ปิดเมนู
หน้าแรก

รวม 5 ท่วงท่าองศารัก พาเธอฟินไปพร้อมกับคุณ 18+

เปิดอ่าน 127 views

รวม 5 ท่วงท่าองศารัก พาเธอฟินไปพร้อมกับคุณ 18+

Pepperrr

สนับสนุนเนื้อหา

สวัสดีเพื่อนๆ  ทุกคน กลับมาพบกันอีกครั้งกับเรื่องราวที่น่าสนใจสำหรับผู้ชาย สำหรับในครั้งนี้เราจะมาพูดถึงกิจกรรมประกอบจังหวะบนเตียง หรือ เซ็กซ์ นั่นเอง สำหรับคนที่บรรลุนิติภาวะเเล้วนั้นการพูดถึงเรื่องเซ็กซ์คงไม่ใช่เรื่องที่เสียหายแต่อย่างใด เพราะเซ็กซ์ถือเป็นกิจกรรมที่เป็นความสัมพันธ์ลึกซึ้น เป็นการแสวงหาความสุขขั้นพื้นฐานของคนเราทุกคน แต่ถ้าจะให้ดีเราขอแนะนำให้คุณมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับคนรักของคนจะเป็นการดีที่สุด ซึ่งการที่เราจะมีความสุขจากกิจกรรมบนเตียงได้อย่างเต็มที่นั้น เรื่องนี้เป็นทั้งศาสตร์ และศิลป์ที่หนุ่มๆ

ความหมั่นหาความรู้เข้าไว้ ดังเช่นวันนี้ที่เราจะมาแนะนำให้ทุกคนได้รู้จัก 5 ท่าร่วมเลิฟฟินๆ ที่เเต่ละท่าก็มีจุดเด่นที่แตกต่างกันไป คุณควรหัดทำไว้ให้คล่องจะได้สลับใช้ทุกท่าเพื่อหลีกหนีความซ้ำซากเจ รับรองว่าฟินทุกท่า และไม่ยากเกินไปซึ่งจะมีท่าไหนบ้าง เราลองมาดูกันเลย

1. Missionary – ท่าพื้นฐาน

สำหรับท่ามิชชันนารีนี้ถือเป็นท่าพื้นฐานที่สุด ที่คู่รักส่วนใหญ่ก็มักจะเริ่มกันที่ท่านี้ ถึงมันจะเป็นท่าที่ง่ายแต่ก็ใช่ว่าไม่ดี ส่วนมากก็จะเริ่มกันที่ท่านี้และจบลงที่ท่านี้นั่นแหละ เพราะนี่เป็นท่าที่ทำให้คู่รักได้เห็นน่ากัน ได้โอบกอดและใกล้ชิดกันมากที่สุด พร้อมที่จะพากันจูงมือขึ้นสวรรค์ ตำแหน่งของท่านี้ก็ไม่ได้ยากอะไรเลย เพียงแค่คุณทั้งคู่นอนราบลง พร้อมกับประสานทุกส่วนของร่างกายอย่างแนบชิด สอดใส่และโยกอย่างมีจังหวะที่รสนิยมของแต่ละคู่ พร้อมกับมองหน้า พร้อมกับจูบกันแบบฟินๆ คงไม่มีท่าไหนที่ดีกว่าท่านี้ไปอีกแล้วล่ะครับ แต่ที่เราต้องทำท่าอื่นด้วยก็เพื่อหลีกหนีความซ้ำซากจำเจนั่นเอง

2. Doggy Style – ท่าสุนัข

ท่า Doggy Style เป็นท่าที่หลายคนคงคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี ซึ่งท่านี้ก็ไม่ได้ยากครับ เพียงแค่ฝ่ายหญิงนอนคว่ำแล้วชัดก้นขึ้น แล้วฝ่ายชายสอดใส่เข้าจากด้านหลังเเล้วโยกตามจังหวะเท่านั้นเองล่ะครับ จุดเด่นของท่านี้คือมันเป็นท่าที่ผู้หญิงส่วนมากชอบ เพราะว่ากันว่าทำท่านี้แล้วมันโดนจุดที่เรียกว่า G-Spot ทำให้สาวๆ ฟินมากกว่าท่าอื่นๆ ส่วนฝ่ายชายก็จะได้มองเห็นความงดงามของแผ่นหลัง และบั้นท้ายของหญิงคนรักแบบเต็มตาอีกด้วย

