ปิดเมนู
หน้าแรก

รวม เซรั่มทาฝ้า ลดฝ้า กระ จุดด่างดำ เผยผิวกระจ่างใส

เปิดอ่าน 175 views

รวม เซรั่มทาฝ้า ลดฝ้า กระ จุดด่างดำ เผยผิวกระจ่างใส

คุณสมบัติ

เซรั่มเพื่อลดเลือนฝ้ากระ ป้องกันฝ้าในอนาคต

เซรั่มลดเลือนฝ้ากระลึก สูตรเข้มข้น นวัตกรรมใหม่ล่าสุด เพื่อการลดเลือนฝ้า กระลึก ที่รวบรวมสารสกัด Whitening Complex  7 ชนิด และสารบำรุงผิวอื่นทำหน้าที่ร่วมกันลดฝ้ากระ พร้อมฟื้นบำรุงผิวได้อย่างล้ำลึก ช่วยเผยผิวขาวกระจ่างใสถึงขีดสุด นวัตกรรมใหม่ล่าสุดพร้อมส่งผ่านสารออกฤทธิ์สำคัญที่ความเข้มข้นสูงเข้าสู่ผิวได้อย่างล้ำลึก ตัดทุกวงจรของการเกิดฝ้ากระได้อย่างปลอดภัย และตรงจุด และยังคงรักษาประสิทธิภาพเพื่อผลลัพธ์สูงสุด พร้อมทั้งยับยั้งขบวนการที่ก่อให้เกิดฝ้ากระลึก ทั้ง 6 ขั้นตอน

  1. ยับยั้งเอ็นไซม์ไทรโรสิเนส ซึ่งเป็นเอ็นไซม์ที่ไปกระตุ้นให้เกิดการสร้างเม็ดสีผิวที่ผิดปกติ (Tyrosinase Inhibition)
  2. ยับยั้งการเคลื่อนย้ายเมลาโนโซมที่บรรจุเม็ดสีผิวเมลานิน(Melanin) ไม่ให้เคลื่อนย้ายไปสู่ชั้นผิวด้านบน(Stratum Corneum) (Melanosome Transfer Inhibition)
  3. ช่วยกระตุ้นให้เกิดการสร้างเซลล์ผิวใหม่ ดันเซลล์ผิวเก่าด้านบนออกไปตามธรรมชาติ (Increase Skin Turn Over)
  4. ช่วยกระตุ้นการผลัดเม็ดสีผิวที่ผิดปกติแล้วด้วยกลไกธรรมชาติ อ่อนโยน ไม่ทาให้ผิวบางแดง (Epidermal Melanin Removal)
  5. กระจายเม็ดสีผิวให้มีความสม่าเสมอ เพื่อเผยผิวขาวกระจ่างใส (Decrease Melanin Deposition)
  6. ช่วยลดทอนการสร้างเม็ดสีผิวที่ผิดปกติที่เกิดจากแสงแดดและอนุมูลอิสระ (UV Pigment Inhibition)

สารออกฤทธิ์ที่สำคัญ (Active Ingredient)

1.Onion Extract สารสกัดหอมหัวใหญ่ ชื่อวิทยาศาสตร์ Allium Cepe

สารสกัดหอมหัวใหญ่ มีวิตามินอีสูง มีสารต้านอนุมูลอิสระในปริมาณมาก และช่วยเพิ่มการดูดซึมวิตามินเอ ช่วยบำรุงผมที่ขาดร่วง ให้แข็งแรงขึ้น ทั้งยังช่วยลดแบคทีเรีย ซึ่งเป็นสาเหตุหนึ่งของการเกิดสิว

ในหอมหัวใหญ่นั้นอุดมไปด้วยแร่ธาตุ และสารประกอบที่จำเป็นต่อร่างกายกว่า 300 ชนิด อาทิ แคลเซียม แมกนีเซียม ฟอสฟอรัส โพแทสเซียม กำมะถัน ซีลีเนียม เบตาแคโรทีน กรดโฟลิก เควอซิทีฟลาโวนอยด์ ไกลโคไซด์ เพคติน กลูโคคินิน

