ปิดเมนู
หน้าแรก

ลูกสองก็แซ่บได้! มาดู 5 เคล็ดลับความสวยเซ็กซี่ของ Gal Gadot จาก Wonder Woman กัน

เปิดอ่าน 537 views

ลูกสองก็แซ่บได้! มาดู 5 เคล็ดลับความสวยเซ็กซี่ของ Gal Gadot จาก Wonder Woman กัน

ลูกสองก็แซ่บได้! มาดู 5 เคล็ดลับความสวยเซ็กซี่ของ Gal Gadot จาก Wonder Woman กัน

 

Wonder Woman ลงโรงฉายได้ไม่ถึง 2 สัปดาห์ แต่ดูเหมือนว่าตอนนี้ชื่อของ แกล กาโดต์ (Gal Gadot) นักแสดงสาวจากอิสราเอล วัย 32 ปี จะกลายเป็นที่รู้จักกันทั่วโลกแล้ว ในเมื่อนอกจากเรื่องฝีมือการแสดงแล้ว เธอยังทั้งสวย เซ็กซี่ ดูดี ทั้งที่มีลูกแล้ว 2 คน ความดังของเธอคนนี้ทำให้หลายคนยกตำแหน่งคุณแม่ที่ยังสวยแซ่บไม่แพ้สาวๆ ให้กับเธอไปเรียบร้อยแล้ว

แต่ความดูดีของเธอนี่มีที่มานะจ๊ะ มาดูกันดีกว่าเคล็ดลับความสวยของสาวคนนี้มีอะไรบ้าง

1.หาลิปสติกแดงที่เหมาะกับตัวเองให้เจอ

ผู้หญิงอย่างเราควรจะต้องมีลิปสติกแดงติดกระเป๋าเครื่องสำอางไว้ แต่เพราะลิปสติกที่มีวางขายอยู่ทุกวันนี้มีสารพัดเฉดสีมาก การค้นหาลิปสติกสีแดงที่เหมาะกับตัวเองให้เจอจะช่วยให้ใบหน้าของคุณสวยอย่างมีเอกลักษณ์มากขึ้น ซึ่งเรื่องนี้ กาโดต์บอกว่าลิปสติกสีแดงที่เธอใช้เป็นประจำก็คือ MAC Diva และ Iconic Red ของ Gucci

Getty Images

2.กระเป๋าเครื่องสำอางต้องพร้อมเสมอ

กาโดต์ให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์ Get the Gloss ว่า ในกระเป๋าของเธอจะมีเครื่องสำอางประจำกระเป๋าติดอยู่เสมอ และดูเหมือนว่าเธอจะเป็นแฟนตัวยงของเครื่องสำอางจาก Gucci เพราะมีทั้ง Gucci Opulent Volume Mascara, Gucci Golden Glow Bronzer สี Indian Sand 030 และ Audacious Color-Intense Lipstick สี Iconic Red ส่วนบลัชออนติดกระเป๋าของเธอ คือ Mac Powder Blush สี Peaches นอกจากทั้งสี่อย่างนี้แล้ว เธอยังพกสเปรย์น้ำแร่และ Elizabeth Arden Eight Hour Cream เพื่อเติมความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้า โดยเฉพาะเวลาเดินทางด้วย

Getty Images

3.สร้างความประทับใจแรกด้วยน้ำหอม

นักแสดงสาวเชื่อว่าน้ำหอมจะช่วงสร้างความประทับใจแรกให้กับคนที่เจอได้ เพราะฉะนั้นเธอแนะนำให้สาวๆ หากลิ่นหอมที่จะเป็นซิกเนเจอร์ของตัวเองให้เจอ ให้เป็นกลิ่นที่จะใช้กลางวันหรือกลางคืนก็เหมาะ ซึ่งสำหรับกาโดต์แล้ว น้ำหอมที่เธอใช้ทุกวันก็คือ Gucci Bamboo เพราะเป็นกลิ่นหอมแบบสดชื่นและหวานเบาๆ

Getty Images

4.ใส่ใจกับผิวหน้าตั้งแต่เช้าถึงก่อนนอน

ถึงแม้ขั้นตอนในการดูแลผิวหน้าของกาโดต์จะเป็นขั้นตอนเบสิกทั่วไปสำหรับสาวๆ อย่างทามอยส์เจอไรเซอร์ตอนเช้าและก่อนนอน แต่สำคัญอยู่ตรงที่ความสม่ำเสมอในการดูแลให้ผิวหน้าสะอาดและชุ่มชื้น ส่วนครีมเคาน์เตอร์แบรนด์ที่ได้ใจเธอก็คือสกินแคร์อย่าง La Mer

Getty Images

5.สายสปอร์ตตลอดเว

เห็นรายชื่อกีฬาที่กาโดต์เล่นแล้ว รู้เลยว่าการเล่นกีฬานี่ล่ะที่เป็นที่มาของความเซ็กซี่ของเธอ สมัยที่ยังเป็นนักเรียน เธอเป็นทั้งเต้น ทั้งเล่นกีฬาอย่างบาสเก็ตบอล วอลเลย์บอล และดอดจ์บอล ส่วนทุกวันนี้ เธอออกกำลังกายอย่างน้อยสัปดาห์ละ 3 ครั้ง ครั้งละ 1 ชั่วโมงเป็นอย่างต่ำ และเลือกประเภทเอ็กเซอร์ไซส์ที่หลากหลาย อย่างเช่น TRX หรือ Pilates หรือถ้าต้องไปทำงานในเมืองหนาวและต้องอยู่แต่ในโรงแรม เธอก็จะออกกำลังภายในห้องพักนี่ล่ะ แต่เมื่อไรก็ตามที่เธออยู่ใกล้ทะเลแล้วล่ะก็ ว่ายน้ำจะเป็นกิจกรรมโปรดของเธอเลย ซึ่งเธอบอกว่า นอกจากการว่ายน้ำจะช่วยให้รูปร่างของเธอเป๊ะปังแล้ว ยังช่วยทำให้เธอมีสมาธิอีกด้วย

Getty Images

สาวๆ คนไหนอยากสวยดูดีเหมือนกับ Wonder Woman คนนี้ Sanook! Women ขอเชียร์ให้ปฏิบัติตามกันรัวๆ เลยค่ะ

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : ลูกสองก็แซ่บได้! มาดู 5 เคล็ดลับความสวยเซ็กซี่ของ Gal Gadot จาก Wonder Woman กัน