ปิดเมนู
หน้าแรก

ราชาแห่ง Instagram คนใหม่ รวยล้นฟ้า และสาวรุมล้อมเพียบ

เปิดอ่าน 989 views

Tony Toutouni

ราชาแห่ง Instagram คนใหม่ รวยล้นฟ้า และสาวรุมล้อมเพียบ

 

นักธุรกิจมหาเศรษฐีหนุ่มชาวมะกันวัย 42 ที่เรากำลังจะนำเสนอคนนี้มีชื่อว่า Tony Toutouni เจ้าพ่ออวดรวยคนใหม่ ที่จะมาชิงตำแหน่ง ราชาแห่ง Instagram จากเพื่อนมหาเศรษฐีของเขาอย่าง Dan Bilzerian ลงนั่นเอง โดยเขาใช้ชื่อ IG ชองเขาว่า Lunatic_Living ซึ่งมีผู้ติดตามตอนนี้มากกว่า 7แสนคน

 

โดยส่วนใหญ่แฟนคลับที่เข้ามาติดตามเขาจะเป็นเหล่าหนุ่มผู้มีความฝันที่อยากที่จะรวยแบบเขาบ้างนั่นเอง ..และแน่หละ สาวๆ อีกพรึบเลย ซึ่งหนุ่มโทนี่ก็ไม่ได้เกรงกลัวอะไรเลยที่จะโชว์เพาเวอร์ความรวยของเขาให้ชาวโซเชียลได้เห็น ไม่ว่าจะเป็น รถสปอร์ตคันหรู เครื่องบินเจ็ทส่วนตัว ทองคำและเงินเป็นฟ่อนๆ และที่จะขาดไม่ได้นั่นก็คือสาวๆ ที่พร้อมจะพลีร่างกายให้เขาได้ทุกเมื่อนั่นเอง

 

แต่ยังไงเขาก็ได้เผยว่า เขาไม่ได้คิดที่จะแย่งตำแหน่ง ราชาแห่ง Instagram ไปจากหนุ่มแดนหรอก โดยเขาได้เผยว่า ที่จริงแล้ว แดนเป็นเพื่อนผมนะ ซึ่งเทรนด์การโพสของต่างๆ ที่เราเจอในชีวิตประจำวัน มันก็เป็นแดนที่เริ่มก่อน ผมเห็นคนติดตามผมเยอะขึ้นผมก็เลยโพสมากขึ้น เพือให้ผู้ติดตามของผมได้เห็นอะไรที่ผมได้เจอในชีวิตผมมากขึ้น โดยผมไม่คิดว่ามันจะเป็นการแข่งขันเลยแม้แต่น้อยครับ

 

ซึ่งหนุ่ม Tony Toutouni คนนี้ร่ำรวยมาจากการที่เขาซื้อไนท์คลับที่ฮอลลิวู้ดตั้งแต่เขาอายุเพียง 19 ปี และเมื่อมันประสบความสำเร็จเขาก็ขายกิจการให้นายทุนหน้าใหม่ซึ่งทำเงินให้เขาอย่างมหาศาล หลังจากนั้นเขาก็เกิดไอเดียในการทำธุรกิจของตัวเองนั่นก็คือ เป็นผู้สร้างธุรกิจหลายๆ อย่าง ไม่ว่าจะเป็นรถยนตร์ ร้านอาหาร บาร์ และอื่นๆ ให้ประสบความสำเร็จและขายกิจการต่อนั่นเอง

 

 

Tony Toutouni1

 

 

Tony Toutouni2

 

 

Tony Toutouni3

Tony Toutouni4продажа бензоинструмента

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : ราชาแห่ง Instagram คนใหม่ รวยล้นฟ้า และสาวรุมล้อมเพียบ