สาร organosulfur ที่พบในหอม คือสารในกลุ่ม alkyl cysteine sulfoxide สารดังกล่าวมีบทบาททางการแพทย์ หลายประการ เช่น ทำหน้าที่เป็น antioxidant บทบาทในการต่อต้านเชื้อแบคทีเรีย และต่อต้านพยาธิ Thichinella spiralisนอกจากนั้นสารสกัดจากหอมหัวใหญ่ยังมีฤทธิ์ทางเภสัชวิทยาเกี่ยวกับการไอ และมีคุณสมบัติการรักษารอยแผลเป็น โดยลดการอักเสบของแผล โดยชะลอการทำงานของ Ficroblasts และไม่ให้หลั่งสารไปที่บริเวณบาดแผลมากจนเกินไปกระตุ้นการหมุนเวียนของกระแสโลหิตเข้าสู่แผลเป็น ที่นูนแข็ง ทำให้แผลนิ่มขึ้นสีผิวจางลง พร้อมทั้งยับยั้งการหลั่งของ Histamine ทำให้การรักษาแผลเป็นต่างๆ มีประสิทธิภาพเพิ่มขึ้น

สารสกัดหอมหัวใหญ่มีความเข้มข้นของ Quercetin (ควอซิทิน) Glycoside และ Protocatechuic Acid (กรดโปรโคคาเทชูอิค)ในปริมาณสูง ซึ่งมีคุณสมบัติ

  • ช่วยป้องกันการเกินอนุมูลอิสระของเซลล์ผิว สาเหตุของจุดด่างดำ และผิวแก่ก่อนวัย
  • มีค่าการต่อต้านอนุมูลอิสระมากกว่าวิตามินซีถึง 3 เท่า
  • ช่วยป้องกันผิวจากแสงแดด รังสียูวี
  • ช่วยป้องกันการเจริญเติบโตของเชื้อแบคทีเรีย
  • ช่วยลดอาการแพ้ ระคายเคือง

2.Rhamnosoft HP1.5P

คุณสมบัติ ของ Rhamnosoft

**จะลดอาการอักเสบสิว บวมแดง ผื่นคันหายอย่างรวดเร็ว อาการจะดูดีขึ้นได้ใน 12 ชั่วโมง

***ในผลิตภัณฑ์ Whitening ที่อาจเป็นกรดอ่อนๆ อาจทำให้ผู้ใช้มีอาการแสบคันได้ตัวนี้จะช่วยให้อาการเหล่านั้นไม่เกิดขึ้น

และรับประสิทธิผลของ ActiveWhitening ได้เต็มประสิทธิภาพ

ประโยชน์ของ Rhamnosoft  คือ

1.ลดการอักเสบสำหรับผิวแพ้ง่าย ด้วยการกระตุ้นการหลั่งสาร B-endophin ทำให้รู้สึกสดชื่น

และให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวได้ด้วย โดยไม่มีความมัน

  1. Function คือเป็น Anti-inflammation คือลดการแพ้อักเสบบวมแดง โดยตรง
  2. Immune boster คือ Rhamnosolf จะเข้าขัดขวางสัญญาณที่ทำให้ร่างกาย(ระบบ) มีการแพ้ เช่น สาร IL1

ทำให้ไม่เกิดการบวมแดง เป็นต้น

  1. ส่งเสริมประสิทธิภาพของ กลุ่ม : Acne care : สิว, Sunscreen:กันแดด, After-Sun : แก้แพ้แดด, Anti Aging : ต่อต้านริ้วรอย ,เป็นได้ทั้ง Day cream และ Night cream ช่วยผิวได้กว้างมากเพราะประโยชน์หลักๆ คือ