3. Stand in Shower – ท่ายืนกลางฝักบัว

มาต่อกันที่ท่า Stand in Shower หรือท่ายืนร่วมรักใต้ฝักบัว เป็นท่าร่วมรักที่ช่วยให้คู่รักได้สานสัมพันธ์อย่างแนบแน่นอีกหนึ่งท่า สายน้ำจะช่วยเพิ่มความโรเเมนติกพร้อมช่วยให้คุณมีอารมณ์ที่จะมีอะไรกันนานยิ่งขึ้น แถมความชุ่มฉ่ำของน้ำยังช่วยเพิ่มความสดชื่น ป้องกันอาการง่วงได้เป็นอย่างดี และช่วยเพิ่มการหล่อลื่นได้ด้วย ยิ่งหากได้สบู่ถูลูบไล้กันไปด้วยเพื่อเพิ่มกลิ่นหอม และนวดเนื้อนวดตัวกันไปด้วยแล้ว รับรองว่าฟินสุดๆ ไปเลย ซึ่งท่านี้คุณสามารถเข้าได้ทั้งด้านหน้า และด้านหลังเพื่อหนีความจำเจได้ด้วย

4. Spooning – ท่าช้อน

สำหรับท่า Spooning อาจเป็นท่าที่ยากหน่อยสำหรับมือใหม่ เพราะอาจไม่สะดวกในการสอดใส่ และหลุดง่าย วิธีการทำท่านี้คุณ และคนรักจะต้องนอนตะแคงหันหน้าไปทางเดียวกัน ร่างกายของคุณทั้งคู่จะขนานกัน จากนั้นฝ่ายชายจะต้องสอดใส่เข้าจากด้านหลัง แต่ท่านี้เป็นท่าร่วมรักอีกท่าหนึ่งที่ทำให้คู่รักได้โอบกอดกันอย่างใกล้ชิด และเป็นท่าที่ทำให้สาวๆ ฟินมากเช่นเดียวกับท่า Doggy แต่สบายกว่าเพราะเป็นท่านอนในแนวราบ

5. Seat Lotus – ท่าอุ้มแตง

เรามาปิดท้ายกันที่ท่าอุ้มเเตง ท่านี้เป็นอีกท่าหนึ่งที่ทำยากหน่อย สำหรับคู่รักที่มีประสบการณ์ แต่เป็นท่าที่ทำให้คุณได้สวีทกับคนรักอย่างใกล้ชิด และมีชีวิตชีวามากขึ้นกว่าเดิม การทำท่านี้เริ่มจากฝ่ายชายต้องนั่งในท่าขัดสมาธิ จากนั้นฝ่ายหญิงก็จะนั่งทับลงไปบนตักฝ่ายชาย แล้วทั้งคู่จะต้องพยายามเชื่อมต่อกันให้ได้ เมื่อได้แล้วก็โยกกันตามจังหวะที่ชอบได้เลย โดยในท่านี้มือของคุณทั้งคู่จะโอบกอดกัน ประสานจังหวะกันราวกับเต้นรำ มันจึงเป็นท่าที่โรแมนติกมาก ทำให้คู่รักได้สัมผัสไออุ่นของกันและกันอย่างลงตัว จึงอีกท่าหนึ่งที่เราอยากแนะนำให้หนุ่มๆ ควรหัดทำไว้เลยครับ

และนี่ก็คือ 5 ท่าร่วมรักฟินๆ ที่ไม่ยากเกินไป ซึ่งเราอยากจะมานำเสนอให้เพื่อนๆ ได้รู้จัก และลองนำไปใช้ในวันนี้ โดยเฉพาะคู่รักที่ต้องการร่วมรักอย่างโรแมนติก ในจังหวะเนิบนาบ ต้องการที่จะค่อยๆ จูงมือกันขึ้นสวรรค์ สานสัมพันธ์กันอย่างแนบชิด รับรองว่าทำแล้วไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : รวม 5 ท่วงท่าองศารัก พาเธอฟินไปพร้อมกับคุณ 18+