ปิดเมนู
หน้าแรก

รวม 6 วิธีลดพุงง่ายๆ เผยหน้าท้องแบนราบได้ภายใน 1 เดือน

เปิดอ่าน 49 views

รวม 6 วิธีลดพุงง่ายๆ เผยหน้าท้องแบนราบได้ภายใน 1 เดือน

ขอเวลาเพียง 1 เดือน พร้อมกับความมีวินัยในตัวเอง รับรองเลยว่าพุงของสาวๆ จะหายไป พร้อมทั้งเผยหน้าท้องที่แบนราบได้อย่างมั่นใจอีกครั้ง สำหรับสาวๆ คนไหนที่วางแผนอยากลดพุงด้วยวิธีที่ปลอดภัย วันนี้เราได้รวม 6 วิธีที่ช่วยให้หน้าท้องแบนราบภายใน 1เดือนมาแชร์ให้ได้ทำตามกันค่ะ

1.กินอาหารแคลอรีต่ำ

หากสาวๆ มีความตั้งใจอยากจะลดพุงอย่างจริงจัง แนะนำให้เลือกกินอาหารประเภทแคลอรีต่ำ  เช่น นมหรือโยเกิร์ตที่มีปริมาณไขมันหรือแคลอรีต่ำ ซึ่งอาหารชนิดนี้มีส่วนช่วยลดพุงของสาวๆ ได้อย่างดี อย่าลืมนะคะว่าทุกครั้งที่เข้าซูเปอร์มาร์เก็ต แนะนำให้เลือกอาหารแคลอรีต่ำไว้ก่อน รับรองว่าภายใน 1 เดือนพุงของสาวๆ ยุบอย่างแน่นอน

2.กินโปรตีนในมื้อเช้า

สำหรับสาวๆ ที่อยู่ในช่วงของการลดพุง แนะนำให้จัดเตรียมอาหารประเภทโปรตีนในมื้อเช้าทุกวัน เนื่องจากโปรตีนถือเป็นแหล่งพลังงาน และไม่ทำให้เกิดไขมัน ในส่วนของอาหารประเภทโปรตีนที่แนะนำให้กินในมื้อเช้าบ่อยๆ ก็คือ ไข่และถั่วเหลือง หรือจะเป็นน้ำเต้าหู้ก็ได้เช่นกัน

3.กินโยเกิร์ต

การกินโยเกิร์ตจะช่วยควบคุมระบบย่อยอาหาร และแก้อาการท้องอืดท้องเฟ้อได้เป็นอย่างดี ซึ่งอาการเหล่านี้มีส่วนทำให้พุงน้อยๆ ของสาวๆ ใหญ่ขึ้นได้ นอกจากนี้โยเกิร์ตยังถือเป็นอาหารที่แนะนำให้กินในช่วงลดน้ำหนัก เพราะมีส่วนทำให้น้ำหนักของสาวๆ ลดลงได้มากเลยทีเดียว

4.ควบคุมอาหารการกิน

แน่นอนว่าการลดพุงให้แบนราบจะต้องมาพร้อมกับการควบคุมอาหารการกิน ซึ่งสาวๆ จะต้องทำใจงดกินอาหารจำพวกแคลอรีสูง น้ำตาลสูง และไขมันสูง เพราะอาหารเหล่านี้ถือเป็นตัวการสำคัญที่ทำให้ความอ้วนของสาวๆ ไม่ลดลงนั่นเอง

5.ออกกำลังกายแบบคาร์ดิโอ

การออกกำลังกายแบบคาร์ดิโอ จะช่วยให้การลดพุงของสาวๆ ได้ผลดีมากยิ่งขึ้น เนื่องจากการคาร์ดิโอจะช่วยลดไขมันได้ดี ทั้งนี้จะต้องหมั่นออกกำลังกายแบบคาร์ดิโอให้ได้อย่างน้อย 5 ครั้งต่อสัปดาห์ ซึ่งจะช่วยให้หน้าท้องแบนราบได้เร็ว

6.ลดการกินคาร์โบไฮเดรต

ในการลดน้ำหนักหรือลดพุง ไม่แนะนำให้สาวๆ งดกินอาหารจำพวกคาร์โบไฮเดรต แต่แนะนำให้ลดปริมาณการกินลงจากเดิม เพราะถึงอย่างไรคาร์โบไฮเดรตก็ยังคงจำเป็นต่อร่างกาย แต่เพียงแค่ให้สาวๆ หันมาเพิ่มการกินผักและผลไม้ให้
มากขึ้นในช่วงที่กำลังลดพุง เพราะเส้นใยอาหารที่ได้จากผักและผลไม้มีส่วนช่วยลดไขมันส่วนเกินออกจากร่างกายได้ดีนั่นเอง

สำหรับสาวๆ คนไหนที่อยากบอกลาพุงน้อยๆ ของตัวเอง และไม่ได้รีบร้อนบอกลาพุงมากเท่าไร ลองเอา 6 วิธีลดพุงให้แบนราบภายใน 1 เดือนไปลองใช้กันดูนะคะ เชื่อว่าจะให้ผลลัพธ์ที่น่าพอใจอย่างแน่นอน ที่สำคัญมั่นใจในความปลอดภัยได้อีกด้วย

 

Credit: Women Sanook!

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : รวม 6 วิธีลดพุงง่ายๆ เผยหน้าท้องแบนราบได้ภายใน 1 เดือน