ลดการแพ้แดงของผิว และ สิว

3. Vitamin B3

Niacinamide หรือวิตามินบี3 ชนิด Safe-B3™ มีความบริสุทธิ์สูงพิเศษ ที่สามารถใช้ในอัตรา 10% ได้ โดยไม่มีอาการ Flushing (แพ้/แดง) เมื่อเทียบกับชนิดธรรมดา ที่อัตราการใช้สูงเกิน 5% จะมีอาการ Flushing หรือแดงบนผิว

Vitamin B3 เป็นวิตามินที่มีประโยชน์ต่อผิว โดยเฉพาะการลดริ้วรอย ลดรอยแดง/ดำ(hyperpigment) เพิ่มความชุ่มชื้น ด้วยการกระตุ้นให้ผิวสร้างคอลลาเจน และเซราไมด์ (ceramide) และยังทำให้ผิวแข็งแรง ต่อสู้กับการระคายเคือง (irritants) ต่างๆได้ดีขึ้น รวมถึงสามารถลดความมันบนใบหน้า (sebum excretion) เหมาะกับผิวที่เป็นสิว วิตามินบี3 มีฤทธิ์เพิ่มการไหลเวียนของเส้นเลือด จึงสามารถใช้แก้ไขปัญหารอยคล้ำรอบดวงตา เนื่องจากรอยคล้ำรอบดวงตา เกิดจากการคลั่งหรือการไหลเวียนได้น้อยของเลือดในบริเวณนั้น ทำให้เกิดสีคล้ำขึ้นมา การใช้ วิตามินบี3 บริเวณรอบดวงตา ควรใช้ไม่เกิน 2% ซึ่งต่ำกว่าระดับที่สามารถใช้บนผิวได้ ไม่เกิน 5% แม้ว่า อย. ไม่ได้มีการกำหนดเฉพาะสำหรับบริเวณรอบดวงตา แต่การใช้ในปริมาณสูงอาจทำให้เกิดอาการ flushing (แดง-แพ้) ได้ เนื่องจากเป็นการไปกระตุ้นการไหลเวียนของเส้นเลือดมากเกินไปในบริเวณที่ผิวเบาะบางมาก (รอบดวงตา)

Safe-B3™ มีผลการวิจัยรับรองว่าสามารถช่วยลดการอุดตันของรูขุมขน และลดการเกิดสิวได้ เมื่อใช้ติดต่อกันอย่างน้อย 6-8สัปดาห์

4. N-Acetyl-D-Glucosamine :

ใช้ร่วมกับ Niacinamide ทำหน้าที่เป็น Whitening และสามารถลบรอยจุดด่างดำ รวมถึงกระตุ้นให้ผิวสร้าง Hyaluronic Acid ได้ตามธรรมชาติ ทำให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น และช่วยลดริ้วรอยได้ ให้ความชุ่มชื้นอย่างอ่อนโยนจากภายใต้ชั้นผิว

5. Apha-arbutin

อัลฟ่าอาร์บูติน เป็นสารสังเคราะห์ด้วยวิธี biosynthetic สามารถละลายน้ำได้ (water-soluble) ทำหน้าที่ปรับให้ผิวกระจ่างใส และสีโทนเดียวกัน(even-tone) โดยเหมาะสำหรับผิวทุกประเภท ปลอดภัยไม่มีผลข้างเคียงเหมือนสารไฮโดรควิโนน (Hydroquinone) มีประสิทธิภาพดีกว่า แต่ไม่นิยมใช้แพร่หลายเนื่องจากราคาสูงกว่าสารไฮโดรควิโนนมาก โดย Alpha-Arbutin สามารถลดการสร้างเม็ดสีเมลานินที่เซลล์ผิวหนังได้ ด้วยการลดเอ็นไซม์ Tyrosinase ซึ่งทำหน้าที่เปลี่ยนสาร Tyrosine และ Dopa ให้เป็นเมลานิน

