ปิดเมนู
หน้าแรก

ลีลา ‘โล้สำเภา’ ของคุณพี่หมื่นยังต้องชิดซ้าย ถ้าเจอสามีเอาใจภรรยาด้วย 4 วิธีนี้!

เปิดอ่าน 480 views

ลีลา ‘โล้สำเภา’ ของคุณพี่หมื่นยังต้องชิดซ้าย ถ้าเจอสามีเอาใจภรรยาด้วย 4 วิธีนี้!

ลีลา ‘โล้สำเภา’ ของคุณพี่หมื่นยังต้องชิดซ้าย ถ้าเจอสามีเอาใจภรรยาด้วย 4 วิธีนี้! เกี่ยวกับ ความรัก

HappyWedding

สนับสนุนเนื้อหา

ตอนนี้บรรดาสาวๆ เขากำลังติดละคร บุพเพสันนิวาส กันทั่วบ้านทั่วเมือง โดยเฉพาะตอนล่าสุดกับฉากเข้าพระเข้านาง ทำเอาคำว่า ‘โล้สำเภา’ ที่เป็นการเปรียบเปรยบทร่วมรักระหว่างเข้าหอของพระนางกับการโล้สำเภาเรือได้ดูน่าอัศจรรย์ใจไปเลย ซึ่งแม้จะดูไม่หยาบโลน แต่ก็สร้างความฟินและอินให้ออเจ้ากันถ้วนทั่วพระนคร ไม่เว้นแม้แต่บรรดาเมียๆ ทั้งหลายที่ต่างก็อยากได้คุณพี่หมื่นสุนทรเทวา (เดช) หรือ ขุนศรีวิสารวาจา มาเป็นสามี แต่! สามีตัวจริงฤาจะเดือนร้อน เพราะต่อให้ 10 ขุนเดชก็สู้คุณสามีที่อยู่ที่บ้านไม่ได้ ยิ่งภรรยาเจอวิธีเอาใจเหล่านี้เข้าไป ยังไงคุณพี่หมื่นก็สู้ไม่ได้ ไม่เชื่อมาลองดูกัน

1. ปล่อยให้ภรรยาเป็นผู้นำบนเตียงบ้าง

ธรรมชาติของการร่วมรักฝ่ายชายมักจะเป็นฝ่ายคุมเกม ยิ่งผู้ชายหัวโบราณจะต้องการเป็นฝ่ายนำเสมอ แต่ถ้าคุณสามีลองเปลี่ยนให้ภรรยาเป็นฝ่ายรุกดูบ้าง คุณอาจจะพบกับความรู้สึกใหม่ๆ จากภรรยาของคุณเองก็ได้ ในขณะที่ฝ่ายภรรยาเองก็จะได้บอกสามีถึงสิ่งที่คุณอยากทำกับเขาและอยากให้เขาทำกับคุณ การสลับบทบาทในการร่วมรักไม่ได้เป็นเพียงการดูแลใส่ใจ แต่ยังเป็นอีกหนึ่งวิธีกระชับความสัมพันธ์บนเตียงให้ชีวิตแต่งงานยืนยาวขึ้นอีกด้วย

2. ตามใจภรรยาบ้างอย่าตึงเกินไป

เชื่อไหมว่าการที่สามีตามใจในสิ่งที่ภรรยาอยากได้หรืออยากทำมานาน เช่นว่า ภรรยาอยากไปเที่ยวงานวัด อ่ะ…สามีพาไป หรือ เมียอยากซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมรุ่นเนี่ยมานานนมล่ะ แต่สามีเบรกไว้ตลอดแล้วอยู่ๆ ก็บอกจะซื้อให้ พร้อมกับบอกว่าไม่ต้องจ่ายเองเดี๋ยวออกให้ด้วย เห้ย! มันยิ่งกว่าถูกหวย 30 ล้านเสียอีกนะ มันเป็นความรู้สึกที่อะเมซิ่งแล้วภรรยาจะกลายเป็นลูกแมวตัวน้อยๆ ในอุ้งมือคุณสามีเชียวล่ะ

 

3. ออดอ้อน ถึงเนื้อถึงตัว เดี๋ยวกอดเดี๋ยวหอม

ไม่มีเมียคนไหนไม่ชอบให้สามีแสดงออกถึงความรักที่มีให้กันหรอก ยิ่งถ้าเป็นคู่รักที่แต่งงานกันมานาน อยู่กันจนอายุก็เยอะ แต่สามียังออดอ้อน ถึงเนื้อถึงตัว เดี๋ยวกอดเดี๋ยวหอมเหมือนในสมัยสาวๆ ถ้าได้สามีแบบนี้นะ บอกเลยว่าจะเอาใครมาแลกก็ไม่ยอม จะรักไปจนวันตายทีเดียวเชียว จะไม่ชะม้อยชะมายชายตาให้บุรุษที่ไหนเลยเชียวแม้แต่คุณพี่หมื่นก็ไม่! แต่ก็อย่างว่า คนหนุ่มสาวสมัยนี้หาที่เสมอตนเสมอปลายได้น้อย แต่งงานกันไปนานๆ บางทีรักเริ่มจืดจาง บางคู่ก็ไม่หวานเหมือนดั่งแต่ก่อน ฉะนั้นอย่าแปลกใจถ้านี้คือพฤตกรรมที่ภรรยาอยากให้สามีเป็นมากที่สุดหลังแต่งงาน

4. มีมุมโรแมนติกบ้าง

อย่ามัวแต่ทำงานจนลืมให้ความสำคัญกับคนที่คุณรักและรักคุณ ยิ่งกับภรรยาของคุณ ไม่ต้องหวานกันมันทุกวัน แค่มีมุมโรแมนติกหวานๆ บ้าง เท่านั้นภรรยาก็ยิ้มหน้าบานแล้ว เพราะการเติมความหวานให้ชีวิตคู่ไม่ได้อยู่แค่เรื่องบนเตียงอย่างเดียว ‘ลีลาโล้สำเภา’ ไม่ใช่ทุกอย่างแต่การใช้ชีวิตประจำวันในทุกๆ วันต่างหากที่จะทำให้คู่รัก รักกันมากขึ้น

เราจะเห็นเยอะว่าทำยังไง ‘ให้สามีรักสามีหลง’ แต่น้อยมากที่จะมีผู้ชายพยายามทำให้ภรรยารักภรรยาหลง ซึ่งคงไม่ต้องรอให้เหล่าบรรดาภรรยาเขาย้อนอดีตไปอีก 10 ชาติถึงจะได้สามีแบบคุณพี่หมื่นหรอกเนอะ เพราะคุณเองก็สามารถที่จะเป็นสามีที่ดีในแบบของคุณได้ แล้วอย่าลืมบอกรักทุกวันให้คนที่คุณรักเขาได้ฟังด้วยนะครับ คู่ของคุณจะได้เป็นคู่รักบุพเพสันนิวาสที่รักกันทุกภพทุกชาติไป

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : ลีลา ‘โล้สำเภา’ ของคุณพี่หมื่นยังต้องชิดซ้าย ถ้าเจอสามีเอาใจภรรยาด้วย 4 วิธีนี้!