ปิดเมนู
หน้าแรก

ล้ำเวอร์ AI หนังโป๊ ก็อปหน้า Gal Gadot เล่น AV แบบเนียนมาก 18+

เปิดอ่าน 2,262 views

ล้ำเวอร์ AI หนังโป๊ ก็อปหน้า Gal Gadot เล่น AV แบบเนียนมาก

นับวันเรายิ่งตามเทคโนโลยีไม่ทันแล้วจริง ๆ ครับ ไปไกลกันมากจริง ๆ ล้ำเวอร์ AI หนังโป๊ ก็อปหน้า Gal Gadot เล่น AV แบบเนียนมาก

เพราะว่าในปัจจุบันนี้เทคโนโลยีก้าวไกลไปมาจนเราอาจจะตามกันไม่ทันเลยจริง ๆ เพราะว่าหลังจากที่่ล่าสุดมีการพัฒนาหุ่นยนต์เซ็กส์บอทที่ตอบสนองได้เหมือนกันมนุษย์จริง ๆ แล้ว ตอนนี้มีเทคโนโลยีใหม่ที่ล้ำมากกว่านั้นที่จะทำให้เรา (ขน) ลุกออกมาแล้วครับ

ล่าสุดได้มีการใช้เทคโนโลยี AI หรือปัญญาประดิษฐ์ มาใช้งานในวงการหนังโป๊ ด้วยการใช้คอมพิวเตอร์สร้างหน้าตาของคนที่เราต้องการ ลอกเลียนทั้งกริยา ท่าทางการพูด ทุก ๆ อย่างมาก็อปปี้ใส่ตัวละครหนังโป๊อย่างเหมือนเป๊ะ !

ซึ่งหนูทดลองรายล่าสุดในการพัฒนา AI หนังโป๊ ที่เผยออกมาให้ได้ชมกันก็คือ นักแสดงสาวสุดสวย Gal Gadot (Wonder Women) นั่นเอง โดยระบบได้ทำการประมวลผลลอกเลียนแบบหน้าตาของเธอออกมาได้ในระดับที่ใช้ได้อยู่ โลยเนื้อเรื่องของหนังโป๊เรื่องนี้จะเป็นการมีเซ็กส์ระหว่างเธอกับพี่ชายบุญธรรมนั่นเอง แต่ถ้าเราจะมาวิเคราะห์กันให้ดี ๆ แล้ว รูปร่างของตัวละครนั้นยังดูไม่เหมือนกับ Gal ตัวจริงเลย ส่วนหน้าตานั้นก็ถือว่าออกมาดูเนียน พอดูได้ และคล้ายกับตัวจริงในระดับหนึ่งเลยแหละ

โดยเทคโนโลยีในใช้เทคนิค face-swapped สลับหน้ากับนักแสดงหนังโป๊ตัวจริงโดยให้ระบบเรียนรู้ข้อมูลและปรับฐานข้อมูลให้ออกมาใกล้เคียงกับนักแสดงต้นฉบับนั่นเอง ถึงแม้ว่าจะดูออกว่าเป็นของปลอม แต่ว่ามันก็เป็นก้าวเล็ก ๆ ที่ทำให้เห็นว่าเทคโนโลยีมันช่างพัฒนาไปไกลจริง ๆ ในอนาคตเราอาจจะเห็นอะไรที่ดีและแจ่มกว่านี้ก็ได้ …แต่ก็นั่นแหละนะ บางทีมันอาจจะเป็นดาบสองคมที่สามารถมีคลิปหน้าเหมือนออกมาป่วนและสร้างความเสียหายกับคนที่โดนลอกเลียนหน้าได้เหมือนกัน

 

Credits:

Men.MThai เรียบเรียงเนื้อหาจาก
dailymail.co.uk

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : ล้ำเวอร์ AI หนังโป๊ ก็อปหน้า Gal Gadot เล่น AV แบบเนียนมาก 18+