ปิดเมนู
หน้าแรก

รวมสุดยอดภาพซิกแพคดาราชายไทย

เปิดอ่าน 17,480 views

รวมสุดยอดภาพซิกแพคดาราชายไทย (น่ากอด)

Kamin Hazt

aum six pack

Interview : Mark Withawat

ลงนิตยสาร Men’s Healthy (ฉบับเดือนเมษายน 2557)

นิตยสาร-Mens-Health

(หน้าปก) หุ่นแมนๆ โชว์กล้ามกับหนุ่ม…เต้ นันทศัย พิศลยบุตร

(หน้า95) Interview เคล็ดไม่ลับ กับการสร้าง Six Pack   มาค วิทวัส ท้าวคำลือ

sexy men on earth1

เคล็ดไม่ลับ กับการสร้าง Six Pack (มาค วิทวัส ท้าวคำลือ นักแสดง นักร้อง นายแบบ)

ตอนนี้เรานั่งคุยกันแบบชิวๆ กับหนุ่มคิ้วเข้ม เสียงไพเราะ อารมณ์ดี ที่ตอนนี้เขากำลังเป็นหนุ่มเนื้อหอม จากรูปร่างหน้าตาที่โดดเด่น รูปร่างกำยำ แมน ดูเป็นหนุ่มรักสุขภาพมาก บวกความสามารถเฉพาะตัวในการทำงาน ทำให้ มาค วิทวัส มีผลงานออกมาให้เห็นกันเรื่อยๆ ซึ่งดูภายนอกหนุ่มคนนี้หลายคนบอกว่า “ยิ้มยาก” แต่ถ้ารู้จักและสัมผัสตัวจริง ก็จะเห็นว่าเขาเป็นคนที่มีอารมณ์ขันและมีความโรแมนติกอยู่ในตัว โดยเฉพาะรูปร่างที่ดูดีของเขา ทำให้เราอยากสอบถามเรื่องหุ่นแมนๆ และไลฟ์สไตล์ส่วนตัวของเขากัน

กล้ามที่ท้องมีคนบอกไม่ใช่ “กล้าม Six Pack จริง”

โอ้ว…ว่าไปนั่น กล้ามของจริงแท้ๆ “คอนเฟิร์มครับ” ไม่ได้เอาอะไรยัดใส่ลงไปสักหน่อย ทุกวันนี้ผมก็ยังต้องฟิตหุ่น ท่าไหนฟิตกล้ามหน้าท้อง หน้าอก แขน นี่ก็ต้องทำอยู่สม่ำเสมอ ดูแลอาหารการกินครับ ไม่ดูแลก็กลับมามีพุงนะครับ

มี “Six Pack” ไว มีเทคนิคอะไรหรือเปล่า?

แน่นอนครับ ตามความรู้สึกผมขอเรียกว่าทางลัด การมี “Six Pack” ด้วยเทคนิค Hi-Def สำหรับคนที่ชอบออกกำลังกายนะ แต่ไม่มีเวลาฟิตหุ่นฟิตกล้าม หรือฟิตยังไงก็ยังไม่เห็น “Six Pack” สักที หรือคนที่อยากร่นระยะเวลาในการมี “Six Pack”

men's health six pack 1

ด้วยเทคนิค Hi-Def เป็นทางลัดที่คุณหมอแนะนำ และให้เรานำไปต่อยอด “ออกกำลังกาย” ต่อหลังมี “Six Pack” เป็นของตัวเอง ซึ่งคุณหมอท่านก็บอกว่า ทุกคนทั้งผู้หญิง-ผู้ชาย มีกล้ามเนื้อหน้าท้องทุกคนครับ เพียงแต่มีไขมันบดบังส่วนนั้นๆ จนมองไม่เห็นเท่านั้นเอง ด้วยเทคนิค Hi-Def บวกมุมมองของศัลยแพทย์จะช่วยนำไขมันส่วนที่บดบังออก โดยที่ลงลึกรายละเอียดถึงชั้นไขมันใต้กล้ามเนื้อ ช่วยสลายไขมันส่วนเกินเผยให้เห็น “Six Pack” ของคนๆนั้นอย่างมีศิลปะ เสมือนการออกกำลังกายจริง อย่าง “Six Pack” ของ มาค ก็เป็น “Six Pack” ที่เคยอยู่ใต้ชั้นไขมันหรือใต้พุง ซึ่งหลังทำ มาค ก็ออกกำลังกายต่อนะครับเพราะเป็น “Six Pack” กล้ามเนื้อบนหน้าท้องของผมจริงๆ ครับ

six pack thai

six pack ดาราชายไทย 3

ซิกแพค ดาราชายไทย

six pack ดาราชายไทย 2

six pack ดาราชายไทย 4

six pack ดาราชายไทย 5

six pack ดาราชายไทย 6

six pack ดาราชายไทย 7

sexy men on earth

glow men with hot six pack

sexy men on earth six pack2

ขอบคุณภาพจาก Internet, www.naraveeclinic.com,Men’s Health Thailand

Чехол от солнца BMW для автомобиля

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : รวมสุดยอดภาพซิกแพคดาราชายไทย