก ทั้ง 6 ขั้นตอน              

  1. ยับยั้งเอ็นไซม์ไทรโรสิเนส ซึ่งเป็นเอ็นไซม์ที่ไปกระตุ้นให้เกิดการสร้างเม็ดสีผิวที่ผิดปกติ (Tyrosinase Inhibition)  
  2. ยับยั้งการเคลื่อนย้ายเมลาโนโซมที่บรรจุเม็ดสีผิวเมลานิน (Melanin) ไม่ให้เคลื่อนย้ายไปสู่ชั้นผิวด้านบน(Stratum Corneum) (Melanosome Transfer Inhibition)
  3. ช่วยกระตุ้นให้เกิดการสร้างเซลล์ผิวใหม่ ดันเซลล์ผิวเก่าด้านบนออกไปตามธรรมชาติ (Increase Skin Turn Over)
  4. ช่วยกระตุ้นการผลัดเม็ดสีผิวที่ผิดปกติ ด้วยกลไกธรรมชาติ อ่อนโยน ไม่ทำให้ผิวบางแดง (Epidermal Melanin Removal)
  5. กระจายเม็ดสีผิวให้มีความสม่ำเสมอ  เพื่อเผยผิวขาวกระจ่างใส (Decrease Melanin Deposition)
  6. ช่วยลดทอนการสร้างเม็ดสีผิวที่ผิดปกติที่เกิดจากแสงแดดและอนุมูลอิสระ (UV Pigment Inhibition)