Alpha-Arbutin มีประสิทธิภาพสูงกว่า Beta-Arbutin ในการปรับให้ผิวกระจ่างใส สูงถึงเกือบ 10เท่า จึงจัดเป็นสาร whitening ที่ปลอดภัยและมีประสิทธิภาพสูงสุดในปัจจุบัน

6. Glycolic acid

กรดไกลโคลิคเป็นซับเซตอยู่ใต้ AHA โดยที่ต้นตอดั้งเดิมมาจากอ้อย มีคุณสมบัติในการช่วยผลัดเซลล์ผิวเช่นกัน ช่วยลดเลือนริ้วรอยได้แบบค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไป และช่วยเรื่องการปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ อย่างเช่นฝ้า จุดด่างดำบนหน้า หรือแม้แต่พวกรอยสิว

7. Goji berry Extract

โกจิเบอรี่ ประกอบด้วย วิตามินที่หลากหลาย (วิตามินอี วิตามินซี วิตามินเอและวิตามินบี) วิตามินเหล่านี้มีประโยชน์กับผิวของเราแม้เราจะไม่ได้รับวิตามินเหล่านี้ผ่านทางอาหาร แต่มาจากการทาครีม หากได้รับในปริมาณที่พอเหมาะแล้ว วิตามินซีทำให้ผิวยืดหยุ่นและช่วยฟื้นฟูสุขภาพและความอ่อนเยาว์ของเซลล์ วิตามินเอ ช่วยความยืดหยุ่นและสีผิวที่มีสุขภาพดี วิตามินบีจำเป็นต่อการฟื้นฟูเซลล์ รักษาบาดแผลและการแตกหักได้เร็วขึ้น นอกจากนี้ยังช่วยให้ผิวนุ่มดุจไหมเช่นเดียวกับแร่ธาตุ ช่วยกำจัดสิ่งสกปรกจากผิวและรูขุมขนที่อุดตันได้อย่างมีประสิทธิภาพและอ่อนโยน ช่วยให้ผิวสดชื่นและยังช่วยให้ผิวขาวและฟื้นฟูผิว ช่วยทำให้ผิวเนียน สดชื่น ขาว และทำให้รูปหน้ากระชับและยืดหยุ่นมากขึ้น ลดเลือนริ้วรวยได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ ช่วยให้กระชับทั้งผิวหน้าและลำคอ และทำให้รูปหน้าสะอาดและเนียน

จุดเด่นเซรั่มลดเลือนฝ้ากระลึก  Der Moon Advanced Intensive Melasma Serum

  1. ลดเลือนปัญหาฝ้ากระ จุดด่างดำฝังลึกทุกชนิด
  2. ฝ้ากระลึกจางลง ผิวหน้าดูขาวกระจ่างใสเรียบเนียนขึ้น
  3. ช่วยฟื้นฟูผิวที่คล้าเสียสะสมมานาน ให้กลับแลดูขาวกระจ่างใสขึ้น
  4. ช่วยลดการเกิดฝ้ากระในปัจจุบัน และป้องกันการกระจายตัวของฝ้ากระในอนาคต
  5. ปรับโทนสีผิวสม่าเสมอเรียบเนียน ให้สุขภาพผิวดีขึ้น
  6. เหมาะสาหรับผู้ที่รักษาฝ้ากระด้วยวิธีอื่นแล้วไม่เห็นผล
  7. ผลิตภัณฑ์นี้ไม่ทาให้หน้าลอกบางแดง หยุดใช้หน้าไม่หมองคล้า ใช้ได้แม้ผิวบอบบาง แพ้ง่าย

*ผลลัพธ์ที่ได้ขึ้นอยู่กับสภาพผิวหน้าของแต่ละบุคคล*

 

ศูนย์อบรมเครื่องสำอาง JMC

(JMC Cosmetic Training Center)

Managing Director

Tel: 083-007-8589, Line ID: careandliving

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : รวม เซรั่มทาฝ้า ลดฝ้า กระ จุดด่างดำ เผยผิวกระจ่างใส