ปิดเมนู
หน้าแรก

วัย 52 ยังเซ็กซี่ “ฮัลลี เบอร์รี” มาแน่ใน “John Wick 3”

เปิดอ่าน 262 views

วัย 52 ยังเซ็กซี่ “ฮัลลี เบอร์รี” มาแน่ใน “John Wick 3”

Mars Magazine

สนับสนุนเนื้อหา

เผลอแป๊ปเดียวดาราสาวผิวสีหุ่นเซ็กซี่ขยี้ใจ ฮัลลี เบอร์รี (Halle Berry) ก็ก้าวสู่วัย 52 แล้ว และเตรียมกลับมาระห่ำเต็มข้อใน John Wick 3

IG อย่างเป็นทางการของหนังนักฆ่าสุดมันอย่าง John Wick เปิดเผยตัวละครหน้าใหม่มาแล้วกับดาราสาวเซ็กซี่อย่าง ฮัลลี เบอร์รี (HalleBerry) ซึ่งเธอจะรับบทเป็น ‘Sofia’ นักฆ่าสาวสุดเฉี่ยวผู้คร่ำหวอดวงการที่จะมาช่วยละเลงเลือดให้หนัง John Wick 3 มันระเบิดยิ่งไปกว่าสองภาคแรก

มองเผินๆ ฮัลลี เบอร์รี ในวัย 52 นั้นดูจะไม่ค่อยเหมาะกับบทบู๊ปะฉะดะในหนังเรื่องนี้สักเท่าไหร่ เพราะอายุอานามก็ใกล้หลัก 6 เข้าไปทุกที มีเหรอที่ร่างกายจะฟิตพอกับบทที่ต้องใช้พลังงานพลังกายหนักๆ แต่ขอโทษเถอะ! ความจริงแล้วเธอแกร่งยิ่งกว่าตัวเลขชี้วัยเป็นไหนๆ เพราะ ฮัลลีใส่ใจต่อสุขภาพยิ่งกว่าสาวๆ บางรายเสียอีก

เธอหมดเวลาแต่ละวันไปกับฟิตเนส โยคะ และการทำสมาธิ รวมถึงกินอาหารคุมแคลอรี่ในตลอดหลายปีที่ผ่านมา นั่นจึงส่งผลให้เธอมีสรีระที่กระชับและใบหน้าอ่อนวัยกว่าอายุจริงเป็นไหนๆ ซึ่งการได้ร่วมงานในหนัง ‘John Wick 3’ นั้นถือเป็นการกลับมาผงาดอย่างเต็มองค์อีกครั้งของหนึ่งในเจ้าแม่สายแอคชั่นหลังจากวาดลวดลายมันๆ ไว้หลายปีในหนังเรื่อง Cat woman และ James Bond : Die Another Day(ล่าสุดปีที่แล้วก็ยังระห่ำอยู่นะกับคุณแม่สายโหดในหนังเรื่อง Kidnap)

ในระหว่างรอ John Wick 3 ถ่ายทำเสร็จ เราขอประมวลภาพความเซี้ยะของเจ้ฮัลลีจาก IG ของเธอมาให้ชมไปพลางๆ ก่อนนะ

เรื่อง : mars

ขอขอบคุณ

ภาพ : @halleberry

TAGS ที่เกี่ยวข้อง

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : วัย 52 ยังเซ็กซี่ “ฮัลลี เบอร์รี” มาแน่ใน “John Wick 3”