ปิดเมนู
หน้าแรก

รวม ดาราชายในชุดดำ แต่งให้ดูดี ดูสุภาพ และมีกาลเทศะต้องแบบนี้

เปิดอ่าน 1,177 views

รวม ดาราชายในชุดดำ แต่งให้ดูดี ดูสุภาพ และมีกาลเทศะต้องแบบนี้

dara-chay-thai

การใส่ชุดดำ ไม่ใช่แค่สักแต่ว่าใส่ จะใส่ทั้งทีก็ต้องใส่ให้ดูภูมิฐาน รวม ดาราชายในชุดดำ ตัวอย่างการแต่งให้ดูดี ดูสุภาพ และมีกาลเทศะต้องแบบนี้

ในช่วงเวลานี้การแต่งชุดดำเพื่อถวายความอาลัยให้กับพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช เป็นสิ่งที่คนไทยอย่างพวกเราทุกคนควรที่จะทำกัน ซึ่งการแต่งกายในชุดดำเพื่อการถวายความอาลัยในพิธีต่างๆ นั้นจำเป็นที่จะต้องแต่งให้ดูสุภาพและเรียบร้อยที่สุด เพื่อเป็นเกียรติและความเหมาะสมสำหรับประชาชนอย่างเรา ดังนั้น Men.MThai เราจึงได้ขอรวบรวมตัวอย่าง ดาราชายในชุดดำ ที่แต่งกายออกมาได้มีกาลเทศะ เป็นตัวอย่างที่ดีสำหรับผู้คนทั่วไปอย่างเราได้เอาแบบอย่าง ว่าการแต่งชุดดำแบบออกงานให้ดูดีมีมรรยาทและเหมาะสมนั้นต้องแต่งอย่างไร

แต่ยังไงก็ตาม การแต่งกายสีดำเพื่อถวายความอาลัยนั้น ควรเน้นความสะดวกของผู้แต่งกายเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด และจำเป็นต้องถูกกาลเทศะ อยู่บนพื้นฐานความเหมาะสม หรือเราควรแต่งกายให้ดูสุภาพ เรียบร้อย สำรวม ไม่แต่งออกมาให้ดูเกิดเหตุไม่เหมาะสมนั่นเอง โดยเคล็ดลับการจับคู่เสื้อผ้าโทนสีเข้ม สำหรับผู้ที่เสื้อสีดำขาดแคลน การแต่งตัวให้ออกมาอยู่ในโทนเข้มๆ ก็สามารถใส่ได้เหมือนกัน ถ้าหากกลัวว่าจะไม่ออกมาดำเราก็สามารถริบบิ้นสีดำติดที่แขนเสื้อก็ได้เช่นกัน

  • สีดำ และสีขาว เป็นสีคลาสสิกที่เหมาะกับทุกสี
  • สีน้ำเงิน เหมาะกับสีแทน สีเหลือง สีทอง สีม่วง สีแดง สีเทา สีดำ สีชมพู สีขาว และสีฟ้าอ่อน
  • สีเทา เหมาะกับสีชมพูเข้ม สีขาว สีแดง สีเขียว สีดำ สีน้ำเงินเข็ม สีเขียว สีครีม และสีเหลือง
  • สีน้ำตาล เหมาะกับสีทอง สีฟ้าอ่อน สีเทา สีขาว สีดำ สีเขียว และสีเหลือง

dara-chay-thai1 dara-chay-thai2 dara-chay-thai3 dara-chay-thai4 dara-chay-thai5 dara-chay-thai6 dara-chay-thai7 dara-chay-thai8 dara-chay-thai9 dara-chay-thai10

credit:

Men.MThai เรียบเรียงเนื้อหา

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : รวม ดาราชายในชุดดำ แต่งให้ดูดี ดูสุภาพ และมีกาลเทศะต้องแบบนี้