สารออกฤทธิ์ที่สำคัญ (Active Ingredient) ที่เหนือกว่าสูตรเดิม

  1. Hexylresorcinol: สกัดมาจากกลุ่มธัญพืช เป็นนวัตกรรมใหม่ของสารสกัดเพื่อลดจุดด่างดำและช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใสใหม่ล่าสุด จากประเทศสเปน เป็นสารอนุพันธ์ของ Resorcinol ผสมผสานกับ Fatty acidช่วยออกฤทธิ์ได้ดีกว่า Hydroquinone และ Kojic  Acid  มีประสิทธิภาพสูงในการยับยั้ง การเกิดเม็ดสีผิวที่ผิดปกติ
  2. Nanowhite Complex :  เป็น  Whitening ที่ถูกพัฒนาขึ้นเพื่อแก้ไขปัญหาสีผิวคล้ำเสีย จุดด่างดำ สีผิวไม่สม่ำเสมอ และริ้วรอยก่อนวัยของชาวเอเชียโดยเฉพาะ  ด้วยนวัตกรรมที่มีการรวม 3 Whitening ที่เห็นผลชัดเจนในเรื่องการปรับสีผิวกระจ่างใสไว้ด้วยกัน คือ  Arbutin, Glutathione และ Ascobyl Palmitate บรรจุอยู่ใน liposome ที่ออกแบบมาให้สามารถดูดซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยยับยั้งการสร้างเม็ดสีเมลานิน ได้อย่างตรงจุด
  3. 3-O-Ethyl Ascorbic Acid :  เป็นวิตามินซีบริสุทธิ์เข้มข้นสูงรูปแบบใหม่ ที่มีอนุภาคขนาดเล็กที่สุด เมื่อเทียบกับอนุพันธ์วิตามินซีทั่วไป  สามารถทนความร้อนได้ถึง 60 องศาเซลเซียส ต้านทานแสงแดดได้ดี  เนื่องจากมีความเสถียรสูง และอนุภาคเล็กมากจึงสามารถซึมลงสู่ผิวชั้นในได้ดีเยี่ยม โดยจะไปจับกับ copper และไปรบกวนการทำงานเอนไซม์ Tyrosinase  ช่วยลดการสร้างเม็ดสี  ต้านอนุมูลอิสระ กระตุ้นการสังเคราะห์คอลลาเจน  และช่วยแก้ปัญหาเรื่องหมองคล้ำ ฝ้า กระ จุดด่างดำได้อย่างมีประสิทธิภาพ
  4. Niacinamide :  สามารถยับยั้งการสร้าง Melanosome สาเหตุที่ทำให้สีผิวเข้มขึ้น ลดการอักเสบของผิวหนังและป้องกันการเกิดมะเร็งที่ผิวหนัง รวมทั้งทำให้ผิวพรรณขาวเนียนเปล่งปลั่ง ไม่หมองคล้ำ
  5. N-Acetyl-D-Glucosamine :   ใช้ร่วมกับ  Niacinamide ทำหน้าที่เป็น Whitening และสามารถลบรอยจุดด่างดำ  รวมถึงกระตุ้นให้ผิวสร้าง Hyaluronic Acid ได้ตามธรรมชาติ ทำให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น และช่วยลดริ้วรอยได้ ให้ความชุ่มชื้นอย่างอ่อนโยนจากภายใต้ชั้นผิว
  6. Tranexamic Acid :  ช่วยในการลดการผลิต  Prostaglandins ซึ่งเป็นสารตั้งต้นของ Tyrosine ลดการก่อตัวของเม็ดสีผิว เหมาะสำหรับลด ฝ้า กระ
  7. Hexanoyl Dipeptide-3 Norleucine Acetate:  เป็น Biomimetic Peeling Active กลุ่ม Tripeptide  ช่วยเร่งกระบวนการผลัดเซลล์ผิว (desquamation) อย่างอ่อนโยน   โดยเป็นการผลัดเซลล์ผิวเลียนแบบธรรมชาติ (Biometic) ซึ่งจะกระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ผลที่ได้ก็คือ ทำให้ผิวดูอ่อนเยาว์  เรียบเนียน กระจ่างใสขึ้น สีผิวดูสมํ่าเสมอ
  8. Galactoarabinan:  เป็นสารสกัดกลุ่มโพลีแซ็คคาไรด์(Polysaccharide) ที่ได้จากต้นสนชนิดหนึ่งในอเมริกาเหนือ ช่วยรักษาความชุ่มชื้นของผิว เสริมประสิทธิภาพการทำงานของสารออกฤทธิ์อื่นในสูตรตำรับ ลดอการแพ้ระคายเคืองของผิว เป็นสารสกัดธรรมชาติ  ไม่ระคายเคือง  Ecocert and Organic Cetified
  9. Tomato Extract   :  มีสารไลโคพีน ( Lycopene )  ที่มีสรรพคุณต้านอนุมูลอิสระ และช่วยในการป้องกันการเสื่อมสภาพของเซลล์ มีฤทธิ์ฆ่าเชื้อรา และแบคทีเรีย อุดมไปด้วยวิตามินเอ , วิตามินบี ,วิตามินซี และวิตามินอี ที่มีคุณสมบัติช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิว อีกทั้งยังป้องกันการเกิดริ้วรอยได้ด้วยผิว เนื่องจากในมะเขือเทศมีวิตามินซีในปริมาณที่สูงมากจึงช่วยลดความมันผิวได้ด้วยและช่วยผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพได้อย่างอ่อนโยนพร้อมเสริมสร้างเซลล์ผิวใหม่ที่สดใสและแข็งแรงขึ้น แล-ลดการทำงานของเม็ดสีเมลานินในชั้นผิว
  10. Hyaluronic Acid : เป็นโพลีเมอร์ของ Disaccharides ซึ่งประกอบไปด้วยD-glucuronic acid และ D-N-acetylglucosamine  สารธรรมชาติชนิดหนึ่งที่มีอยู่ในร่างกาย ช่วยกักเก็บและเพิ่มความชุ่มชื้นถึงผิวชั้นในอย่างเป็นธรรมชาติ ดังนั้นผิวจึงมีความยืดหยุ่นมากขึ้น ช่วยให้ผิวเรียบเนียน ตึงกระชับ และลดเลือนริ้วรอย
  11. Panthenol :  เป็นสารสกัดจากธรรมชาติที่อยู่ในรูปวิตามินบี 5 เป็นวิตามินที่ผิวจำเป็นต่อผิวและมีผลช่วยลดการอักเสบของผิว หลังจากที่ถูกมลภาวะ ช่วยให้ผิวได้รับการบำรุง ปกป้องผิวให้ชุ่มชื้นไม่แห้งตึง ทำให้เซลล์ผิวรู้สึกชุ่มชื้น
  12. Fomes Officinalis (Mushroom)  Extract  :  เป็นสารสกัดจากเห็ดที่พบในยุโรปตะวันออก มีสรรพคุณช่วยกระชับรูขุมขน และสมานผิวได้อย่างรวดเร็ว และยังช่วยให้ความชุ่มชื้นได้ดี
  13. Aloe Barbadensis (Aloe Vera) Leaf Extract :  สารสกัดจากใบว่านหางจระเข้ ช่วยให้ผิวรู้สึกเย็นสบาย ดูแลผิวบอบบางและแพ้ง่ายไม่ให้เกิดการระคายเคือง ลดเลือนรอยด่างดำให้จางลง 
  14. Dipotassium Glycyrrhizate :   เป็นสารบริสุทธิ์ที่สกัดได้จากรากของชะเอมเทศ ลดการอักเสบ ลดสาเหตุของการแพ้ที่ผิว ช่วยปกป้องผิวให้มีสุขภาพแข็งแรงไม่แพ้ง่าย ด้วยเทคโนโลยีใหม่ๆ ทำให้สารสกัดตัวนี้ลดอาการแพ้ได้อย่างเห็นผล    
  15. Chamomile Extract :  ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะ ช่วยลำเลียง Active ingredients ในเครื่องสำอางลงสู่ผิวหนัง (Transdermal) จึงช่วยเพิ่มความแข็งแรง เนียนนุ่มชุ่มชื่นให้กับเซลล์ผิว ลดการระคายเคือง การอักเสบของสิว และมีฤทธิ์ต่อต้านแบคทีเรียช่วยปรับสภาพผิว ลดรอยแผลเป็น มีความอ่อนโยนสูงใช้ได้กับทุกสภาพผิว

     จุดเด่นเซรั่มลดเลือนฝ้ากระลึก Advanced Whitening Target Serum Plus  

  1. ลดเลือนปัญหาฝ้ากระ จุดด่างดำฝังลึกทุกชนิด
  2. ฝ้ากระลึกจางลง ผิวหน้าดูขาวกระจ่างใสเรียบเนียนขึ้น
  3. ช่วยฟื้นฟูผิวที่คล้ำเสียสะสมมานาน ให้กลับแลดูขาวกระจ่างใสขึ้น
  4. ช่วยลดการเกิดฝ้ากระในปัจจุบัน และป้องกันการกระจายตัวของฝ้ากระในอนาคต
  5. ปรับโทนสีผิวสม่ำเสมอเรียบเนียน ให้สุขภาพผิวดีขึ้น
  6. เหมาะสำหรับผู้ที่รักษาฝ้ากระด้วยวิธีอื่นแล้วไม่เห็นผล
  7. ผลิตภัณฑ์นี้ไม่ทำให้หน้าลอกบางแดง หยุดใช้หน้าไม่หมองคล้ำ ใช้ได้แม้ผิวบอบบาง แพ้ง่าย

*ผลลัพธ์ที่ได้ขึ้นอยู่กับสภาพผิวหน้าของแต่ละบุคคล

 

TAGS ที่เกี่ยวข้อง

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : วิธีรักษาฝ้า กระ จุดด่างดำ ให้หน้าขาวใส ด้วยสมุนไพรธรรมชาติ