ปิดเมนู
หน้าแรก

ล้วงลึก “ป๊อบ คำเกษม” ดีเจหน้าใส สู่ผู้ชายสายแซ่บ ที่ได้สวมชุดว่ายน้ำประกบ “อั้ม พัชราภา”

เปิดอ่าน 1,064 views

ล้วงลึก “ป๊อบ คำเกษม” ดีเจหน้าใส สู่ผู้ชายสายแซ่บ ที่ได้สวมชุดว่ายน้ำประกบ “อั้ม พัชราภา”

เรียกได้ว่าลบภาพดีเจหน้าใสในอดีตไปได้แบบไม่เหลือร่องรอยกันเลยทีเดียว สำหรับหนุ่มหล่อวัย 35 ปี “ป๊อบ คำเกษม” นับตั้งแต่ที่เจ้าตัวหันมาเอาดีทางด้านการรับงานเซ็กซี่ ทั้งถ่ายแบบและเดินแฟชั่นโชว์ ชนิดที่ว่าจัดเต็มคุ้มค่าจ้างแทบจะทุกงาน

>>> “ป๊อบ” คำเกษม แน่นทั้งตัว “อั้ม พัชราภา” ยังเข้ามาแซว เห็นแล้วจะ “เป็นลม”

แถมก่อนหน้านี้หนุ่มป๊อบก็ยังได้มีโอกาสร่วมทริปดับร้อนในมัลดีฟส์กับซุปเปอร์สตาร์ตัวแม่ “อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ” และกลุ่มเพื่อนซี้ พร้อมกับแชะภาพถ่ายชุดว่ายน้ำกลับมาฝากแฟนๆ ในอินสตาแกรมโดยเฉพาะภาพที่เจ้าตัวนุ่งกางเกงว่ายน้ำตัวจิ๋วประกบคู่กับสาวอั้ม ทำเอาหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่อิจฉากันทั่วทั้งประเทศ

โดยล่าสุดขณะที่ “ป๊อบ คำเกษม” เดินทางมาร่วมงาน “Chanon Wake Shop” เจ้าตัวก็ได้ออกมาเปิดใจถึงทริปพิเศษดังกล่าว พร้อมทั้งเผยสเตตัสใหม่ ที่หลายคนยกเจ้าตัวให้เป็นหนุ่มเซ็กซี่อันดับต้นๆ ของวงการให้เราฟังว่า

“ทริปมัลดีฟส์สนุกมากครับ ถึงแม้จะมีฝนตกบ้างบางวัน ทำให้ไม่สามารถใส่ชุดได้ครบตามจำนวนที่เอาไปได้ แต่ก็สนุกดี (ยิ้ม) ถามว่าเอาไปกี่ชุด เอ่อ… ประมาณ 10 ชุด แต่ได้ใส่แค่ครึ่งเดียว (หัวเราะ) คือเราไปทะเลเนอะ เราก็เลยต้องเอาไปเยอะหน่อย แถมไปตั้งไกลด้วย”

“ถึงเราจะอายุเยอะแล้ว แต่ก็พยายามดูแลตัวเองตลอด อย่างก่อนไปทริปนี้ผมก็ฟิตหุ่นอยู่กับพี่อั้ม พัชราภา คือไปฟิตเนสด้วยกัน ชวนกันออกกำลังกายหนักมาก ส่วนพี่หนิง ปณิตา ก็เป็นอีกคนเต็มที่กับทริปนี้มากเหมือนกัน ไม่มีใครยอมใครจริงๆ ซึ่งผมต้องขอบคุณฟีดแบคจากหลายๆ คนที่เขียนคอมเมนต์เข้ามาให้ด้วยนะครับ รวมถึงบางคนที่มองพวกเราเป็นต้นแบบในการดูแลตัวเอง หรือการออกกำลังกาย”

“ถามว่าเขินไหมที่คนโฟกัสซิกแพค (หัวเราะ) เขินครับ เขินบ้าง บางคนแซวแรงก็เขินบ้าง แต่แซวได้นะ ไม่ว่ากันอยู่แล้ว”

หลายคนค่อนข้างอิจฉาที่เราได้ถ่ายภาพชุดว่ายน้ำประกบกับ อั้ม พัชราภา เพราะโมเมนต์แบบนี้ไม่ใช่ทุกคนจะมีโอกาส ?

“ก็คือเราเป็นเพื่อนกันครับ และตัวป๊อปเองก็ไม่ได้รู้สึกอะไรอยู่แล้วด้วย อีกอย่างผมกับพี่อั้มเราก็เคยไปเที่ยวมัลดีฟส์ด้วยกันมาก่อน ดังนั้นการไปเที่ยวด้วยกันในแก๊งเพื่อนก็ถือว่าเป็นเรื่องปกติครับ แต่เอาจริงๆ มีรูปคู่พี่อั้มอีกเยอะเลยนะ แค่เราเลือกลงเฉพาะบางรูปเท่านั้นเอง (ยิ้ม)”

ด้วยความที่เราหันมาเอาดีทางด้านงานเซ็กซี่แบบนี้ จะทำให้มีโอกาสเห็นเราทำโฟโต้บุ๊คของตัวเองไหม ?

“ตอนนี้ยังไม่มีโปรเจกต์ถ่ายโฟโต้บุ๊คนะครับ แต่ก็ยังรับงานถ่ายแบบเดินแบบเป็นปกติ แค่งานเซ็กซี่ผมจะเลือกรับเฉพาะบางอันมากกว่า เพราะถ้ารับทุกงานที่ติดต่อมามันเหนื่อย เราต้องควบคุมอาหารควบคุมการออกกำลังกาย หลายอย่างมากครับ”

“ส่วนลิมิตความเซ็กซี่ของงานที่ป๊อบรับ จริงๆ ชุดว่ายน้ำป๊อปก็ถือว่าเซ็กซี่แล้วนะ หรือถ้าหากเป็นงานศิลปะก็คงไม่เป็นไร ขอแค่ไม่อนาจารก็พอ แต่ถ้าใครจะมองว่าป๊อปถอดแล้วดูเซ็กซี่ อันนี้ป๊อปก็ถือว่าเป็นเรื่องดีนะ ดีกว่าถอดแล้วขอร้องให้เราอย่าถอดดีกว่า (หัวเราะ)”

>>> ถอดแล้ว “อั้ม พัชราภา” โชว์หุ่นเซี๊ยะสมบูรณ์แบบ ทำมัลดีฟส์ร้อนทะลุจุดเดือด

>>> 9 วิธีทำให้คุณออกกำลังกายเห็นผลมากที่สุด

>> จัดอันดับ 10 สุดยอดกางเกงว่ายน้ำชาย

ขอขอบคุณ

ภาพ :@pop_khamgasem

news.sanook.com

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : ล้วงลึก “ป๊อบ คำเกษม” ดีเจหน้าใส สู่ผู้ชายสายแซ่บ ที่ได้สวมชุดว่ายน้ำประกบ “อั้ม พัชราภา”