ปิดเมนู
หน้าแรก

ลดรอยเหี่ยวย่นใต้ตา

เปิดอ่าน 715 views

ลดรอยเหี่ยวย่นใต้ตา

ลด รอย เหี่ยว ย่น ใต้ ตา

รอยเหี่ยวย่นใต้ตานั้น ส่วนใหญ่เกิดจากถุงใต้ตาเป็นหลัก เรามักจะถูกบอกกันมาตั้งแต่วัยเด็กว่า หากพักผ่อนไม่เพียงพอตาของเราจะลึกโหล ซึ่งแท้จริงแล้วรอยเหี่ยวย่นใต้ตานี้ก็คือสิ่งที่บอกต่อ ๆ กันมานั่นเอง เพราะการพักผ่อนไม่เพียงพอนั้น นอกจากจะทำให้ร่างกายเหนื่อยล้าแล้ว ยังเป็นการเพิ่มสารอนุมูลอิสระในร่างกาย และทำให้ถุงใต้ตานั้นเพิ่มมากขึ้น และเกิดรอยเหี่ยวย่นไม่พึงปรารถนาตามมาอีกมากเลยทีเดียว

นอกจากนี้การรับประทานเครื่องดื่มและอาหารที่มีคาเฟอีนมาก เช่น กาแฟ ชา จะก่อให้เกิดการหมุนเวียนโลหิตใต้ตาที่ไม่มากพอทำให้เกิดริ้วรอยบริเวณใต้ตาได้อีกด้วย การดื่มน้ำไม่เพียงพอก็เป็นสาเหตุยอดฮิตเช่นเดียวกัน ส่วนวิธีลดรอยเหี่ยวย่นใต้ตานั้น ก็สามารถทำได้ง่าย ๆ โดยประการแรกต้องพักผ่อนให้เพียงพอเสียก่อน จากนั้นหมั่นจิบน้ำให้เพียงพอต่อความต้องการในแต่ละวัน งดเว้นการเอามือขยี้ตาบ่อย ๆ ท้ายที่สุดหลีกเลี่ยงการรับประทานกาแฟ หรือชาที่ทำให้ระบบการไหลเวียนโลหิตบริเวณใต้ตาไม่ดีเท่าที่ควรและก่อให้เกิดริ้วรอยใต้ตาได้

ถ้าเป็นครีมที่ใช้ในการบำรุงริ้วรอยใต้ตา ก็ควรจะเลือกครีมที่ช่วยให้ความชุ่มชื้นกับบริเวณถุงใต้ตามากกว่า เพราะความแห้งของผิวบริเวณดังกล่าวถือเป็นสาเหตุหลักที่ทำให้เกิดรอยบริเวณนี้ ดังนั้นการเลือกครีมที่ให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวจึงเป็นการแก้ปัญหาที่ตรงจุดที่สุด และน่าจะช่วยลดรอยเหี่ยวย่นใต้ตาได้

купить матрас

TAGS ที่เกี่ยวข้อง

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : ลดรอยเหี่ยวย่นใต้ตา