ปิดเมนู
หน้าแรก

ลดน้ำหนัก ฉบับนางงาม ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ กินยังไงให้ไม่อ้วน!!

เปิดอ่าน 570 views

ลดน้ำหนัก ฉบับนางงาม ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ กินยังไงให้ไม่อ้วน!!

จากนางงามผิวสีน้ำผึ้งหน้าหวานที่ใครๆ  ก็ทักว่าแก้มออกจะยุ้ยๆ จนตอนนี้ ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ เข้าวงการบันเทิงเป็นปีที่ 5 แล้ว หุ่นเธอฟิตแอนด์เฟิร์ม ใบหน้าก็เรียวได้รูป จนกลายเป็นหนึ่งในนางเอกละครของช่อง 7 ที่มีคิวแน่นไปจนถึงปลายปี เธอทำยังไง ต้องอดมื้อกินมื้อหรือเปล่า มาติดตามกันเลย…

 ปุ๊กลุก ฝนทิพย์

กินยังไงให้ไม่อ้วน 

พอเรายิ่งโตขึ้น ก็เหมือนยิ่งรู้จักรูปร่างดีขึ้น ทำให้รู้ว่ากินยังไงแล้วจะทำให้หุ่นเป๊ะ ไม่อ้วน อย่างปุ๊กลุกเป็นคนเจ้าเนื้อ เมื่อก่อนตอนประกวดนางงาม คนจะเห็นว่าเราแขนใหญ่และมีแก้ม เรื่องการกินทุกวันนี้เลยต้องเลือกพอสมควรอย่างหลังหกโมงเย็นจะกินแต่เมนูเบาๆ อย่าง ต้มจืดใส่ผักเยอะๆ หรือสุกี้ที่มีผักและเนื้อปลาแต่ไม่มีแป้ง วันไหนที่มีถ่ายละครต้องใช้พลังงานเยอะ ทำงานหนักตลอดวันพี่ผู้จัดการเขาจะรู้ว่าต้องเตรียมหุงข้าวประเภทข้าวธัญพืชหรือไรส์เบอร์รี่ที่มีไฟเบอร์สูงและอยู่ท้องเตรียมไว้ให้เราแต่อดตลอดก็ไม่ไหวนะคะ ต้องให้รางวัลตัวเองบ้าง อย่างน้อยหนึ่งวันต่อสัปดาห์ก็จะกินอะไรที่อยากกิน คนเราจะอยู่ในระเบียบตลอดเวลาคงไม่ไหว

ลดน้ำหนัก

ตัวช่วย ลดน้ำหนัก ของ ปุ๊กลุก

บางช่วงปุ๊กลุกทำงานหนักก็ต้องเน้นกินแป้งบ้างเพื่อให้พลังงานและให้รางวัลตัวเองแต่ก็ออกกำลังกายควบคู่ไปด้วย หรือ วันไหนเผลอกินแป้งเยอะ ก็ต้องรีบไปชำระบาปด้วยการวิ่งออกกำลังตอนเย็น สิ่งที่ปุ๊กลุกเรียนรู้เรื่องการลดน้ำหนักเลยนะ คือเราต้องเผาผลาญด้วย อดอาหารอย่างเดียวมันไม่ช่วยให้น้ำหนักลดได้เยอะหรอก แถมจะโทรมได้ง่ายด้วย ถ้าออกกำลังกายด้วยการวิ่งนี่สิจะช่วยให้ลดน้ำหนักได้มาก แถมดูสดใสสรีระฟิตแอนด์เฟิร์มด้วย

ติดตามอ่านได้จาก นิตยสาร Lisa

Cover-Vol.16-No.13

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : ลดน้ำหนัก ฉบับนางงาม ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ กินยังไงให้ไม่อ้วน!!